![Phân tích tư tưởng của nhân dân qua đoạn thơ: Những người vợ nhớ chồng… Những cuộc đời đã hóa sông núi ta trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm](https://timtailieu.net/upload/document/136415/phan-tich-tu-tuong-cua-nhan-dan-qua-doan-tho-039-039-nhung-nguoi-vo-nho-chong-nhung-cuoc-doi-da-hoa-song-nui-ta-039-039-trong-dat-nuoc-cua-nguyen-khoa-136415.jpg)
Bài giảng Đồ họa máy tính: Mở đầu
Số trang: 8
Loại file: ppt
Dung lượng: 218.50 KB
Lượt xem: 23
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Đồ họa máy tính: Mở đầu có nội dung giới thiệu môn học, tài liệu tham khảo, mục lục, tiêu chí đánh giá môn học, bài tập, nhằm giới thiệu cho sinh viên hiểu và nắm vững các nội dung cần biết về môn học.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Đồ họa máy tính: Mở đầu Computer Graphics Tóm tắt môn học y Giới thiệu các khái niệm cơ sở và thuật toán của đồ họa máy tính trong không gian 2 chiều và 3 chiều. y Tạo các đối tượng đồ họa cơ sở, các phép biến đổi hình học, biểu diễn và hiển thị đối tượng 3 chiều, khử mặt khuất, tạo bóng, … Các môn học trước y Ngôn ngữ lập trình – C/C++ – Lập trình C for Windows (căn bản) – Thư viện đồ họa 3 chiều OpenGL y Cấu trúc dữ liệu và thuật toán – Mảng động – Hàng đợi và ngăn xếp – Danh sách liên kết – Thuật toán đệ qui Sách tham khảo y Computer Graphics y Bài giảng Đồ họa máy tính – Dương Anh Đức – Lê Đình Duy y http://www-math.hcmuns.edu.vn/~hvthao/dhmt/ Mục lục y Đồ họa 2 chiều – Tổng quan về đồ họa máy tính – Các đối tượng đồ họa cơ sở – Các thuật toán vẽ đường – Các thuật toán tô màu – Các phép biến đổi trong không gian 2 chiều – Các thuật toán xén hình Mục lục (tiếp theo) y Đồ họa 3 chiều – Biểu diễn đối tượng 3 chiều – Phép chiếu – Các phép biến đổi 3 chiều – Chiếu sáng và tạo bóng – Khử mặt khuất Đánh giá y Thực hành 30% – Trên máy – Vấn đáp y Kiểm tra cuối kì 70% – Trên giấy – Được sử dụng tài liệu Bài tập y Sau mỗi bài học cụ thể
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Đồ họa máy tính: Mở đầu Computer Graphics Tóm tắt môn học y Giới thiệu các khái niệm cơ sở và thuật toán của đồ họa máy tính trong không gian 2 chiều và 3 chiều. y Tạo các đối tượng đồ họa cơ sở, các phép biến đổi hình học, biểu diễn và hiển thị đối tượng 3 chiều, khử mặt khuất, tạo bóng, … Các môn học trước y Ngôn ngữ lập trình – C/C++ – Lập trình C for Windows (căn bản) – Thư viện đồ họa 3 chiều OpenGL y Cấu trúc dữ liệu và thuật toán – Mảng động – Hàng đợi và ngăn xếp – Danh sách liên kết – Thuật toán đệ qui Sách tham khảo y Computer Graphics y Bài giảng Đồ họa máy tính – Dương Anh Đức – Lê Đình Duy y http://www-math.hcmuns.edu.vn/~hvthao/dhmt/ Mục lục y Đồ họa 2 chiều – Tổng quan về đồ họa máy tính – Các đối tượng đồ họa cơ sở – Các thuật toán vẽ đường – Các thuật toán tô màu – Các phép biến đổi trong không gian 2 chiều – Các thuật toán xén hình Mục lục (tiếp theo) y Đồ họa 3 chiều – Biểu diễn đối tượng 3 chiều – Phép chiếu – Các phép biến đổi 3 chiều – Chiếu sáng và tạo bóng – Khử mặt khuất Đánh giá y Thực hành 30% – Trên máy – Vấn đáp y Kiểm tra cuối kì 70% – Trên giấy – Được sử dụng tài liệu Bài tập y Sau mỗi bài học cụ thể
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Đồ họa máy tính Đồ họa 2 chiều Đồ họa 3 chiều Thuật toán vẽ đường Thuật toán tô màu Thuật toán xén hìnhTài liệu liên quan:
-
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 225 0 0 -
Giáo trình CorelDRAW dành cho người mới học
48 trang 152 0 0 -
Giáo trình CorelDraw 10 - Tham khảo toàn diện: Phần 2
528 trang 134 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Khử mặt khuất - Ngô Quốc Việt
28 trang 130 0 0 -
Nghiên cứu thuật toán lý thuyết: Phần 1
47 trang 121 0 0 -
Giáo trình môn học Lý thuyết thông tin
136 trang 71 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Chương 3 - ThS. Trần Thị Minh Hoàn
29 trang 56 0 0 -
Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính: Phần 1 - Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
88 trang 49 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lecture 32
35 trang 46 0 0 -
Giáo trình Kỹ thuật đồ họa máy tính - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp
107 trang 43 0 0