Danh mục

Advanced 3D Game Programming with DirectX - phần 2

Số trang: 71      Loại file: pdf      Dung lượng: 345.54 KB      Lượt xem: 9      Lượt tải: 0    
Xem trước 8 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Sử dụng bàn chải nhỏ hơn liên tục và thay đổi chế độ nghệ thuật vừa chặt chẽ, chúng ta có thể thêm một số chi tiết. Các bàn chải chúng tôi sử dụng là 200, 100, và sau đó 50 điểm ảnh trong bán kính. Một con trỏ một con trỏ giao diện LPDIRECTSOUND8 sẽ được lấp đầy với một con trỏ giao diện hợp lệ nếu chức năng thành công.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Advanced 3D Game Programming with DirectX - phần 2

Tài liệu được xem nhiều: