ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 4
Số trang: 59
Loại file: pdf
Dung lượng: 11.34 MB
Lượt xem: 7
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Khi bạn đã có một đoạn phim trong thư viện và muốn mang lại cho nó thành trò chơi của bạn, có hai cách để làm điều đó. Cách thứ nhất là kéo và thả các đoạn phim lên sân khấu và cung cấp cho nó một cái tên thể hiện trong Thanh tra Sở hữu. Hình 2.1 cho thấy một đoạn phim di chuyển từ thư viện sân khấu,
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 4
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 4
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thủ thuật hệ điều hành tìm hiểu hệ điều hành thủ thuật windows lập trình windows lập trình ứng dụng lập trình máy tính thủ thuật lập trình mẹo hay cho lập trình bí quyết lập trìnhTài liệu liên quan:
-
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 240 0 0 -
Thủ thuật giúp giải phóng dung lượng ổ cứng
4 trang 217 0 0 -
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 215 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 210 0 0 -
15 trang 200 0 0
-
Bài tập lập trình Windows dùng C# - Bài thực hành
13 trang 188 0 0 -
Cách gỡ bỏ hoàn toàn các add on trên Firefox
7 trang 187 0 0 -
65 trang 165 0 0
-
bảo mật mạng các phương thức giả mạo địa chỉ IP fake IP
13 trang 160 0 0 -
Bài giảng Công nghệ phần mềm - Chương 2: Quy trình xây dựng phần mềm
36 trang 157 0 0