Danh mục

Giáo trình Giảng dạy 3Ds max: Phần 2

Số trang: 125      Loại file: pdf      Dung lượng: 4.59 MB      Lượt xem: 9      Lượt tải: 0    
Xem trước 10 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Nối tiếp nội dung phần 1. Phần 2 của "Giáo trình Giảng dạy 3Ds max" tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những nội dung về shape và hiệu chỉnh của shape, loft và boolean, các lệnh cơ bản trong modifier list, chất liệu cơ bản, chất liệu nâng cao và thiết kế nội thất.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình Giảng dạy 3Ds max: Phần 2 TRUNG TÂM MỸ THUẬT ĐAPHƯƠNG TIỆN VIET-GRAPHICS MULTIMEDIAGIÁO TRÌNHGIẢNG DẠY 3DS MAXHOẠT HÌNH 3 CHIỀUFUTURE DESIGNER - 01222249995 TRUNG TÂM MỸ THUẬT ĐA PHƢƠNG TIỆNVIET-GRAPHICS MULTIMEDIA VIET-GRAPHICS MULTIMEDIA MỤC LỤC MỤC LỤC .................................................................................................................................... 1 GIỚI THIỆU ...............................................................................ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED. GIÁO TRÌNH LÝ THUYẾT ...........................................................ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED. TÀI LIỆU THAM KHẢO ...............................................................ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED. HƢỚNG DẪN PHẦN LÝ THUYẾT .................................................ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED. BÀI 1 ...........................................................................................................................4 TỔNG QUAN – MỘT SỐ LỆNH, THAO TÁC CƠ BẢN................ ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED. TÓM TẮT ............................................................................. ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED. I. GIỚI THIỆU ........................................................................................................................ 4 II. KHỞI ĐỘNG ........................................................................................................................ 4 III. MÀN HÌNH GIAO DIỆN .................................................................................................... 5 III.1. GIAO DIỆN 3DSMAX R6 .....................................................................................................5 III.1.1 TITLE BAR ....................................................................................................................6 III.1.2 MENU BAR ....................................................................................................................6 III.1.3 MAIN TOOLBAR ............................................................................................................6 III.1.4 COMMAND PANEL .........................................................................................................7 III.1.5 KHU VỰC BÊN DƢỚI VÙNG NHÌN: ............................................................................... 17 III.1.6 BẢNG REACTOR:......................................................................................................... 18 III.1.7 VÙNG NHÌN (VIEWPORT): ........................................................................................... 18 III.1.8 PHÍM TẮT KHI DIỄN HOẠT .......................................................................................... 22 III.1.9 MỘT SỐ CÔNG CỤ CƠ BẢN.......................................................................................... 22 IV. CÁC THAO TÁC CƠ BẢN ................................................................................................. 23 IV.1. THAO TÁC CHỌN ĐỐI TƢỢNG TẠI VÙNG NHÌN: ................................................................ 23 IV.2. COPY ĐỐI TƢỢNG .......................................................................................................... 24 IV.3. TRANSFORM ĐỐI TƢỢNG ............................................................................................... 25 IV.3.1 SELECT AND MOVE ..................................................................................................... 25 IV.3.2 SELECT AND ROTATE .................................................................................................. 26 IV.3.3 SELECT AND UNIFORM SCALE ..................................................................................... 27 V. HỆ TRỤC TỌA ĐỘ .......................................................................................................... 27 V.1. TỌA ĐỘ ............................................................................................................................. 27 V.2. TRỤC _AXIS ....................................................................................................................... 28 V.3. CÁC HỆ TRỤC TỌA ĐỘ ........................................................................................................ 29 V.4. ĐIỀU CHỈNH TÂM CỦA PHÉP BIẾN ĐỔI. ............................................................................... 30 BIÊN SOẠN : FUTURE DESIGNER ...

Tài liệu được xem nhiều: