Đề thi lập trình mạng_Đề 3
Số trang: 1
Loại file: doc
Dung lượng: 31.50 KB
Lượt xem: 20
Lượt tải: 0
Xem trước 1 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tham khảo tài liệu đề thi lập trình mạng_đề 3, công nghệ thông tin, kỹ thuật lập trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đề thi lập trình mạng_Đề 3 ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Cơ sở tại Hà Nội: Trung Tâm VNIT -------------------------------------------------- ĐỀ THI THỬ TỐT NGHIỆP HỆ CỬ NHÂN – KHOÁ II Môn thi : Lập Trình Mạng - ĐỀ 3 Thời gian: 60 phútCâu 01 : Hãy cho biết kết quả in lên màn hình khi thực thi đoạn chương trình sau,giải thích ngắn gọn tại sao có kết quả đó :class test{ static int n =15; public static void main(String[] args) { int []A = new int[n]; n = n + 10; System.out.println(Phan Tu Mang = + A.length); System.out.println(Gia Tri n = + n); }}Câu 02 : Tìm và sửa lỗi để đoạn chương trình sau có thể biên dịch thành công, giảithích ngắn gọn những lỗi đã sửa :class VD{ int t = 5; public static void main(String[] args) { int t = 4; if (VD.t > t) System.out.println(True); }} Câu 03 : Hãy viết một ứng dụng Client/Server, sử dụng giao thức TCP dùng cơ chế Socket, theo yêu cầu sau : - Chương trình Client : • Cho phép người dùng nhập vào 1 chuỗi bất kỳ từ bàn phím. • Gửi chuỗi đã nhập đến Server. • Nhận dữ liệu trả về từ Server và in ra màn hình. • Kết thúc chương trình - Chương trình Server : • Nhận kết nối từ Client. • Nhận chuỗi dữ liệu gửi đến từ chương trình Client. • Thay thế toàn bộ ký tự a bằng A của chuỗi và gửi về cho Client. • Kết thúc chương trình. ----------------------------------------Hết----------------------------------------
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đề thi lập trình mạng_Đề 3 ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Cơ sở tại Hà Nội: Trung Tâm VNIT -------------------------------------------------- ĐỀ THI THỬ TỐT NGHIỆP HỆ CỬ NHÂN – KHOÁ II Môn thi : Lập Trình Mạng - ĐỀ 3 Thời gian: 60 phútCâu 01 : Hãy cho biết kết quả in lên màn hình khi thực thi đoạn chương trình sau,giải thích ngắn gọn tại sao có kết quả đó :class test{ static int n =15; public static void main(String[] args) { int []A = new int[n]; n = n + 10; System.out.println(Phan Tu Mang = + A.length); System.out.println(Gia Tri n = + n); }}Câu 02 : Tìm và sửa lỗi để đoạn chương trình sau có thể biên dịch thành công, giảithích ngắn gọn những lỗi đã sửa :class VD{ int t = 5; public static void main(String[] args) { int t = 4; if (VD.t > t) System.out.println(True); }} Câu 03 : Hãy viết một ứng dụng Client/Server, sử dụng giao thức TCP dùng cơ chế Socket, theo yêu cầu sau : - Chương trình Client : • Cho phép người dùng nhập vào 1 chuỗi bất kỳ từ bàn phím. • Gửi chuỗi đã nhập đến Server. • Nhận dữ liệu trả về từ Server và in ra màn hình. • Kết thúc chương trình - Chương trình Server : • Nhận kết nối từ Client. • Nhận chuỗi dữ liệu gửi đến từ chương trình Client. • Thay thế toàn bộ ký tự a bằng A của chuỗi và gửi về cho Client. • Kết thúc chương trình. ----------------------------------------Hết----------------------------------------
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
kỹ thuât lập trình căn bản lập trình máy tính mẹo lập trình Đề thi lập trình mạng đề thi tốt nghiệp cử nhânGợi ý tài liệu liên quan:
-
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 227 0 0 -
Thủ thuật giúp giải phóng dung lượng ổ cứng
4 trang 208 0 0 -
15 trang 196 0 0
-
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 194 0 0 -
65 trang 155 0 0
-
69 trang 145 0 0
-
Bài giảng Công nghệ phần mềm - Chương 2: Quy trình xây dựng phần mềm
36 trang 143 0 0 -
142 trang 128 0 0
-
3 trang 116 0 0
-
Giáo trình Kỹ thuật vi điều khiển
121 trang 112 0 0