Bài giảng Phân tích và thiết kế hướng đối tượng: Thiết kế kiến trúc - Đỗ Ngọc Như Loan
Số trang: 89
Loại file: pdf
Dung lượng: 2.79 MB
Lượt xem: 17
Lượt tải: 0
Xem trước 9 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng "Phân tích và thiết kế hướng đối tượng: Thiết kế kiến trúc" cung cấp cho người học các kiến thức: Tìm hiểu mục đích thiết kế kiến trúc, diễn giải về các cơ chế thiết kế, cài đặt và gán chúng, thiết kế Use-Case, thiết kế Class.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Phân tích và thiết kế hướng đối tượng: Thiết kế kiến trúc - Đỗ Ngọc Như LoanThiết kế kiến trúc7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.Nội dung trước Các biểu đồ Activity Diagram State Diagram Component Diagram Deployment Diagram7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.2Nội dung Thiết kế kiến trúc: Tìm hiểu mục đích Thiết kế kiến trúc Diễn giải về các cơ chế thiết kế, cài đặt và gán chúngtừ giai đoạn phân tích. Subsystems và interfacesThiết kế Use-Case Kiểm tra tính nhất quán trong Use- case Tinh chỉnh Use-case realizationThiết kế Class7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.3Các loại cơ chế kiến trúcCác cơ chế phân tích (conceptual)Các cơ chế thiết kế (concrete)Các cơ chế cài đặt (actual)7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.4Các cơ chế phân tích mẫuPersistency: Cơ chế bền vững tồn tại lâu dàiCommunication: Cơ chế trao đổi dữ liệuMessage routing: Cơ chế trao đổi thông điệpDistribution: Cơ chế xử lý dữ liệu phân tánTransaction management: Cơ chế quản lý giao tácProcess control and synchronization (resource contention):quản lý các tiến trìnhInformation exchange, format coversion: trao đổi dữ liệu vớicác phần mềm khác, chuyển đổi định dạng của dữ liệuSecurity: cơ chế bảo mậtError detection/ handling /reporting: cơ chế xử lý lỗiRedundancy: cơ chế xử lý thông tin dư thừaLegacy Interface: cơ chế giao tiếp với hệ thống đã tồn tại7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.5
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Phân tích và thiết kế hướng đối tượng: Thiết kế kiến trúc - Đỗ Ngọc Như LoanThiết kế kiến trúc7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.Nội dung trước Các biểu đồ Activity Diagram State Diagram Component Diagram Deployment Diagram7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.2Nội dung Thiết kế kiến trúc: Tìm hiểu mục đích Thiết kế kiến trúc Diễn giải về các cơ chế thiết kế, cài đặt và gán chúngtừ giai đoạn phân tích. Subsystems và interfacesThiết kế Use-Case Kiểm tra tính nhất quán trong Use- case Tinh chỉnh Use-case realizationThiết kế Class7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.3Các loại cơ chế kiến trúcCác cơ chế phân tích (conceptual)Các cơ chế thiết kế (concrete)Các cơ chế cài đặt (actual)7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.4Các cơ chế phân tích mẫuPersistency: Cơ chế bền vững tồn tại lâu dàiCommunication: Cơ chế trao đổi dữ liệuMessage routing: Cơ chế trao đổi thông điệpDistribution: Cơ chế xử lý dữ liệu phân tánTransaction management: Cơ chế quản lý giao tácProcess control and synchronization (resource contention):quản lý các tiến trìnhInformation exchange, format coversion: trao đổi dữ liệu vớicác phần mềm khác, chuyển đổi định dạng của dữ liệuSecurity: cơ chế bảo mậtError detection/ handling /reporting: cơ chế xử lý lỗiRedundancy: cơ chế xử lý thông tin dư thừaLegacy Interface: cơ chế giao tiếp với hệ thống đã tồn tại7 – Thiết kế kiến trúc: Use-case & Class Diag.5
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Thiết kế hướng đối tượng Lập trình hướng đối tượng Phân tích hướng đối tượng Kỹ thuật lập trình Thiết kế kiến trúc Thiết kế ClassGợi ý tài liệu liên quan:
-
Bài giảng Kiến trúc nhập môn - Th.S Trần Minh Tùng
21 trang 374 0 0 -
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng: Phần 2
154 trang 270 0 0 -
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 260 0 0 -
Bài giảng Phân tích và thiết kế hướng đối tượng - Đỗ Ngọc Như Loan
9 trang 241 0 0 -
106 trang 241 0 0
-
Bài giảng Phân tích thiết kế hướng đối tượng: Chương 2 - Nguyễn Ngọc Duy
7 trang 224 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 202 0 0 -
101 trang 199 1 0
-
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 192 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 161 0 0