Bài giảng Lập trình java 5: Bài 1 - FPT universiry
Thông tin tài liệu:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Lập trình java 5: Bài 1 - FPT universiry LẬP TRÌNH JAVA 5 BÀI 1: GIỚI THIỆU SPRING MVC MỤC TIÊU Hiểu Spring Framework Nắm mô hình hoạt động Spring MVC Thiết lập môi trường Tạo dự án Spring MVC Tạo Controller Tạo View Cấu hình ứng dụng Làm việc với các đối tượng web Truyền dữ liệu từ Controller sang View GIỚI THIỆU SPRING FRAMEWORK Spring framework là nền tảng mã nguồn mở. Nó cung cấp cơ sở hạ tầng toàn diện để phát triển ứng dụng Java một cách mạnh mẽ, rất dễ dàng và nhanh chóng. Spring framework được tạo bởi Rod Johnson và được giới thiệu vào tháng 6 năm 2003. Spring là framework phát triển ứng dụng Java phổ biến nhất đối với doanh nghiệp. Spring Framework được hàng triệu nhà phát triển ứng dụng trên toàn thế giới sử dụng để tạo ra các sản phẩm phần mềm với hiệu suất cao, dễ dàng kiểm chứng, tái sử dụng mã. KIẾN TRÚC SPRING FRAMEWORK THÀNH PHẦN SPRING FRAMEWORK Spring Core Cung cấp nền tảng cơ bản của hệ thống ứng dụng Spring Spring AOP Cung cấp nền tảng cho lập trình hướng khía cạnh Spring DAO Cung cấp dụng vụ đối tượng truy xuất dữ liệu Spring Context Cung cấp dịch vụ truy cập từ xa như JNDI, EJB… Spring MVC Nền tảng ứng dụng web theo mô hình MVC Spring ORM Cung cấp dịch vụ ánh xạ đối tượng quan hệ dự liệu Spring Web Cung cấp dịch vụ tích hợp các framework web khác
Tìm kiếm tài liệu theo từ khóa liên quan:
Kỹ thuật lập trình Bài giảng lập trình java 5 Giới thiệu spring MVC Giới thiệu spring framework Kiến trúc spring framework Thành phần spring framework Xử lý request trong spring MVCTài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 266 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 208 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 195 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 169 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 153 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 119 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 114 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 109 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 106 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 2
184 trang 93 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 1
246 trang 85 0 0 -
Giáo trình toán rời rạc - Phụ lục 2
15 trang 85 0 0 -
Nghiên cứu triển khai nội địa hóa máy tính thương hiệu Việt Nam
585 trang 83 0 0 -
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng với Java: Phần 2 - Trần Thị Minh Châu, Nguyễn Việt Hà
141 trang 75 0 0 -
Cách chia sẻ File, dữ liệu mạng Lan trong Windows Xp
10 trang 61 0 0 -
Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C++: Phần 2 - TS. Vũ Việt Vũ
107 trang 58 0 0 -
Luận văn: TÌM HIỂU KỸ THUẬT LẬP TRÌNH NETWORK SERVICE CHO WINDOW
39 trang 55 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Chương 7 - Trần Quang
28 trang 52 0 0 -
Phân tích và thiết kế giải thuật: Các kỹ thuật thiết kế giải thuật - Chương 5
0 trang 51 0 0 -
LUẬN VĂN: Nghiên cứu phương pháp phát hiện thông tin ẩn giấu trong ảnh JPEG 2000
37 trang 48 0 0