Bài giảng Lập trình hướng đối tượng C: Chương 3 - ThS. Trần Anh Dũng
Số trang: 62
Loại file: pdf
Dung lượng: 2.22 MB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 7 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng C - Chương 3 "lớp và đối tượng". Chương này trình bày những nội dung chính sau: Cú pháp khai báo lớp, định nghĩa hàm thành phần của lớp, khai báo và tạo lập đối tượng, phạm vi truy xuất, phương thức thiết lập – Constructor, phương thức hủy bỏ – Destructor, phương thức truy vấn - cập nhật, thành viên tĩnh – static member. Mời tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng C: Chương 3 - ThS. Trần Anh DũngCHƯƠNG 3.LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNGThS. Trần Anh DũngNội dungCú pháp khai báo lớpĐịnh nghĩa hàm thành phần của lớpKhai báo và tạo lập đối tượngPhạm vi truy xuấtPhương thức thiết lập – ConstructorPhương thức hủy bỏ – DestructorPhương thức Truy vấn, Cập nhậtThành viên tĩnh – static member14/09/2014Lập trình hướng đối tượng2Lớp trong C++Một lớp bao gồm các thành phần dữ liệu (thuộctính) và các phương thức (hàm thành phần).Lớp trong C++ thực chất là một kiểu dữ liệu dongười sử dụng định nghĩa.Trong C++, dùng từ khóa class để chỉ điểm bắtđầu của một lớp sẽ được cài đặt.14/09/2014Lập trình hướng đối tượng3Lớp đối tượngLớp là một mô tả trừu tượng của nhóm các đốitượng cùng bản chất, ngược lại mỗi một đốitượng là một thể hiện cụ thể cho những mô tảtrừu tượng đó.14/09/2014Lập trình hướng đối tượng4Cú pháp khai báo lớpclass {//Thành phần dữ liệu//Thành phần xử lý};14/09/2014Lập trình hướng đối tượng5
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng C: Chương 3 - ThS. Trần Anh DũngCHƯƠNG 3.LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNGThS. Trần Anh DũngNội dungCú pháp khai báo lớpĐịnh nghĩa hàm thành phần của lớpKhai báo và tạo lập đối tượngPhạm vi truy xuấtPhương thức thiết lập – ConstructorPhương thức hủy bỏ – DestructorPhương thức Truy vấn, Cập nhậtThành viên tĩnh – static member14/09/2014Lập trình hướng đối tượng2Lớp trong C++Một lớp bao gồm các thành phần dữ liệu (thuộctính) và các phương thức (hàm thành phần).Lớp trong C++ thực chất là một kiểu dữ liệu dongười sử dụng định nghĩa.Trong C++, dùng từ khóa class để chỉ điểm bắtđầu của một lớp sẽ được cài đặt.14/09/2014Lập trình hướng đối tượng3Lớp đối tượngLớp là một mô tả trừu tượng của nhóm các đốitượng cùng bản chất, ngược lại mỗi một đốitượng là một thể hiện cụ thể cho những mô tảtrừu tượng đó.14/09/2014Lập trình hướng đối tượng4Cú pháp khai báo lớpclass {//Thành phần dữ liệu//Thành phần xử lý};14/09/2014Lập trình hướng đối tượng5
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình hướng đối tượng Lập trình C Kỹ thuật lập trình Cú pháp khai báo lớp Tạo lập đối tượng Phạm vi truy xuất Phương thức thiết lậpGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng: Phần 2
154 trang 253 0 0 -
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 243 0 0 -
101 trang 190 1 0
-
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 176 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 175 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 145 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 139 0 0 -
14 trang 127 0 0
-
Hướng dẫn thực hành lập trình C trên Visual Studio
9 trang 123 0 0 -
Giáo trình Kỹ thuật lập trình C: Căn bản & nâng cao - Phần 1
202 trang 114 0 0