Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 6: Enum
Thông tin tài liệu:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 6: Enum 1 Bài thực hành số 6 GenericsTạo Project có tên là lab06_tendangnhap và thực hiện các công việc sau đây:Bài 1: 2 điểm (thời gian thực hiện: 20 phút)Tạo file exercise1.java, sử dụng ArrayList (import java.util), thực hiện các công việc sau: Thêm vào ArrayList 1 số nguyên Thêm vào ArrayList 1 số thực Thêm vào ArrayList 1 giá trị boolean Thêm vào ArrayList 1 xâu ký tự In ra màn hình 4 giá trị trên từ ArrayListBài 2: 1 điểm (thời gian thực hiện: 20 phút)Tạo file exercise2.java, sử dụng ArrayList (import java.util), thực hiện các công việc sau: Generic ArrayList là kiểu Integer (ArrayList myarrr = new ArrayList();) Sử dụng vòng lặp để nhập các số từ 1 đến 10 vào mảng myarrr trên Sử dụng vòng lặp để hiển thị các số từ 1 đến 10 từ mảng myarrr.Bài 3: 1 điểm (thời gian thực hiện: 15 phút)Tạo file student.java, có các thuộc tính id, name, age; Viết các phương thức setter, getter, constructors,toString.Bài 4: 1 điểm (thời gian thực hiện: 15 phút)Tạo file employee.java, có các thuộc tính id, name, salary; Viết các phương thức setter, getter, constructors,toString.Bài 5: 3 điểm (thời gian thực hiện: 50 phút)Tạo file personModel.java, thực hiện các công việc sau: Chép vào đoạn code sau đây: import java.util.ArrayList; public class personModel { public ArrayList li = new ArrayList(); public void addObject(T object){ li.add(object);MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab6 2 } public void display(){ for (T e:li){ System.out.println(e); } } public static void main(String args[]){ //Đoạn code cần viết thêm vào } } Đoạn code cần viết thêm vào thực hiện các công việc: o Tạo đối tượng personModel o Gọi phương thức addObject để nhập vào 2 sinh viên (student) o Gọi phương thức display để hiển thị 2 sinh viên vừa nhập. o o Tạo đối tượng personModel o Gọi phương thức addObject để nhập vào 2 nhân viên (employee) o Gọi phương thức display để hiển thị 2 nhân viên vừa nhập. o o Tạo đối tượng personModel o Gọi phương thức addObject để nhập vào họ tên của 2 người o Gọi phương thức display để hiển thị 2 họ tên vừa nhập.Bài 6: (2 điểm) Giảng viên giao thêm bài cho sinh viênYêu cầu nộp bàiCuối giờ thực hành, sinh viên nén Project lab06_tendangnhap thành file zip có tên tương ứng vàupload lên phần nộp bài theo quy định trên LMS.MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab6
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình Java Lập trình Java 2 Kỹ thuật lập trình Lập trình điện thoại Enum trong Java Phương thức setterGợi ý tài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 266 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 208 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 195 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 168 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 153 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 118 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 114 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 110 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 109 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 106 0 0 -
Program C Ansi Programming Embedded Systems in C and C++ phần 4
12 trang 98 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 2
184 trang 93 0 0 -
Lập trình Java cơ bản : GUI nâng cao part 3
6 trang 85 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 1
246 trang 85 0 0 -
Giáo trình toán rời rạc - Phụ lục 2
15 trang 85 0 0 -
Nghiên cứu triển khai nội địa hóa máy tính thương hiệu Việt Nam
585 trang 83 0 0 -
265 trang 82 0 0
-
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng với Java: Phần 2 - Trần Thị Minh Châu, Nguyễn Việt Hà
141 trang 75 0 0 -
81 trang 68 0 0
-
Cách chia sẻ File, dữ liệu mạng Lan trong Windows Xp
10 trang 61 0 0