ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 5
Số trang: 59
Loại file: pdf
Dung lượng: 11.33 MB
Lượt xem: 18
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Ngoài ra, chúng tôi thêm một tài sản dragOffset các mảnh ghép. Chúng tôi sử dụng để vị trí của mỗi phần khoảng cách thích hợp từ con trỏ trong khi kéo: Đây là một một trong những trò chơi mà có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể thay thế các bong bóng, cũng như đại bác, với đối tượng nào.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 5
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ActionScript 3.0 Game Programming University, Second Edition phần 5
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thủ thuật hệ điều hành tìm hiểu hệ điều hành thủ thuật windows lập trình windows lập trình ứng dụng lập trình máy tính thủ thuật lập trình mẹo hay cho lập trình bí quyết lập trìnhTài liệu liên quan:
-
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 250 0 0 -
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 226 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 225 0 0 -
Thủ thuật giúp giải phóng dung lượng ổ cứng
4 trang 217 0 0 -
15 trang 202 0 0
-
Cách gỡ bỏ hoàn toàn các add on trên Firefox
7 trang 200 0 0 -
Bài tập lập trình Windows dùng C# - Bài thực hành
13 trang 196 0 0 -
65 trang 178 0 0
-
Bài giảng Công nghệ phần mềm - Chương 2: Quy trình xây dựng phần mềm
36 trang 167 0 0 -
bảo mật mạng các phương thức giả mạo địa chỉ IP fake IP
13 trang 163 0 0