Advanced 3D Game Programming with DirectX - phần 10
Số trang: 67
Loại file: pdf
Dung lượng: 416.57 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 7 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Kể từ khi chương trình này phức tạp mã, tôi đã chọn để đi với một phổ quát w-giá trị của 0,0 thay vì (giải quyết để hình trên 9,24). Các mặt nạ bướm sửa đổi sẽ xuất hiện trong hình 9,25. Các mặt nạ bướm thay đổi tính toán vị trí của
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Advanced 3D Game Programming with DirectX - phần 10
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Advanced 3D Game Programming with DirectX - phần 10
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
đồ họa máy tính kỹ năng máy tính thủ thuật máy tính tài liệu về Base Tables thủ thuật windows sử dụng windows 7Tài liệu liên quan:
-
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 332 0 0 -
Đáp án đề thi học kỳ 2 môn cơ sở dữ liệu
3 trang 327 1 0 -
Làm việc với Read Only Domain Controllers
20 trang 323 0 0 -
Sửa lỗi các chức năng quan trọng của Win với ReEnable 2.0 Portable Edition
5 trang 227 0 0 -
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 226 0 0 -
Phần III: Xử lý sự cố Màn hình xanh
3 trang 223 0 0 -
Tổng hợp 30 lỗi thương gặp cho những bạn mới sử dụng máy tính
9 trang 216 0 0 -
Sao lưu dữ liệu Gmail sử dụng chế độ Offline
8 trang 213 0 0 -
Hướng dẫn sử dụng mạch nạp SP200S
31 trang 212 0 0 -
Giáo trình Bảo trì hệ thống và cài đặt phần mềm
68 trang 210 0 0