Autodesk Revit Architecture 2010-Phần 1
Số trang: 49
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.83 MB
Lượt xem: 17
Lượt tải: 0
Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Thiết kế khối dáng ban đầu của công trình (bước này không bắt buộc phải thực hiện).Tạo khối hoặc nhập vào dự án một khối đã tạo sẳn để định nghĩa hình dáng ban đầu của công trình.Chuyển mặt của khối thành tường, sàn, vách kích, mái.2. Thiết lập chiều cao tầng và hệ thống lưới cột3. Thiết kế các thành phần chính của công trình
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Autodesk Revit Architecture 2010-Phần 1Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL Autodesk Revit Architecture 2010 Phần 1 Thiết kế công trình Nguyễn Thị Tâm Đan Ngô Gia Bảo Vĩnh long, 2010 1Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL Các bước thiết kế một công trình A. Thiết kế sơ bộ 1. Thiết kế khối dáng ban đầu của công trình (bước này không bắt buộc phải thực hiện) Tạo khối hoặc nhập vào dự án một khối đã tạo sẳn để định nghĩa hình dáng ban đầu của công trình Chuyển mặt của khối thành tường, sàn, vách kích, mái. 2. Thiết lập chiều cao tầng và hệ thống lưới cột Thiết lập chiều cao tầng Thiết lập hệ thống lưới cột 3. Thiết kế các thành phần chính của công trình Thiết kế tường trong và ngoài của công trình Bố trí cửa đi, xác định loại cửa và kích thước cửa Bố trí cửa sổ, xác định loại cửa và kích thước cửa 2Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL Bố trí những lỗ trống trong tường,… Thiết kế mái cho công trình Thiết kế sàn dựa trên tường bao (wall boundaries) hoặc những đường phác họa (sketching lines) Thiết kế trần dựa trên tường bao (wall boundaries) hoặc những đường phác họa (sketching lines), vẽ trong Reflected Ceiling Plan view Bố trí hệ thống cột Bố trí hệ thống dầm 3Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL 4. Thiết lập các hình chiếu của công trình Tạo các mặt đứng cho công trình, nhìn từ các hướng khác nhau Tạo các mặt cắt cho công trình Tạo hình chiếu trục đo Tạo góc nhìn phối cảnh Thay đổi hướng nhìn sử ViewCube hoặc SteeringWheels 4Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL B. Bổ sung thêm chi tiết để hoàn thiện công trình 1. Cầu thang/ lan can Thiết kế cầu thang Tạo lan can Hiệu chỉnh chiều cao, cấu tạo lan can 2. Phòng và diện tích phòng Tạo phòng trong một mặt bằng và gắn thẻ phòng Sử dụng separation lines để hiệu chỉnh đường bao quanh phòng Tạo mặt bằng để tính diện tích Tô màu cho phòng theo các mục đích khác nhau 5Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL 3. Các thiết bị bên trong công trình Bổ sung thêm các thiết bị vào công trình C. Tinh chỉnh thiết kế 4. Tinh chỉnh/ thay thế các bộ phận cần thiết Tinh chỉnh kiểu tường, cửa, và các thành phần khác trong công trình Hiệu chỉnh cấu tạo của tường, sàn, mái, trần Tạo kiểu tường khung kính (curtain walls), hiệu chỉnh ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Autodesk Revit Architecture 2010-Phần 1Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL Autodesk Revit Architecture 2010 Phần 1 Thiết kế công trình Nguyễn Thị Tâm Đan Ngô Gia Bảo Vĩnh long, 2010 1Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL Các bước thiết kế một công trình A. Thiết kế sơ bộ 1. Thiết kế khối dáng ban đầu của công trình (bước này không bắt buộc phải thực hiện) Tạo khối hoặc nhập vào dự án một khối đã tạo sẳn để định nghĩa hình dáng ban đầu của công trình Chuyển mặt của khối thành tường, sàn, vách kích, mái. 2. Thiết lập chiều cao tầng và hệ thống lưới cột Thiết lập chiều cao tầng Thiết lập hệ thống lưới cột 3. Thiết kế các thành phần chính của công trình Thiết kế tường trong và ngoài của công trình Bố trí cửa đi, xác định loại cửa và kích thước cửa Bố trí cửa sổ, xác định loại cửa và kích thước cửa 2Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL Bố trí những lỗ trống trong tường,… Thiết kế mái cho công trình Thiết kế sàn dựa trên tường bao (wall boundaries) hoặc những đường phác họa (sketching lines) Thiết kế trần dựa trên tường bao (wall boundaries) hoặc những đường phác họa (sketching lines), vẽ trong Reflected Ceiling Plan view Bố trí hệ thống cột Bố trí hệ thống dầm 3Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL 4. Thiết lập các hình chiếu của công trình Tạo các mặt đứng cho công trình, nhìn từ các hướng khác nhau Tạo các mặt cắt cho công trình Tạo hình chiếu trục đo Tạo góc nhìn phối cảnh Thay đổi hướng nhìn sử ViewCube hoặc SteeringWheels 4Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL B. Bổ sung thêm chi tiết để hoàn thiện công trình 1. Cầu thang/ lan can Thiết kế cầu thang Tạo lan can Hiệu chỉnh chiều cao, cấu tạo lan can 2. Phòng và diện tích phòng Tạo phòng trong một mặt bằng và gắn thẻ phòng Sử dụng separation lines để hiệu chỉnh đường bao quanh phòng Tạo mặt bằng để tính diện tích Tô màu cho phòng theo các mục đích khác nhau 5Autodesk Revit Architecture 2010 – Phần 1 NTTĐ-VL 3. Các thiết bị bên trong công trình Bổ sung thêm các thiết bị vào công trình C. Tinh chỉnh thiết kế 4. Tinh chỉnh/ thay thế các bộ phận cần thiết Tinh chỉnh kiểu tường, cửa, và các thành phần khác trong công trình Hiệu chỉnh cấu tạo của tường, sàn, mái, trần Tạo kiểu tường khung kính (curtain walls), hiệu chỉnh ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Autodesk InventoR phần mềm đồ họa thiết kế Cơ Khí hổ trợ kĩ thuật vẽ sketch 2D và 3D Phần mềm Autodesk Inventor thiết kế cơ khíGợi ý tài liệu liên quan:
-
Đồ án Thiết kế cơ khí: Tính toán thiết kế hệ thống thay dao tự động cho máy phay CNC
56 trang 154 0 0 -
Giáo trình CorelDRAW dành cho người mới học
48 trang 136 0 0 -
Giáo trình CorelDraw 10 - Tham khảo toàn diện: Phần 2
528 trang 117 0 0 -
Đồ án Cung cấp điện: Thiết kế hệ thống cung cấp điện cho xưởng cơ khí
77 trang 84 0 0 -
Đồ án thiết kế hệ thống thay dao cho máy CNC
51 trang 50 0 0 -
88 trang 47 0 0
-
Thiết kế chế tạo máy phay CNC 3 trục
8 trang 41 0 0 -
7 trang 37 0 0
-
27 trang 33 0 0
-
88 trang 33 0 0