Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 7: Applets
Số trang: 2
Loại file: pdf
Dung lượng: 184.35 KB
Lượt xem: 12
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài thực hành số 7 sẽ giúp người học biết cách viết các chương trình Applets Java. Nội dung bài thực hành gồm có: Viết một applet có tên Exercise1 sử dụng các lệnh: setColor, fillOval, fillRect; viết một applet có tên Exercise2 dùng vòng lặp;... Mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 7: Applets 1 Bài thực hành số 7 AppletsTạo Project có tên là lab07_tendangnhap và thực hiện các công việc sau đây:Bài 1: 3 điểm (thời gian thực hiện: 30 phút) Viết một applet có tên Exercise1 và vẽ hình theo mẫu sau đây (Sử dụng các lệnh: setColor, fillOval, fillRect)Bài 2: 2 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút)Viết một applet có tên Exercise2 và vẽ hình theo mẫu sau đây (phải dùng vòng lặp):MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab7 2Bài 3: 1 điểm (thời gian thực hiện: 20 phút)Viết một applet có tên Exercise3 và vẽ hình như bài excercise2 nhưng với số hàng là tùy ý được truyền vàoqua tham số trong file exercise3.html.Bài 4: 2 điểm (thời gian thực hiện: 30 phút)Viết một applet có tên Exercise4 để tính diện tích và chu vi của hình tròn với bán kính được nhập từ mộttextfield (xem bài AppletEvent.java để biết cách làm).Bài 5: (2 điểm) Giảng viên giao thêm bài cho sinh viênYêu cầu nộp bàiCuối giờ thực hành, sinh viên nén Project lab07_tendangnhap thành file zip có tên tương ứng vàupload lên phần nộp bài theo quy định trên LMS.MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab7
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 7: Applets 1 Bài thực hành số 7 AppletsTạo Project có tên là lab07_tendangnhap và thực hiện các công việc sau đây:Bài 1: 3 điểm (thời gian thực hiện: 30 phút) Viết một applet có tên Exercise1 và vẽ hình theo mẫu sau đây (Sử dụng các lệnh: setColor, fillOval, fillRect)Bài 2: 2 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút)Viết một applet có tên Exercise2 và vẽ hình theo mẫu sau đây (phải dùng vòng lặp):MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab7 2Bài 3: 1 điểm (thời gian thực hiện: 20 phút)Viết một applet có tên Exercise3 và vẽ hình như bài excercise2 nhưng với số hàng là tùy ý được truyền vàoqua tham số trong file exercise3.html.Bài 4: 2 điểm (thời gian thực hiện: 30 phút)Viết một applet có tên Exercise4 để tính diện tích và chu vi của hình tròn với bán kính được nhập từ mộttextfield (xem bài AppletEvent.java để biết cách làm).Bài 5: (2 điểm) Giảng viên giao thêm bài cho sinh viênYêu cầu nộp bàiCuối giờ thực hành, sinh viên nén Project lab07_tendangnhap thành file zip có tên tương ứng vàupload lên phần nộp bài theo quy định trên LMS.MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab7
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình Java Lập trình Java 2 Kỹ thuật lập trình Lập trình điện thoại Applets trong Java Lập trình Java 2Gợi ý tài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 245 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 179 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 177 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 147 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 143 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 113 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 112 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 104 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 102 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 100 0 0