ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 2
Số trang: 59
Loại file: pdf
Dung lượng: 11.34 MB
Lượt xem: 11
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Trước khi chúng tôi xây dựng hoàn thành trò chơi, chúng tôi bắt đầu với một số mảnh nhỏ hơn. Các chương trình ngắn trong chương này cho chúng ta một cái nhìn tại một số khái niệm cơ bản ActionScript 3,0 và cũng có thể cung cấp cho chúng tôi với một số khối xây dựng để sử dụng sau này và trong các trò chơi của riêng bạn.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 2
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 2
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thủ thuật hệ điều hành tìm hiểu hệ điều hành thủ thuật windows lập trình windows lập trình ứng dụng lập trình máy tính thủ thuật lập trình mẹo hay cho lập trình bí quyết lập trìnhTài liệu liên quan:
-
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 240 0 0 -
Thủ thuật giúp giải phóng dung lượng ổ cứng
4 trang 217 0 0 -
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 215 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 210 0 0 -
15 trang 200 0 0
-
Bài tập lập trình Windows dùng C# - Bài thực hành
13 trang 188 0 0 -
Cách gỡ bỏ hoàn toàn các add on trên Firefox
7 trang 187 0 0 -
65 trang 165 0 0
-
bảo mật mạng các phương thức giả mạo địa chỉ IP fake IP
13 trang 160 0 0 -
Bài giảng Công nghệ phần mềm - Chương 2: Quy trình xây dựng phần mềm
36 trang 157 0 0