Danh mục

Chương 1Kỹ thuật lập trìnhChương 4: Khái quát về cấu trúc dữ

Số trang: 32      Loại file: pdf      Dung lượng: 342.01 KB      Lượt xem: 15      Lượt tải: 0    
Thư Viện Số

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 16,000 VND Tải xuống file đầy đủ (32 trang) 0

Báo xấu

Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Chương 1Kỹ thuật lập trìnhChương 4: Khái quát về cấu trúc dữ liệu0101010101010101100001 0101010101010101100001 StateController 0101010100101010100101 0101010100101010100101 1010011000110010010010 1010011000110010010010 start() 1100101100100010000010 1100101100100010000010 stop() 0101010101010101100001 0101010101010101100001 0101010100101010100101 0101010100101010100101 1010011000110010010010+ B*u; 1010011000110010010010 y = A*x 1100101100100010000010+ d*u; 1100101100100010000010 x = C*x LQGController 0101010101010101100001 0101010101010101100001 0101010100101010100101 0101010100101010100101 start() 1010011000110010010010 stop() 1010011000110010010010 1100101100100010000010 1100101100100010000010© 2004, HOÀNG MINH SƠN9/8/2006Nội dung chương 44.1 4.2 4.2 4.3 Cấu trúc dữ liệu là gì? Mảng và quản lý bộ nhớ ₫ộng Xây dựng cấu trúc Vector Xây dựng cấu trúc List© 2004, HOÀNG MINH SƠNChương 4: Khái quát về...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Chương 1Kỹ thuật lập trìnhChương 4: Khái quát về cấu trúc dữ Kỹ thuật lập trìnhChương 1 Chương 4: Khái quát về cấu 0101010101010101100001 0101010101010101100001 StateController 0101010100101010100101 0101010100101010100101 trúc dữ liệu 1010011000110010010010 1010011000110010010010 start() 1100101100100010000010 1100101100100010000010 stop() 0101010101010101100001 0101010101010101100001 0101010100101010100101 0101010100101010100101 1010011000110010010010+ B*u; y = A*x 1010011000110010010010 © 2004, HOÀNG MINH SƠN 1100101100100010000010+ d*u; 1100101100100010000010 x = C*x LQGController 0101010101010101100001 0101010101010101100001 0101010100101010100101 0101010100101010100101 start() 1010011000110010010010 1010011000110010010010 stop() 1100101100100010000010 1100101100100010000010 9/8/2006 Nội dung chương 4 4.1 Cấu trúc dữ liệu là gì? 4.2 Mảng và quản lý bộ nhớ ₫ộng 4.2 Xây dựng cấu trúc Vector 4.3 Xây dựng cấu trúc List© 2004, HOÀNG MINH SƠN 2 Chương 4: Khái quát về cấu trúc dữ liệu 4.1 Giới thiệu chung Phần lớn các bài toán trong thực tế liên quan tới các dữ liệu phức hợp, những kiểu dữ liệu cơ bản trong ngôn ngữ lập trình không ₫ủ biểu diễn Ví dụ: — Dữ liệu sinh viên: Họ tên, ngày sinh, quê quán, mã số SV,... — Mô hình hàm truyền: Đa thức tử số, ₫a thức mẫu số — Mô hình trạng thái: Các ma trận A, B, C, D — Dữ liệu quá trình: Tên ₫ại lượng, dải ₫o, giá trị, ₫ơn vị, thời gian, cấp sai số, ngưỡng giá trị,... — Đối tượng ₫ồ họa: Kích thước, màu sắc, ₫ường nét, phông© 2004, HOÀNG MINH SƠN chữ, ... Phương pháp biểu diễn dữ liệu: ₫ịnh nghĩa kiểu dữ liệu mới sử dụng cấu trúc (struct, class, union, ...) 3 Chương 4: Khái quát về cấu trúc dữ liệu Vấn ₫ề: Biểu diễn tập hợp dữ liệu Đa số những dữ liệu thuộc một ứng dụng có liên quan với nhau => cần biểu diễn trong một tập hợp có cấu trúc, ví dụ: — Danh sách sinh viên: Các dữ liệu sinh viên ₫ược sắp xếp theo thứ tự Alphabet — Mộ hình tổng thể cho hệ thống ₫iều khiển: Bao gồm nhiều thành phần tương tác — Dữ liệu quá trình: Một tập dữ liệu có thể mang giá trị của một ₫ại lượng vào các thời ₫iểm gián ₫oạn, các dữ liệu ₫ầu vào liên quan tới dữ liệu ₫ầu ra — Đối tượng ₫ồ họa: Một cửa sổ bao gồm nhiều ₫ối tượng ₫ồ họa, một bản vẽ cũng bao gồm nhiều ₫ối tượng ₫ồ ...

Tài liệu được xem nhiều: