Bài thực hành Lập trình Java 3 - Bài 7
Số trang: 7
Loại file: pdf
Dung lượng: 239.90 KB
Lượt xem: 21
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 3 - Bài 7 giúp người học nắm vững kỹ thuật gửi email qua gmail, biết cách queue email để tránh nghẽn. Mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 3 - Bài 7MỤC TIÊU Nắm vững kỹ thuật gửi email qua gmail Biết cách queue email để tránh nghẽnBÀI 1: Thiết kế giao diện như hình dưới • Model: Mô hình dữ liệu cho JList • View: Giao diện hiển thị các mục được chọn • Controller: Xử lý sự kiện khi một nút được nhấnHướng dẫn thực hiệnSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7SOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7Bài 2 : Lập trình một máy tính đơn giản như sauSử dụng mô hình MVCHướng dẫn thực hiệnCalculatorModel.javaSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7CalculatorView.javaSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7SOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7CalculatorController.javaMVCCalculator.javaSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7BAI 3: Giáo viên cho thêmSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài thực hành Lập trình Java 3 - Bài 7MỤC TIÊU Nắm vững kỹ thuật gửi email qua gmail Biết cách queue email để tránh nghẽnBÀI 1: Thiết kế giao diện như hình dưới • Model: Mô hình dữ liệu cho JList • View: Giao diện hiển thị các mục được chọn • Controller: Xử lý sự kiện khi một nút được nhấnHướng dẫn thực hiệnSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7SOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7Bài 2 : Lập trình một máy tính đơn giản như sauSử dụng mô hình MVCHướng dẫn thực hiệnCalculatorModel.javaSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7CalculatorView.javaSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7SOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7CalculatorController.javaMVCCalculator.javaSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7BAI 3: Giáo viên cho thêmSOF203 – Lập trình Java 3 Lab 7
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình Java Lập trình Java 3 Kỹ thuật lập trình Bài thực hành Lập trình JavaTài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 268 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 210 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 197 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 169 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 153 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 119 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 114 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 110 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 109 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 106 0 0