Danh mục

Concepts, Techniques, and Models of Computer Programming - Chapter 10

Số trang: 26      Loại file: pdf      Dung lượng: 165.71 KB      Lượt xem: 10      Lượt tải: 0    
10.10.2023

Xem trước 3 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Graphical User Interface Programming Chương này cho thấy một cách đặc biệt đơn giản và mạnh mẽ để làm lập trình giao diện người dùng đồ họa (GUI). Chúng tôi kết hợp các mô hình khai báo cùng với các mô hình nhà nước đồng thời chia sẻ một cách tiếp cận có lợi thế về các tính chất của mỗi mô hình. Để giới thiệu cách tiếp cận, chúng ta hãy tóm tắt các phương pháp tiếp cận hiện có:...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Concepts, Techniques, and Models of Computer Programming - Chapter 10

Tài liệu được xem nhiều: