Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 5: Enum, Autoboxing, Static Import and Annotation
Số trang: 2
Loại file: pdf
Dung lượng: 155.30 KB
Lượt xem: 12
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài thực hành số 5 sẽ giúp người học biết cách viết các chương trình Enum, Autoboxing, Static Import and Annotation trong Java. Nội dung thực hành gồm có 3 bài tập: Tạo file exercise1.java, sử dụng các phương thức trong class Math; viết phương thức public boolean cardNumber(String card); sử dụng annotation Deprecated; viết code minh hoạt sự hoạt động của phương thức cardNumber. Mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 5: Enum, Autoboxing, Static Import and Annotation 1 Bài thực hành số 5 Enum, Autoboxing, Static Import and AnnotationTạo Project có tên là lab05_tendangnhap và thực hiện các công việc sau đây:Bài 1: 2 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút)Tạo file exercise1.java, sử dụng các phương thức trong class Math, thực hiện các công việc sau: Nhập vào hai số nguyên a và b Tính căn bậc 2 của số a Tính a mũ b Tính max giữa 2 số a và b Tính min giữa 2 số a và bBài 2: 3 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút) Tạo file exercise2.java, và thực hiện theo yêu cầu: Nhập vào 2 xâu ký tự Chuyển đổi 2 xâu đó thành số Sử dụng try… catch để xử lý ngoại lệ khi không thể chuyển đổi thành số Tính tổng 2 số và in kết quả ra màn hình.Bài 3: 2 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút)Tạo file exercise3.java, và thực hiện theo yêu cầu: Viết phương thức public boolean cardNumber(String card) thực hiện các công việc: o Nhập vào một xâu ký tự là số thẻ sinh viên o Tính tổng các số có trong dãy số thẻ sinh viên đó o Ví dụ: xâu ký tự là: 0090 8767 3224, tổng 0+0+9+0+8+7+6+7+3+2+2+4 = 48 o Nếu tổng là số chẵn thì trả về true, nếu là số lẻ thì trả về false. Sử dụng annotation Deprecated cho phương thức này Viết code minh hoạt sự hoạt động của phương thức cardNumber trên.Bài 4: (3 điểm) Giảng viên giao thêm bài cho sinh viênMOB1022 – Lập trình Java 2 Lab5 2Yêu cầu nộp bàiCuối giờ thực hành, sinh viên nén Project lab05_tendangnhap thành file zip có tên tương ứng vàupload lên phần nộp bài theo quy định trên LMS.MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab5
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 5: Enum, Autoboxing, Static Import and Annotation 1 Bài thực hành số 5 Enum, Autoboxing, Static Import and AnnotationTạo Project có tên là lab05_tendangnhap và thực hiện các công việc sau đây:Bài 1: 2 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút)Tạo file exercise1.java, sử dụng các phương thức trong class Math, thực hiện các công việc sau: Nhập vào hai số nguyên a và b Tính căn bậc 2 của số a Tính a mũ b Tính max giữa 2 số a và b Tính min giữa 2 số a và bBài 2: 3 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút) Tạo file exercise2.java, và thực hiện theo yêu cầu: Nhập vào 2 xâu ký tự Chuyển đổi 2 xâu đó thành số Sử dụng try… catch để xử lý ngoại lệ khi không thể chuyển đổi thành số Tính tổng 2 số và in kết quả ra màn hình.Bài 3: 2 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút)Tạo file exercise3.java, và thực hiện theo yêu cầu: Viết phương thức public boolean cardNumber(String card) thực hiện các công việc: o Nhập vào một xâu ký tự là số thẻ sinh viên o Tính tổng các số có trong dãy số thẻ sinh viên đó o Ví dụ: xâu ký tự là: 0090 8767 3224, tổng 0+0+9+0+8+7+6+7+3+2+2+4 = 48 o Nếu tổng là số chẵn thì trả về true, nếu là số lẻ thì trả về false. Sử dụng annotation Deprecated cho phương thức này Viết code minh hoạt sự hoạt động của phương thức cardNumber trên.Bài 4: (3 điểm) Giảng viên giao thêm bài cho sinh viênMOB1022 – Lập trình Java 2 Lab5 2Yêu cầu nộp bàiCuối giờ thực hành, sinh viên nén Project lab05_tendangnhap thành file zip có tên tương ứng vàupload lên phần nộp bài theo quy định trên LMS.MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab5
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình Java Lập trình Java 2 Kỹ thuật lập trình Lập trình điện thoại Xử lý ngoại lệ Static Import Enum trong JavaGợi ý tài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 266 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 208 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 195 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 167 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 153 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 118 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 114 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 110 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 109 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 106 0 0