Đề Tài: Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012
Số trang: 15
Loại file: doc
Dung lượng: 260.00 KB
Lượt xem: 19
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
CrossFire, được gọi tắt là CF. Đây là Game thuộc thể loại gamethông thường (Casual Game), không dựa trên cốt truyện sẵn có, được pháttriển từ game Counter Stike 1.6 – 1 trong 5 game E-sports. Được sản xuấtvà phát triển bởi NEOWIZ (Hàn Quốc). Là một trò chơi trực tuyến mangtính chiến thuật đồng đội rất cao. Game được tung ra thị trường Việt Namvào năm 2008.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đề Tài: Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012 BỘ VĂN HÓA – THỂ THAO VÀ DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO TP. HỒ CHÍ MINH ***Đề Tài: Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012 TP. HỒ CHÍ MINH 2012 *MỤC LỤC* TrangMục lụcCác thuật ngữ và chữ viết tắtTài liệu Tham KhảoChương I: Giới thiệu về Công Ty VTC Intecom và sản phẩm gameCrossFire(CF)………………………………………………………………..4 Giới thiệu về Công ty VTC1.1 Intecom………………………………….4 Các lĩnh vực kinh doanh chủ1.2 lực……………………………………...5 Giới thiệu về Game CF....1.3 …………………………………………….5Chương II: Tình hình Công ty VTCIntecom……………………………......6 Tình hình bên trong…………………………………………………...62.12.1.1 Tình hình bên ngoài……………………………………………...……72.1.2 Đối thủ cạnhtranh…………………………………………………….7Chương III: Chiến lược tiếpthị……………………………………………...83.1 Thị trường mục tiêu và khách hàng mụctiêu………………………...83.1.1 Lựa chọn thị trường mụctiêu………………………………………...83.1.2 Khách hàng mục tiêu…………………………………………………83.2 Mục tiêu tiếp thị………………………………………………………83.3 Các chiến lược tiếpthị………………………………………………..83.3.1 Sảnphẩm……………………………………………………………...93.3.2 Định giá……………………………………………………………….93.3.3 Phânphối……………………………………………………………...93.3.4 Khuyến mãi……………………...…………………………………..10Chuương IV: Một số chiến lược tiếp thị của VTC Game4.1 Chiến lược truyềnthông……………………………………………..114.1.1 Quảng cáo trênInternet……………………………………………...114.1.2 Quảng cáo trêntivi…………………………………………………..114.2 Chiến lượcPR……………………………………………………….124.2.1 Tổ chức các giải đấu thườngniên…………………………………...124.2.2 Tổ chức các sựkiện………………………………………………….124.2.3 Cập nhật các phiên bản mới…………………………………………134.2.4 Tổ chức buổi offline…………………………………………………134.2.5 Tổ chức các phòng máy chơi game miễnphí……………………….14Chương V: Tổng Kết……………………………………………………...14Phiếu nhận xét CÁC THUẬT NGỮ VÀ CHỮ VIẾT TẮT - Game thủ: người chơi game chuyên nghiệp, gắn bó thân thiết với game. - MTV: một thành viên. - CCU: số người online cùng 1 lúc trên 1 server. - CĐ: cao đẳng. - ĐH: đại học. - MMORPG: trò chơi nhập vai trực tuyến. - CF: crossfire. TÀI LIỆU THAM KHẢO Cơ Cấu Ngành của VTC; www.intecom.vtc.vn - Tình hình game Việt năm 2011; www.diendan.zing.vn - Chỗ đứng cho game 3D năm 2011; http://game.genk.vn - Lịch sử hình thành và phát triển của VTC Intecom; - www.intecom.vtc.vn - Thông tin game CF; www.cf.vtc.vn - Tổng hợp về Marketing; www.tailieu.vn - Nguyễn Minh Tuấn(2011); Phân Tích Đánh Giá Chiến Lược DoanhNghiệp Tập Đoàn Viễn Thông VTC; www.tainguyenso.vnu.edu.vn; CHƯƠNG I GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VTC INTECOM VÀ GAME CROSSFIRE1.1 Giới thiệu về công ty VTC Intecom1.1.1 Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển Công ty TNHH MTV Công nghệ và nội dung số (tên viết tắt VTCIntecom). Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và Nội dung số với tên gọiban đầu là Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin được thànhlập và chính thức đi vào hoạt động tháng 1 năm 2006. Công ty Đầu tư và phát triển công nghệ thông tin là đơn vị hạchtoán phụ thuộc của Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC trựcthuộc Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông)-được chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV VTC công nghệ và nội dungsố theo quyết định số 809/QĐ-VTC ngày 13/7/2011 của Chủ tịch Hộiđồng thành viên Tổng công ty VTC. Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và nội dung số hoạt độngsản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và nội dung số,cung cấp các dịch vụ nội dung số trên hạ tầng internet, viễn thông- là mộttrong những đơn vị đi đầu và đặt nền tảng cho sự hình thành và phát triểnnền công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện Đề án củaChính phủ “ Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT vàtruyền thông”.1.1.2 Các lĩnh vực kinh doanh chủ lực1.2 Giới thiệu về game CrossFire(CF) CrossFire, được gọi tắt là CF. Đây là Game thuộc thể loại gamethông thường (Casual Game), không dựa trên cốt truyện sẵn có, được pháttriển từ game Counter Stike 1.6 – 1 trong 5 game E-sports. Được sản xuấtvà phát triển bởi NEOWIZ (Hàn Quốc). Là một trò chơi trực tuyến mangtính chiến thuật đồng đội rất cao. Game được tung ra thị trường Việt Namvào năm 2008. Tham gia chơi CrossFire, người chơi trong cùng một bản đồ sẽ chiara làm hai nhóm, để thi đấu với nhau cho đến khi tìm ra đội chiến thắng,tùy vào điều kiện mà bản đồ đó đề ra, có thể thực hiện một nhiệm vụ nàođó hoặc tìm cách chiến thắng nhóm đối phương. Phần thưởng cho mỗiván đấu là điểm GP (đơn vị tiền tệ trong Game) mà nhờ đó người chơi cóthể sử d ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đề Tài: Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012 BỘ VĂN HÓA – THỂ THAO VÀ DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO TP. HỒ CHÍ MINH ***Đề Tài: Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire (CF) của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012 TP. HỒ CHÍ MINH 2012 *MỤC LỤC* TrangMục lụcCác thuật ngữ và chữ viết tắtTài liệu Tham KhảoChương I: Giới thiệu về Công Ty VTC Intecom và sản phẩm gameCrossFire(CF)………………………………………………………………..4 Giới thiệu về Công ty VTC1.1 Intecom………………………………….4 Các lĩnh vực kinh doanh chủ1.2 lực……………………………………...5 Giới thiệu về Game CF....1.3 …………………………………………….5Chương II: Tình hình Công ty VTCIntecom……………………………......6 Tình hình bên trong…………………………………………………...62.12.1.1 Tình hình bên ngoài……………………………………………...……72.1.2 Đối thủ cạnhtranh…………………………………………………….7Chương III: Chiến lược tiếpthị……………………………………………...83.1 Thị trường mục tiêu và khách hàng mụctiêu………………………...83.1.1 Lựa chọn thị trường mụctiêu………………………………………...83.1.2 Khách hàng mục tiêu…………………………………………………83.2 Mục tiêu tiếp thị………………………………………………………83.3 Các chiến lược tiếpthị………………………………………………..83.3.1 Sảnphẩm……………………………………………………………...93.3.2 Định giá……………………………………………………………….93.3.3 Phânphối……………………………………………………………...93.3.4 Khuyến mãi……………………...…………………………………..10Chuương IV: Một số chiến lược tiếp thị của VTC Game4.1 Chiến lược truyềnthông……………………………………………..114.1.1 Quảng cáo trênInternet……………………………………………...114.1.2 Quảng cáo trêntivi…………………………………………………..114.2 Chiến lượcPR……………………………………………………….124.2.1 Tổ chức các giải đấu thườngniên…………………………………...124.2.2 Tổ chức các sựkiện………………………………………………….124.2.3 Cập nhật các phiên bản mới…………………………………………134.2.4 Tổ chức buổi offline…………………………………………………134.2.5 Tổ chức các phòng máy chơi game miễnphí……………………….14Chương V: Tổng Kết……………………………………………………...14Phiếu nhận xét CÁC THUẬT NGỮ VÀ CHỮ VIẾT TẮT - Game thủ: người chơi game chuyên nghiệp, gắn bó thân thiết với game. - MTV: một thành viên. - CCU: số người online cùng 1 lúc trên 1 server. - CĐ: cao đẳng. - ĐH: đại học. - MMORPG: trò chơi nhập vai trực tuyến. - CF: crossfire. TÀI LIỆU THAM KHẢO Cơ Cấu Ngành của VTC; www.intecom.vtc.vn - Tình hình game Việt năm 2011; www.diendan.zing.vn - Chỗ đứng cho game 3D năm 2011; http://game.genk.vn - Lịch sử hình thành và phát triển của VTC Intecom; - www.intecom.vtc.vn - Thông tin game CF; www.cf.vtc.vn - Tổng hợp về Marketing; www.tailieu.vn - Nguyễn Minh Tuấn(2011); Phân Tích Đánh Giá Chiến Lược DoanhNghiệp Tập Đoàn Viễn Thông VTC; www.tainguyenso.vnu.edu.vn; CHƯƠNG I GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VTC INTECOM VÀ GAME CROSSFIRE1.1 Giới thiệu về công ty VTC Intecom1.1.1 Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển Công ty TNHH MTV Công nghệ và nội dung số (tên viết tắt VTCIntecom). Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và Nội dung số với tên gọiban đầu là Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin được thànhlập và chính thức đi vào hoạt động tháng 1 năm 2006. Công ty Đầu tư và phát triển công nghệ thông tin là đơn vị hạchtoán phụ thuộc của Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC trựcthuộc Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông)-được chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV VTC công nghệ và nội dungsố theo quyết định số 809/QĐ-VTC ngày 13/7/2011 của Chủ tịch Hộiđồng thành viên Tổng công ty VTC. Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và nội dung số hoạt độngsản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và nội dung số,cung cấp các dịch vụ nội dung số trên hạ tầng internet, viễn thông- là mộttrong những đơn vị đi đầu và đặt nền tảng cho sự hình thành và phát triểnnền công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện Đề án củaChính phủ “ Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT vàtruyền thông”.1.1.2 Các lĩnh vực kinh doanh chủ lực1.2 Giới thiệu về game CrossFire(CF) CrossFire, được gọi tắt là CF. Đây là Game thuộc thể loại gamethông thường (Casual Game), không dựa trên cốt truyện sẵn có, được pháttriển từ game Counter Stike 1.6 – 1 trong 5 game E-sports. Được sản xuấtvà phát triển bởi NEOWIZ (Hàn Quốc). Là một trò chơi trực tuyến mangtính chiến thuật đồng đội rất cao. Game được tung ra thị trường Việt Namvào năm 2008. Tham gia chơi CrossFire, người chơi trong cùng một bản đồ sẽ chiara làm hai nhóm, để thi đấu với nhau cho đến khi tìm ra đội chiến thắng,tùy vào điều kiện mà bản đồ đó đề ra, có thể thực hiện một nhiệm vụ nàođó hoặc tìm cách chiến thắng nhóm đối phương. Phần thưởng cho mỗiván đấu là điểm GP (đơn vị tiền tệ trong Game) mà nhờ đó người chơi cóthể sử d ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
phương pháp PR chiến lược quảng cáo chiến dịch truyền thông truyền thông đa phương tiện quan hệ công chúng luận vănTài liệu liên quan:
-
Tiếp thị quan hệ công chúng (MPR) tổng quan cơ sở lý luận
5 trang 371 0 0 -
6 trang 324 0 0
-
Thảo luận đề tài: Mối quan hệ giữa đầu tư theo chiều rộng và đầu tư theo chiều sâu
98 trang 318 0 0 -
Đề cương học phần Quan hệ công chúng (Public Relations)
4 trang 308 1 0 -
Câu hỏi ôn tập môn Giao tiếp và quan hệ công chúng
28 trang 289 0 0 -
28 trang 265 2 0
-
Luận văn: Thiết kế xây dựng bộ đếm xung, ứng dụng đo tốc độ động cơ trong hệ thống truyền động điện
63 trang 238 0 0 -
LUẬN VĂN: TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP HỌC TÍCH CỰC VÀ ỨNG DỤNG CHO BÀI TOÁN LỌC THƯ RÁC
65 trang 233 0 0 -
79 trang 232 0 0
-
Sau sự sụp đổ: Điều gì thật sự xảy ra đối với các thương hiệu
4 trang 230 0 0