Danh mục

Giáo trình đào tạo kỹ năng vi tính

Số trang: 39      Loại file: doc      Dung lượng: 3.32 MB      Lượt xem: 20      Lượt tải: 0    
Jamona

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 12,000 VND Tải xuống file đầy đủ (39 trang) 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Tham khảo tài liệu giáo trình đào tạo kỹ năng vi tính, công nghệ thông tin, tin học văn phòng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình đào tạo kỹ năng vi tính PhÇnmÒm flashMỤC LỤChttp://daotao.bachkim.vn Hướng dẫn sử dụng Flash 1. GIỚI THIỆU CHUNG.....................................................................................4 1.1. Giới thiệu...................................................................................................4 1.2. Cài đặt........................................................................................................5 1.3. Khởi động Flash.........................................................................................6 1.4. Thoát khỏi Flash.........................................................................................6 2. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN...........................................................................7 2.1. Stage (sân khấu).........................................................................................7 2.2. Toolbox (hộp công cụ)...............................................................................7 2.3. Panels (bảng chức năng)............................................................................7 2.4. Timeline (trục thời gian)............................................................................7 2.5. Layers (các lớp)..........................................................................................8 2.6. Library (thư viện).......................................................................................8 2.7. Properties (bảng thuộc tính).......................................................................8 3. CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN...............................................................................8 4. KỸ NĂNG VẼ HÌNH.......................................................................................8 4.1. Vẽ hình bình hành......................................................................................8 4.2. Vẽ hình thoi................................................................................................9 4.3. Vẽ tam giác cân..........................................................................................9 4.4. Vẽ tam giác đều.........................................................................................9 4.5. Kẻ sơ đồ trong những bài toán đố..........................................................10 4.6. Vẽ hình cầu..............................................................................................10 5. KỸ NĂNG TÔ MÀU......................................................................................10 5.1. Đổ màu và xóa màu..................................................................................10 5.2. Tạo chuyển màu trong hình.....................................................................13 6. CHUYỂN ĐỘNG THẲNG............................................................................15 6.1. Tạo chuyển động thẳng đơn giản..........................................................15 6.2. Tạo hai chuyển động thẳng liên tiếp......................................................19 7. CHUYỂN ĐỘNG THEO QUỸ ĐẠO (PATH)..............................................21 8. BIẾN HÌNH....................................................................................................24Công ty Cổ phần Tin học Bạch Kim Trang 2/38http://daotao.bachkim.vn Hướng dẫn sử dụng Flash 9. HIỆU ỨNG MẶT NẠ (MASK).....................................................................27 10. GẤP HÌNH....................................................................................................29 11. CẮT GIẤY....................................................................................................31 12. QUAY COMPA............................................................................................33 13. TẠO NÚT CHẠY (PLAY) CHO ĐOẠN HOẠT HÌNH..............................36 14. CON LẮC ĐƠN...........................................................................................38Công ty Cổ phần Tin học Bạch Kim Trang 3/38http://daotao.bachkim.vn Hướng dẫn sử dụng Flash1. GIỚI THIỆU CHUNG1.1. Giới thiệu Adobe Flash (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), haycòn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đaphương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị chúng Macromedia FlashPlayer. Chương trình điện toán n ...

Tài liệu được xem nhiều: