BÀI TẬP CHƯƠNG KỸ THUẬT GHÉP NỐI MT&GD
Số trang: 5
Loại file: pdf
Dung lượng: 20.84 KB
Lượt xem: 11
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Một đối tượng trong VB6 bao gồm những thành phần nào? Trình bày các kiểu dữ liệu cơ bản trong ngôn ngữ lập trình VB6. Cách khai báo biến trong ngôn ngữ lập trình VB6 Cách khai báo mảng trong ngôn ngữ lập trình VB6 Trình bày cấu trúc điều khiển If…Then Trong ngôn ngữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa. Trình bày cấu trúc điều khiển If…Then…Else Trong ngôn ngữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa. Trình bày cấu trúc điều khiển Select Case Trong ngôn ngữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa....
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
BÀI TẬP CHƯƠNG KỸ THUẬT GHÉP NỐI MT&GD BÀI TẬP CHƯƠNG KỸ THUẬT GHÉP N ỐI MT&GDCHƯƠNG 1: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 (VB6) –P11.1 Một đối tượng trong VB6 bao g ồm những thành ph ần nào?1.2 Trình bày các ki ểu dữ liệu cơ bản trong ngôn ng ữ lập trình VB6.1.3 Cách khai báo bi ến trong ngôn ng ữ lập trình VB61.4 Cách khai báo m ảng trong n gôn ngữ lập trình VB61.5 Trình bày c ấu trúc điều khiển If…Then Trong ngôn ng ữ lập trình VB6 , cho ví dụ minh họa.1.6 Trình bày c ấu trúc điều khiển If…Then …Else Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví dụ minh h ọa.1.7 Trình bày c ấu trúc điều khiển Select Case Trong ngôn ngữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa.1.8 Trình bày c ấu trúc điều khiển Do…Loop Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa.1.9 Trình bày c ấu trúc điều khiển For…Next Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa.1.10 Trình bày c ấu trúc điều khiển For Each …Next Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví d ụ minh h ọa.CHƯƠNG 2: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 –P22.1 Viết chương tr ình VB6: nh ập vào một số tự nhiên n và cho bi ết số n vừa nhập là số chẵn hay lẻ.2.2 Viết chương tr ình VB6: Ki ểm tra số nguyên n được nhập từ bàn phím có phải là số nguyên t ố không? (bi ết rằng số nguyên tố là số chỉ chia hết cho 1 và chính nó).2.3 Viết chương tr ình VB6: Ki ểm tra số nguyên n đư ợc nhập từ bàn phím có phải là số hoàn thi ện không? (bi ết rằng số hoàn thi ện là số tổng các ước nhỏ hơn nó b ằng chính nó ví d ụ số 6 = 1+2+3).2.4 Viết chương tr ình VB6: Ki ểm tra số nguyên n đư ợc nhập từ bàn phím có phải là số chính phương không?2.5 Viết chương tr ình VB6: Tìm max c ủa 3 số a,b,c được nhập vào từ bàn phím2.6 Viết chương tr ình VB6: Cho nh ập vào 2 số m,n nguyên (mCHƯƠNG 3: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 –P33.1 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố thực sau đó tính t ổng các phần tử vừa nhập3.2 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tín h tổng các phần tử chẵn3.3 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố thực sau đó tính tích các phần tử ở vị trí lẻ trong dãy3.4 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó hi ển thị các phần tử mang giá tr ị lẻ và ở vị trí chẵn3.5 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó hi ển thị các phần tử chia hết cho 3 và 53.6 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tính t ổng các phần tử là số chính phương3.7 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tính t ổng các phần tử là số hoàn thiện3.8 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tính t ổng các phần tử là số nguyên t ố3.9 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó hi ển thị các số nguyên tố ở vị trí lẻ3.10 Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các số sau đó hi ển thị các số chính phương mang giá tr ị chẵn.CHƯƠNG 4: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 –P44.1 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm phần tử lớn nhất trong dãy.4.2 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm phần tử lẻ nhỏ nhất trong dãy4.3 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm 3 ph ần tử lẻ đầu tiên trong dãy4.4 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm 3 ph ần tử đầu tiên chia h ết cho 3 trong dãy4.5 . Viết chương trình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó s ắp xếp các phần tử theo chi ều tăng d ần4.6 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó s ắp xếp các phần tử theo chi ều giảm dần4.7 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó s ắp xếp các phần tử lẻ theo chi ều tăng d ần4.8 Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó đổi chỗ hai số lớn nhất và nhỏ nhất trong dãy4.9 . Viết chương tr ình con tên Thaymax(byval k as integer) cho nhập vào một dãy các s ố, sau đó thay th ế phần tử nhỏ nhất trong dãy b ằng giá trị k.4.10 Viết chương tr ình con tên Xoamang (byval k as integer) cho nhập vào một dãy các s ố, chèn phần tử Y vào v ị trí k trong mảng.CHƯƠNG 5: L ẬP TRÌNH MÔ PH ỎNG5.1 . Tìm hiểu điều khiển Timer trong VB6.05.2 . Tìm hiểu điều khiển Image trong VB6.05.3 . Tìm hiểu điều khiển PictureBox trong VB6.05.4 . Tìm hiểu điều khiển ImageList trong VB6.05.5 . Thiết kế giao diện, đặt tên đi ều khiển, và vi ết chương tr ình VB6.0 cho bài toán sau: Mô ph ỏng 1 đèn LED ch ớp tắt theo th ời gian.5.6 . Thiết kế giao diện, đặt tên đi ều khiển, và vi ết chương tr ình VB6.0 cho bài toán sau: Mô ph ỏng 1 dàn g ồm 8 đèn công su ất sáng d ần theo chi ều từ trái sang phải rồi lặp lại.5.7 . Thiết kế giao diện, đặt tên đi ều khiển, và vi ết chương tr ình VB6.0 cho bài toán sau: Mô ph ỏng một động cơ điện một ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
BÀI TẬP CHƯƠNG KỸ THUẬT GHÉP NỐI MT&GD BÀI TẬP CHƯƠNG KỸ THUẬT GHÉP N ỐI MT&GDCHƯƠNG 1: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 (VB6) –P11.1 Một đối tượng trong VB6 bao g ồm những thành ph ần nào?1.2 Trình bày các ki ểu dữ liệu cơ bản trong ngôn ng ữ lập trình VB6.1.3 Cách khai báo bi ến trong ngôn ng ữ lập trình VB61.4 Cách khai báo m ảng trong n gôn ngữ lập trình VB61.5 Trình bày c ấu trúc điều khiển If…Then Trong ngôn ng ữ lập trình VB6 , cho ví dụ minh họa.1.6 Trình bày c ấu trúc điều khiển If…Then …Else Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví dụ minh h ọa.1.7 Trình bày c ấu trúc điều khiển Select Case Trong ngôn ngữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa.1.8 Trình bày c ấu trúc điều khiển Do…Loop Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa.1.9 Trình bày c ấu trúc điều khiển For…Next Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví dụ minh họa.1.10 Trình bày c ấu trúc điều khiển For Each …Next Trong ngôn ng ữ lập trình VB6, cho ví d ụ minh h ọa.CHƯƠNG 2: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 –P22.1 Viết chương tr ình VB6: nh ập vào một số tự nhiên n và cho bi ết số n vừa nhập là số chẵn hay lẻ.2.2 Viết chương tr ình VB6: Ki ểm tra số nguyên n được nhập từ bàn phím có phải là số nguyên t ố không? (bi ết rằng số nguyên tố là số chỉ chia hết cho 1 và chính nó).2.3 Viết chương tr ình VB6: Ki ểm tra số nguyên n đư ợc nhập từ bàn phím có phải là số hoàn thi ện không? (bi ết rằng số hoàn thi ện là số tổng các ước nhỏ hơn nó b ằng chính nó ví d ụ số 6 = 1+2+3).2.4 Viết chương tr ình VB6: Ki ểm tra số nguyên n đư ợc nhập từ bàn phím có phải là số chính phương không?2.5 Viết chương tr ình VB6: Tìm max c ủa 3 số a,b,c được nhập vào từ bàn phím2.6 Viết chương tr ình VB6: Cho nh ập vào 2 số m,n nguyên (mCHƯƠNG 3: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 –P33.1 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố thực sau đó tính t ổng các phần tử vừa nhập3.2 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tín h tổng các phần tử chẵn3.3 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố thực sau đó tính tích các phần tử ở vị trí lẻ trong dãy3.4 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó hi ển thị các phần tử mang giá tr ị lẻ và ở vị trí chẵn3.5 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó hi ển thị các phần tử chia hết cho 3 và 53.6 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tính t ổng các phần tử là số chính phương3.7 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tính t ổng các phần tử là số hoàn thiện3.8 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó tính t ổng các phần tử là số nguyên t ố3.9 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố sau đó hi ển thị các số nguyên tố ở vị trí lẻ3.10 Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các số sau đó hi ển thị các số chính phương mang giá tr ị chẵn.CHƯƠNG 4: NGÔN NG Ữ LẬP TRÌNH VISUAL BASIC 6.0 –P44.1 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm phần tử lớn nhất trong dãy.4.2 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm phần tử lẻ nhỏ nhất trong dãy4.3 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm 3 ph ần tử lẻ đầu tiên trong dãy4.4 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó t ìm 3 ph ần tử đầu tiên chia h ết cho 3 trong dãy4.5 . Viết chương trình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó s ắp xếp các phần tử theo chi ều tăng d ần4.6 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó s ắp xếp các phần tử theo chi ều giảm dần4.7 . Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó s ắp xếp các phần tử lẻ theo chi ều tăng d ần4.8 Viết chương tr ình con cho nh ập vào một dãy các s ố, sau đó đổi chỗ hai số lớn nhất và nhỏ nhất trong dãy4.9 . Viết chương tr ình con tên Thaymax(byval k as integer) cho nhập vào một dãy các s ố, sau đó thay th ế phần tử nhỏ nhất trong dãy b ằng giá trị k.4.10 Viết chương tr ình con tên Xoamang (byval k as integer) cho nhập vào một dãy các s ố, chèn phần tử Y vào v ị trí k trong mảng.CHƯƠNG 5: L ẬP TRÌNH MÔ PH ỎNG5.1 . Tìm hiểu điều khiển Timer trong VB6.05.2 . Tìm hiểu điều khiển Image trong VB6.05.3 . Tìm hiểu điều khiển PictureBox trong VB6.05.4 . Tìm hiểu điều khiển ImageList trong VB6.05.5 . Thiết kế giao diện, đặt tên đi ều khiển, và vi ết chương tr ình VB6.0 cho bài toán sau: Mô ph ỏng 1 đèn LED ch ớp tắt theo th ời gian.5.6 . Thiết kế giao diện, đặt tên đi ều khiển, và vi ết chương tr ình VB6.0 cho bài toán sau: Mô ph ỏng 1 dàn g ồm 8 đèn công su ất sáng d ần theo chi ều từ trái sang phải rồi lặp lại.5.7 . Thiết kế giao diện, đặt tên đi ều khiển, và vi ết chương tr ình VB6.0 cho bài toán sau: Mô ph ỏng một động cơ điện một ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
lập trình căn bản Các câu lệnh hàm cơ bản Visual Basic tài liệu tin học bài tập lập trình CGợi ý tài liệu liên quan:
-
114 trang 222 2 0
-
UltraISO chương trình ghi đĩa, tạo ổ đĩa ảo nhỏ gọn
10 trang 202 0 0 -
80 trang 199 0 0
-
Bài tập lập trình Windows dùng C# - Bài thực hành
13 trang 161 0 0 -
Giáo trình Lập trình C căn bản - HanoiAptech Computer Education Center
136 trang 116 0 0 -
Bài giảng Lập trình ứng dụng kinh tế: Phần 1 - ĐH CNTT&TT
73 trang 94 0 0 -
124 trang 93 3 0
-
87 trang 71 0 0
-
8 trang 62 0 0
-
29 trang 60 0 0