ĐỒ ÁN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG
Số trang: 47
Loại file: pdf
Dung lượng: 189.37 KB
Lượt xem: 29
Lượt tải: 0
Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
1. Chọn chức năng đặt hàng dưới mỗi sản phẩm.Lúc này khách hàng sẽ có hai lựa chọn đặt hàng:1.1. Thuê đĩa online(xem trực tiếp trên web)1.2. Mua đĩa trực tuyến (được mang tới tận nhà.)2. Hệ thống sẽ trả về trang đặt Hàng3. khách hàng hoàn thành các thông tin cần thiết4.hệ thống sẽ xác nhận thong tin5. thông báo cho khách hàng đã thành công hay chưa.6.Hệ thông them khách hàng vào database....
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ĐỒ ÁN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGĐỒ ÁN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Các thàng viên trong nhóm: 1.Nguyễn Văn Kiên. 2.Tuấn Vinh Hy. 3.Đoàn Đức Duy. Giảng Viên Hướng Dẫn: Trang Hồng SơnUser case Ở Mức Tổng Quát Quan Li Ban & Thue Dia online DatHang KhachHang XemThongTinDia QuanLyDia DangNhap QuanLyKhachHang QuanLy QuanLyBanHang ThongKeChungPhân rã User Case ThueDia M DatHang MuaDia M XemThongTinDia TimKiemDia ThongKeDia TimKiem M QuanLyDia ThemDia CapNhat XoaDia CapNhat M M QuanLyKhachHang ThongKe QuanLyBanDia M QuanLyBanHang QuanLyThueDia TK.KhachHang M ThongKeChung TK.DoanhThu TK.Dia Phần Đặc Tả Use Case.Tên use case DatHangTác nhân chính KhachHangMức 1Tiền điều kiện Khách Hàng cần Đăng nhập.Kích hoạt Khách Hàng chọn chức năng đặt hàng dưới mỗi sản phẩm.Đảm bảo thành công Hệ thống chuyển tới trang đặt hàng.Chuỗi sự kiện chính 1. Chọn chức năng đặt hàng dưới mỗi sản phẩm. Lúc này khách hàng sẽ có hai lựa chọn đặt hàng: 1.1. Thuê đĩa online(xem trực tiếp trên web) 1.2. Mua đĩa trực tuyến (được mang tới tận nhà.) 2. Hệ thống sẽ trả về trang đặt Hàng 3. khách hàng hoàn thành các thông tin cần thiết 4.hệ thống sẽ xác nhận thong tin 5. thông báo cho khách hàng đã thành công hay chưa. 6.Hệ thông them khách hàng vào database. Nếu người quản lí chưa đăng nhập thì hệ thống sẽ yêu câu quay lại bước 4.Tên use case ThueDiaTác nhân chính KhachHangMức 2Tiền điều kiện Khách hàng cần đăng nhậpKích hoạt Chọn chức năng thuê đĩa dưới mỗi sản phẩm.Đảm bảo thành công Chuyển đến trang thuê đĩa onlineChuỗi sự kiện chính 1. khách hàng chọn chức năng thuê đĩa online trên mỗi sản phẩm. 2. Hệ thống sẽ trả về trang thuê đĩa 3. Khách hàng hoàn thành một số thông tin cần thiết. 4.Hệ thống xác nhận, và kiểm tra. 5.He thong trả về cho khách hàng một mã số 6.Khách hàng nhận được một mã số ngẫu nhiên từ hệ thống, và lấy mã đó gửi đến cửa hàng theo đầu số quy định của cửa hàng theo các mức giá 5000 VND/Đĩa. (nếu mã số không đúng khách hàng có thể nhắn lần 2.lần 2 miễn phí) 7.Hệ thống sẽ kiểm tra và xác nhận. 8. Hệ thống sẽ thông báo kết quả cho khach hàng và gửi lại cho khách hàng một mã số để khách có thể xem đĩa vừa thuê. 9. Thành công them khách hàng vào cơ sở dữ liệuNgoại lệ Nếu người quản lí chưa đăng nhập thì hệ thống sẽ yêu câu quay lại bước 4.Tên use case MuaHangTác nhân chính Khách HàngMức 2Tiền điều kiện Khách Hàng cần đăng nhậpKích hoạt Khách Hàng chọn chức năng mua hàng online dưới mỗi sản phầmĐảm bảo thành công Chuyển đến trang mua hàng ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
ĐỒ ÁN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGĐỒ ÁN PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Các thàng viên trong nhóm: 1.Nguyễn Văn Kiên. 2.Tuấn Vinh Hy. 3.Đoàn Đức Duy. Giảng Viên Hướng Dẫn: Trang Hồng SơnUser case Ở Mức Tổng Quát Quan Li Ban & Thue Dia online DatHang KhachHang XemThongTinDia QuanLyDia DangNhap QuanLyKhachHang QuanLy QuanLyBanHang ThongKeChungPhân rã User Case ThueDia M DatHang MuaDia M XemThongTinDia TimKiemDia ThongKeDia TimKiem M QuanLyDia ThemDia CapNhat XoaDia CapNhat M M QuanLyKhachHang ThongKe QuanLyBanDia M QuanLyBanHang QuanLyThueDia TK.KhachHang M ThongKeChung TK.DoanhThu TK.Dia Phần Đặc Tả Use Case.Tên use case DatHangTác nhân chính KhachHangMức 1Tiền điều kiện Khách Hàng cần Đăng nhập.Kích hoạt Khách Hàng chọn chức năng đặt hàng dưới mỗi sản phẩm.Đảm bảo thành công Hệ thống chuyển tới trang đặt hàng.Chuỗi sự kiện chính 1. Chọn chức năng đặt hàng dưới mỗi sản phẩm. Lúc này khách hàng sẽ có hai lựa chọn đặt hàng: 1.1. Thuê đĩa online(xem trực tiếp trên web) 1.2. Mua đĩa trực tuyến (được mang tới tận nhà.) 2. Hệ thống sẽ trả về trang đặt Hàng 3. khách hàng hoàn thành các thông tin cần thiết 4.hệ thống sẽ xác nhận thong tin 5. thông báo cho khách hàng đã thành công hay chưa. 6.Hệ thông them khách hàng vào database. Nếu người quản lí chưa đăng nhập thì hệ thống sẽ yêu câu quay lại bước 4.Tên use case ThueDiaTác nhân chính KhachHangMức 2Tiền điều kiện Khách hàng cần đăng nhậpKích hoạt Chọn chức năng thuê đĩa dưới mỗi sản phẩm.Đảm bảo thành công Chuyển đến trang thuê đĩa onlineChuỗi sự kiện chính 1. khách hàng chọn chức năng thuê đĩa online trên mỗi sản phẩm. 2. Hệ thống sẽ trả về trang thuê đĩa 3. Khách hàng hoàn thành một số thông tin cần thiết. 4.Hệ thống xác nhận, và kiểm tra. 5.He thong trả về cho khách hàng một mã số 6.Khách hàng nhận được một mã số ngẫu nhiên từ hệ thống, và lấy mã đó gửi đến cửa hàng theo đầu số quy định của cửa hàng theo các mức giá 5000 VND/Đĩa. (nếu mã số không đúng khách hàng có thể nhắn lần 2.lần 2 miễn phí) 7.Hệ thống sẽ kiểm tra và xác nhận. 8. Hệ thống sẽ thông báo kết quả cho khach hàng và gửi lại cho khách hàng một mã số để khách có thể xem đĩa vừa thuê. 9. Thành công them khách hàng vào cơ sở dữ liệuNgoại lệ Nếu người quản lí chưa đăng nhập thì hệ thống sẽ yêu câu quay lại bước 4.Tên use case MuaHangTác nhân chính Khách HàngMức 2Tiền điều kiện Khách Hàng cần đăng nhậpKích hoạt Khách Hàng chọn chức năng mua hàng online dưới mỗi sản phầmĐảm bảo thành công Chuyển đến trang mua hàng ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
UML kỹ thuật lập trình đồ án UML Mô tả User case phần luồng dữ liệu UML với Diagram hướng đối tượngTài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 270 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 212 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 198 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 170 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 154 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 120 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 114 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 110 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 107 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 2
184 trang 95 0 0