Bài giảng điện tử môn tin học: Hướng dẫn dùng 3DsMax
Số trang: 39
Loại file: ppt
Dung lượng: 3.49 MB
Lượt xem: 16
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tôi dùng 3Dsmax để tạo nên ô lưới, Zbrush giúp tôi xác lập nên cơ lý và ngoại hình rất tuyệt. Tôi bắt đầu vẽ từ các mạng lưới phần đầu, tiền đề của tôi là phải thật đơn giản, một số các bộ phận sẽ không xuất hiện trong hình tôi không vẽ.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng điện tử môn tin học: Hướng dẫn dùng 3DsMax
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng điện tử môn tin học: Hướng dẫn dùng 3DsMax
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
bài giảng môn tin học giáo án điện tử môn tin học tài liệu môn tin học giáo trình môn tin học thủ thuật tin họcGợi ý tài liệu liên quan:
-
Cách phân tích thiết kế hệ thống thông tin quan trọng phần 4
13 trang 199 0 0 -
Bài giảng điện tử môn tin học: Quản trị các hệ thống thông tin quản lý xuyên quốc gia
27 trang 198 0 0 -
Sửa lỗi các chức năng quan trọng của Win với ReEnable 2.0 Portable Edition
5 trang 194 0 0 -
Các phương pháp nâng cấp cho Windows Explorer trong Windows
5 trang 179 0 0 -
Tổng quan về ngôn ngữ lập trình C part 1
64 trang 177 0 0 -
bảo mật mạng các phương thức giả mạo địa chỉ IP fake IP
13 trang 154 0 0 -
Thủ thuật với bàn phím trong Windows
3 trang 148 0 0 -
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM KHAI BÁO HẢI QUAN ĐIỆN TỬ phần 1
18 trang 133 0 0 -
Bài giảng môn Tin học lớp 10: Chủ đề 2 - Giới thiệu về máy tính
43 trang 129 0 0 -
3 nguyên tắc vàng để luôn an toàn khi duyệt web
8 trang 72 0 0