Danh mục

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4

Số trang: 35      Loại file: pdf      Dung lượng: 1.15 MB      Lượt xem: 13      Lượt tải: 0    
Thư viện của tui

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 14,000 VND Tải xuống file đầy đủ (35 trang) 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Chương 4 Lớp và đối tượng thuộc bài giảng Kỹ thuật lập trình. Cùng nắm kiến thức trong chương này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: khái niệm đối tượng, các mức truy xuất, các thành phần của lớp, thuộc tính, operator.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4Chương 4Lớp và đối tượngNội dungKhái niệm đối tượng Các mức truy xuất Các thành phần của lớpĐối tượngKhái niệm đối tượng (object) trong lập trình hướng đối tượng giống như một đối tượng cụ thể trong thế giới thực. Mỗi đối tượng có các thuộc tính và các hành vi riêng. Thuộc tính (attribute) mô tả đặc điểm của đối tưởng.  Hành vi là phương thức hoạt động của đối tượng, gọi tắt là phương thức (method).Đối tượngVí dụ: Phân số Đặc điểm Tử số  Mẫu sốThao tác Cộng, trừ, nhân, chia  Tối giản  Nghịch đảoĐối tượngVí dụ: xe hơi        Màu trắng 4 cửa 4 bánh Hiệu Toyota Chạy tới Chạy lui Xe dừng …

Tài liệu được xem nhiều: