Danh mục

Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 6: Ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng

Số trang: 38      Loại file: pdf      Dung lượng: 184.07 KB      Lượt xem: 10      Lượt tải: 0    
Hoai.2512

Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 6: Ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng trình bày về khái niệm về trừu tượng hóa, trừu tượng hóa dữ liệu, sự dóng gói, tính thừa kế, một số ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 6: Ngôn ngữ lập trình hướng đối tượngChương 6: Ngôn ng l ptrình hư ng ñ i tư ngGi ng viên: Ph.D Nguy n Văn HòaKhoa KT-CN-MT – ðH An Giang1N i dung chính c a chươngGi i thi uKhái ni m v tr u tư ng hóaTr u tư ng hóa d li uS ñóng góiTính th a kM t s ngôn ng l p trình hư ng ñ i tư ng2S phát tri n k thu t l p trìnhM c tiêu c a k sư ph n m mT o ra s n ph m t t b ng m t cách có hi u quN m b t ñư c công nghPh n m m ngày càng l nH ñi u hành (Unix, Windows) : hàng ch c tri u dòngl nhNgư i dùng ngày càng ñòi h i nhi u ch c năngPh n m m luôn c n ñư c s a ñ i3Vì v yC n ki m soát chi phíChi phí phát tri nChi phí b o trìGi i pháp chính là s d ng l i codeGi m chi phí và th i gian phát tri nNâng cao ch t lư ng4ð s d ng l i code (mã ngu n)Mã ngu n c n d hi uMã ngu n ph i chính xácCó giao di n (inteface) rõ ràngKhông yêu c u thay ñ i khi s d ng trong chươngtrình m i5

Tài liệu được xem nhiều: