Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 8: Giới thiệu về Swing
Thông tin tài liệu:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 2 - Bài thực hành 8: Giới thiệu về Swing 1 Bài thực hành số 8 Giới thiệu về SwingTạo Project có tên là lab08_tendangnhap và thực hiện các công việc sau đây:Bài 1: 2 điểm (thời gian thực hiện: 30 phút) Tạo file java và đặt tên là Exercise1.java và viết thêm mã để hoàn thành việc đếm số lần kích chuột. Dưới đây là đoạn mã đã cho để thực hiện công việc này, bạn chỉ cần thêm một đoạn mã nhỏ vào vị trí được ghi chú là //Thêm mã vào đây. import java.awt.BorderLayout; import java.awt.Font; import java.awt.event.ActionEvent; import java.awt.event.ActionListener; import javax.swing.JButton; import javax.swing.JFrame; import javax.swing.JLabel; public class ButtonCountHit { JFrame frm; JButton btnClick; JLabel lblMessage; private int count; ButtonCountHit(){ frm = new JFrame(Count Button Hit); lblMessage = new JLabel(Click to the button); lblMessage.setFont(new Font(Arial,1,25)); btnClick = new JButton( Click here ); btnClick.setFont(new Font(Arial,1,25)); count = 0; frm.add(btnClick,BorderLayout.CENTER); frm.add(lblMessage, BorderLayout.SOUTH); btnClick.addActionListener(new actionButton()); frm.setSize(300,200); frm.setDefaultCloseOperation(JFrame.EXIT_ON_CLOSE); frm.setLocationRelativeTo(null); frm.setVisible(true); } class actionButton implements ActionListener{MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab8 2 public void actionPerformed(ActionEvent e) { //Thêm mã vào đây. } } public static void main(String[] args) { ButtonCountHit b = new ButtonCountHit(); } }Bài 2: 2 điểm (thời gian thực hiện: 40 phút) Tạo file Execise2.java và thiết kế Frame theo mẫu sau đây:Bài 3: 3 điểm (thời gian thực hiện: 50 phút)Viết các đoạn mã để xử lý công việc ở Bài 2 sao cho (Gợi ý: xem bài demo/demo.java trong project đi kèm): - Click chuột vào nút ‘Register’ thì các thông tin người dùng nhập sẽ được ghi vào file ‘dulieu.txt’ nếu dữ liệu người dùng nhập vào đầy đủ và hợp lệ. - Nếu người dùng không nhập đủ dữ liệu hoặc nhập sai thì dùng JOptionPane.showMessageDialog() để thông báo cho người dùng biết là “Phải nhập đầy đủ dữ liệu và hợp lệ”. - Click vào nút ‘Reset’ thì các thông tin người dùng nhập vào sẽ bị xóa bỏ.Bài 4: (3 điểm) Giảng viên giao thêm bài cho sinh viênYêu cầu nộp bàiCuối giờ thực hành, sinh viên nén Project lab08_tendangnhap thành file zip có tên tương ứng vàupload lên phần nộp bài theo quy định trên LMS.MOB1022 – Lập trình Java 2 Lab8
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình Java Lập trình Java 2 Kỹ thuật lập trình Lập trình điện thoại Tạo file java Viết đoạn mãGợi ý tài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 266 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 208 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 195 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 168 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 153 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 119 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 114 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 110 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 109 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 106 0 0 -
Program C Ansi Programming Embedded Systems in C and C++ phần 4
12 trang 98 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 2
184 trang 93 0 0 -
Lập trình Java cơ bản : GUI nâng cao part 3
6 trang 85 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 1
246 trang 85 0 0 -
Giáo trình toán rời rạc - Phụ lục 2
15 trang 85 0 0 -
Nghiên cứu triển khai nội địa hóa máy tính thương hiệu Việt Nam
585 trang 83 0 0 -
265 trang 82 0 0
-
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng với Java: Phần 2 - Trần Thị Minh Châu, Nguyễn Việt Hà
141 trang 75 0 0 -
81 trang 68 0 0
-
Cách chia sẻ File, dữ liệu mạng Lan trong Windows Xp
10 trang 61 0 0