Danh mục

Bài giảng Nhập môn lập trình Java: Bài 4 - Võ Tấn Dũng

Số trang: 74      Loại file: pdf      Dung lượng: 19.46 MB      Lượt xem: 15      Lượt tải: 0    
tailieu_vip

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 3,000 VND Tải xuống file đầy đủ (74 trang) 0

Báo xấu

Xem trước 8 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Bài giảng "Nhập môn lập trình Java - Bài 4: Lập trình giao diện" cung cấp cho người học các kiến thức: Giới thiệu thiết kế GUI trong java, các thành phần cơ bản (Component), đối tượng khung chứa (Container), bộ quản lý trình bày (Layout Manager). Mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Nhập môn lập trình Java: Bài 4 - Võ Tấn Dũng TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TP.HCM NHẬP MÔN JAVA BÀI 4 LẬP TRÌNH GIAO DIỆN (GUI) GIẢNG VIÊN: VÕ TẤN DŨNG NỘI DUNG ĐƯỢC TRÌNH BÀY GỒM: • • • • Giới thiệu thiết kế GUI trong java Các thành phần cơ bản (Component) Đối tượng khung chứa (Container) Bộ quản lý trình bày (Layout Manager) 2 PHẦN 1 GV: Võ Tấn Dũng GIỚI THIỆU THIẾT KẾ GUI TRONG JAVA GIỚI THIỆU VỀ THIẾT KẾ GUI • Thư viện hỗ trợ: tập hợp các lớp java cung cấp hỗ trợ thiết kế, xây dựng GUI (Graphic User Interface) là: – awt (java.awt.*) 4 GV: Võ Tấn Dũng – swing (javax.swing.*) GIỚI THIỆU AWT • AWT viết tắt của Abstract Windowing Toolkit • AWT là tập hợp các lớp Java cho phép chúng ta tạo một GUI. • Cung cấp các mục khác nhau để tạo hoạt động và hiệu ứng GUI – import java.awt.*; 5 GV: Võ Tấn Dũng – import java.awt.event.*;

Tài liệu được xem nhiều: