Danh mục

Giáo trình 3D MAX

Số trang: 106      Loại file: pdf      Dung lượng: 1.59 MB      Lượt xem: 22      Lượt tải: 0    
tailieu_vip

Phí tải xuống: 1,000 VND Tải xuống file đầy đủ (106 trang) 0
Xem trước 10 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Nếu là người mới làm quen với Max thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy rối mắt vì kiểu bố trí của Max khác hẳn với các chương trình khác mà bạn đã từng gặp. Nếu trước khi đến với Max mà bạn đã biết qua về Photoshop và quen với các công cụ của nó thì bạn sẽ thất vọng vì kiểu trình bày các công cụ của Max, nó "quá phức tạp". Với giáo trình về 3D MAX sau đây sẽ hỗ trợ các bạn kiến thức và thực hành về đồ họa cực hữu ích.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình 3D MAX GIÁO TRÌNH 3D MAX MỤC LỤC 1. Lý thuyết: ....................................................................................................................... 4 1.1. Cơ bản: ............................................................................................................... 4 1.1.1. Giao diện chương trình ....................................................................... 4 1.1.2. Một số phím tắt cơ bản........................................................................ 8 1.1.3. Chọn đối tượng.................................................................................... 9 1.1.4. Các thao tác trên cửa sổ ...................................................................... 11 1.1.5. Tạo nhóm đối tượng, canh chỉnh đối tượng ........................................ 12 1.1.6. Modify................................................................................................. 13 1.1.7. Phép hiệu chỉnh Bevel......................................................................... 14 1.1.8. Extrude ................................................................................................ 16 1.1.9. Editable Poly ....................................................................................... 18 2. Geometry: ....................................................................................................................... 30 2.1. Standard Primitives ............................................................................................ 30 2.1.1. Mặt phẳng ........................................................................................... 30 2.1.2. Khối hộp.............................................................................................. 30 2.1.3. Khối nón.............................................................................................. 31 2.1.4. Hình cầu .............................................................................................. 32 2.1.5. Khối cầu .............................................................................................. 33 2.1.6. Khối trụ ............................................................................................... 33 2.1.7. Khối ống.............................................................................................. 33 2.1.8. Vòng xuyến ......................................................................................... 34 2.1.9. Khối tháp ............................................................................................. 34 2.1.10. Ấm trà ............................................................................................... 35 2.2. Extend Primitives ............................................................................................... 36 2.2.1. Chamfer Box ....................................................................................... 36 2.2.2. Chamfer Cylinder ................................................................................ 36 2.2.3. Torus Knot .......................................................................................... 37 2.2.4. Hedra ................................................................................................... 37 2.3. Compound Object .............................................................................................. 38 2.3.1. Scatter.................................................................................................. 38 2.3.2. Phép giao, cộng, trừ... các khối ........................................................... 41 2.3.3. Phép tạo khối Loft ............................................................................... 42 3. Shapes: ....................................................................................................................... 43 3.1. Spline ................................................................................................................. 43 1 3.1.1. Đường đa tuyến ................................................................................... 43 3.1.2. Vẽ hình chữ nhật ................................................................................. 44 3.1.3. Vẽ hình tròn ........................................................................................ 44 3.1.4. Vẽ hình ê-líp........................................................................................ 45 3.1.5. Vẽ cung tròn........................................................................................ 45 3.1.6. Hình vành khăn, hình bánh ................................................................. 46 3.1.7. Tạo đa giác .......................................................................................... 46 3.1.8. Hình sao .............................................................................................. 47 3.1.9. Tạo chữ................................................................................................ 47 3.1.10. Đường xoắn ốc ........................ ...

Tài liệu được xem nhiều:

Gợi ý tài liệu liên quan: