Discussion
Số trang: 69
Loại file: ppt
Dung lượng: 7.90 MB
Lượt xem: 2
Lượt tải: 0
Xem trước 7 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Using children in advertisements: Dùng trẻ em trong quảng cáoUsing nudity in advertisements : Dùng hình ảnh mát mẻ để quảng cáoPromoting alcohol on TV: Giảm giá rượu trên TVComparing your products to your competitors’ products: So sánh sp này với sp khácAn image flashed onto a screen very quickly so that people are influenced without noticing it (subliminal advertising): Quảng cáo tiềm thứcExploiting people’s fears and worries : Khai thác nối sợ hãi và lo lắng của người dân...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Discussion1. Võ Thị Mộng Diễm 6. Lê Thị Minh Thúy2. Trần Thị Nhã 7. Đoàn Thị Thu Trang3. Hoàng Thị Hà 8. Nguyễn Thị Thêu4. Đặng Trường Sang 9.Nguyễn Thị Thảo5. Đặng Hoàng Minh Phương 10.I . Discussion : Good and badadvertisements II. Vocabulary : Advertising mediaand methoodsIII. Reading : Successful advertisingIV. Language review : A, An, TheV . Exercise- Inspiring : truyền cảm hứng- Eye-catching : bắt mắt- Powerful : mạnh mẽ- Humorous : hài hước- Shocking : gây sóc- Informative : thông tin- Sexy : Quyến rũ- Clever : Thông minh- Funny : vui nhộn- Interesting : Thú vị B. Do you think that the advertising practicesdescibed below are acceptable ? Are you other types of advertisement offensive1. Using children in advertisements: Dùng trẻ em trong quảng cáo2. Using nudity in advertisements : Dùng hình ảnh mát mẻ để quảng cáo3. Promoting alcohol on TV: Giảm giá rượu trên TV4. Comparing your products to your competitors’ products: So sánh sp này với sp khác5. An image flashed onto a screen very quickly so that people are influenced without noticing it (subliminal advertising): Quảng cáo tiềm thức6. Exploiting people’s fears and worries : Khai thác nối sợ hãi và lo lắng của người dânUsing nudity in advertisements : Dùng hình ảnh mát mẻ để quảng cáo Comparing your products to yourcompetitors’ products: So sánh sp này với sp khácAn image flashed onto a screen veryquickly so that people are influenced without noticing it (subliminal advertising): Quảng cáo tiềm thứcPromoting alcohol on TVUsing children in advertisements: Dùng trẻ em trong quảng cáo• Directories : Danh bạ điện thoại• Run : Chạy ( đua)• Commercials : Quảng cáo trên vô tuyến truyền hình• Exhibition : Triển lãm• Point-of-sale : Điểm bán hàng• Target : Mục tiêu• Press : Báo chí• Persuade :Làm cho tin, làm nghe theo• Mailshots : quảng cáo qua đuờng bưu điện• Public transport : Giao thông công cộng• Billboards/ hoardings : Biển quảng cáo• Posters : Áp phích quảng cáo• Endorsement : Chứng thực, bảo chứng• Publicise :công khai, công bố• Promote :Khuyến mãi• Place : Phân phối• Launch : Tung ra• Word of mouth : Quảng cáo truyền miệng• Research : Nghiên cứu• Slogans : Khẩu hiệu• Sponsorship : Tài trợ• Cinema : Rạp chiếu phim• Free samples : Mẫu miễn phí• Leaflets : Tờ rơi• Sponsor : Nhà tài trợ• Television : truyền hìnhTarget : Mục tiêu
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Discussion1. Võ Thị Mộng Diễm 6. Lê Thị Minh Thúy2. Trần Thị Nhã 7. Đoàn Thị Thu Trang3. Hoàng Thị Hà 8. Nguyễn Thị Thêu4. Đặng Trường Sang 9.Nguyễn Thị Thảo5. Đặng Hoàng Minh Phương 10.I . Discussion : Good and badadvertisements II. Vocabulary : Advertising mediaand methoodsIII. Reading : Successful advertisingIV. Language review : A, An, TheV . Exercise- Inspiring : truyền cảm hứng- Eye-catching : bắt mắt- Powerful : mạnh mẽ- Humorous : hài hước- Shocking : gây sóc- Informative : thông tin- Sexy : Quyến rũ- Clever : Thông minh- Funny : vui nhộn- Interesting : Thú vị B. Do you think that the advertising practicesdescibed below are acceptable ? Are you other types of advertisement offensive1. Using children in advertisements: Dùng trẻ em trong quảng cáo2. Using nudity in advertisements : Dùng hình ảnh mát mẻ để quảng cáo3. Promoting alcohol on TV: Giảm giá rượu trên TV4. Comparing your products to your competitors’ products: So sánh sp này với sp khác5. An image flashed onto a screen very quickly so that people are influenced without noticing it (subliminal advertising): Quảng cáo tiềm thức6. Exploiting people’s fears and worries : Khai thác nối sợ hãi và lo lắng của người dânUsing nudity in advertisements : Dùng hình ảnh mát mẻ để quảng cáo Comparing your products to yourcompetitors’ products: So sánh sp này với sp khácAn image flashed onto a screen veryquickly so that people are influenced without noticing it (subliminal advertising): Quảng cáo tiềm thứcPromoting alcohol on TVUsing children in advertisements: Dùng trẻ em trong quảng cáo• Directories : Danh bạ điện thoại• Run : Chạy ( đua)• Commercials : Quảng cáo trên vô tuyến truyền hình• Exhibition : Triển lãm• Point-of-sale : Điểm bán hàng• Target : Mục tiêu• Press : Báo chí• Persuade :Làm cho tin, làm nghe theo• Mailshots : quảng cáo qua đuờng bưu điện• Public transport : Giao thông công cộng• Billboards/ hoardings : Biển quảng cáo• Posters : Áp phích quảng cáo• Endorsement : Chứng thực, bảo chứng• Publicise :công khai, công bố• Promote :Khuyến mãi• Place : Phân phối• Launch : Tung ra• Word of mouth : Quảng cáo truyền miệng• Research : Nghiên cứu• Slogans : Khẩu hiệu• Sponsorship : Tài trợ• Cinema : Rạp chiếu phim• Free samples : Mẫu miễn phí• Leaflets : Tờ rơi• Sponsor : Nhà tài trợ• Television : truyền hìnhTarget : Mục tiêu
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Discussion tiểu luận tiếng anh chuyên ngành tiếng anh kiểm toán tiếng anh kinh tếGợi ý tài liệu liên quan:
-
28 trang 515 0 0
-
Giáo trình Tiếng Anh nâng cao chuyên ngành Vật lý: Phần 1
165 trang 501 0 0 -
66 trang 404 3 0
-
Đề tài 'Tìm hiểu thực trạng việc sống thử của sinh viên hiện nay'
13 trang 372 0 0 -
Tiểu luận: Mua sắm tài sản công tại các cơ quan, đơn vị thuộc khu vực hành chính nhà nước
24 trang 305 0 0 -
77 trang 299 3 0
-
Tiểu luận triết học - Ý thức và vai trò của ý thức trong đời sống xã hội
13 trang 278 0 0 -
Tiểu luận: Tư duy phản biện và tư duy sáng tạo
46 trang 253 0 0 -
Tiểu luận: ĐÀM PHÁN VỀ CÔNG VIỆC GIỮA NHÀ TUYỂN DỤNG
9 trang 237 0 0 -
Tiểu luận triết học - Vận dụng quan điểm cơ sở lý luận về chuyển đổi nền kinh tế thị trường
17 trang 233 0 0