Giáo trình hình thành phương pháp sử dụng graphic movie để tạo chuyển động bằng key sence p8
Số trang: 2
Loại file: pdf
Dung lượng: 131.92 KB
Lượt xem: 7
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tham khảo tài liệu giáo trình hình thành phương pháp sử dụng graphic movie để tạo chuyển động bằng key sence p8, công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình hình thành phương pháp sử dụng graphic movie để tạo chuyển động bằng key sence p8 THIEÁT KEÁ WEB – TÖÏ HOÏC MACROMEDIA FLASH 5.0 BAÈNG HÌNH AÛNH BIEÂN SOAÏÏN : KS PHAÏM QUANG HUY. Nhaáp chuoät vaøo doøng leänh gotoAndPlay (1); vaø choïn trong muïc Type laø Frame Label. Nhaäp giaù trò 2 vaøo trong muïc Frame beân döôùi ñoù, luùc naøy baïn seõ coù caùc leänh nhö sau : on (release) { gotoAndPlay (2); } Nhaáp chuoät trôû laïi keyframe thöù nhaát treân Layer Nut naøy, baïn haõy thöïc hieän caùc böôùc gaùn leänh treân cho nuùt taïi keyframe naøy. Caùch thöïc hieän töông töï nhö treân ñeå coù caâu leänh nhö sau: on (release) { gotoAndPlay (1); } . THEÁ GIÔÙI ÑOÀ HOÏA – TUÛ SAÙCH STK GIAÙO TRÌNH ÑIEÄN TÖÛ : SÖÛ DUNG FLASH 5.0 Ï 61. THIEÁT KEÁ WEB – TÖÏ HOÏC MACROMEDIA FLASH 5.0 BAÈNG HÌNH AÛNH BIEÂN SOAÏÏN : KS PHAÏM QUANG HUY Chuù yù : Soá frame baïn coù theå boû bôùt ñeå chæ coøn laïi khoaûng 20 frame thoâi. Neáu chuoãi frame daøi quaù seõ laøm cho chuoãi kyù töï trong voøng troøn chuyeån ñoäng khoâng saét neùt. Baây giôø baïn haõy taïo môùi Layer coù teân laø Layer Mask 3D, keùo ñoaïn phim STK Mat Na vaø ñaët naèm choàng leân kyù töï STK tröôùc ñoù sao cho chuùng naèm choàng khích saùt vaøo nhau. Sau ñoù baïn haõy keùo lôùp Layer naøy xuoáng döôùi ñeå cho noù naèm treân Layer . THEÁ GIÔÙI ÑOÀ HOÏA – TUÛ SAÙCH STK GIAÙO TRÌNH ÑIEÄN TÖÛ : SÖÛ DUNG FLASH 5.0 Ï 62
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình hình thành phương pháp sử dụng graphic movie để tạo chuyển động bằng key sence p8 THIEÁT KEÁ WEB – TÖÏ HOÏC MACROMEDIA FLASH 5.0 BAÈNG HÌNH AÛNH BIEÂN SOAÏÏN : KS PHAÏM QUANG HUY. Nhaáp chuoät vaøo doøng leänh gotoAndPlay (1); vaø choïn trong muïc Type laø Frame Label. Nhaäp giaù trò 2 vaøo trong muïc Frame beân döôùi ñoù, luùc naøy baïn seõ coù caùc leänh nhö sau : on (release) { gotoAndPlay (2); } Nhaáp chuoät trôû laïi keyframe thöù nhaát treân Layer Nut naøy, baïn haõy thöïc hieän caùc böôùc gaùn leänh treân cho nuùt taïi keyframe naøy. Caùch thöïc hieän töông töï nhö treân ñeå coù caâu leänh nhö sau: on (release) { gotoAndPlay (1); } . THEÁ GIÔÙI ÑOÀ HOÏA – TUÛ SAÙCH STK GIAÙO TRÌNH ÑIEÄN TÖÛ : SÖÛ DUNG FLASH 5.0 Ï 61. THIEÁT KEÁ WEB – TÖÏ HOÏC MACROMEDIA FLASH 5.0 BAÈNG HÌNH AÛNH BIEÂN SOAÏÏN : KS PHAÏM QUANG HUY Chuù yù : Soá frame baïn coù theå boû bôùt ñeå chæ coøn laïi khoaûng 20 frame thoâi. Neáu chuoãi frame daøi quaù seõ laøm cho chuoãi kyù töï trong voøng troøn chuyeån ñoäng khoâng saét neùt. Baây giôø baïn haõy taïo môùi Layer coù teân laø Layer Mask 3D, keùo ñoaïn phim STK Mat Na vaø ñaët naèm choàng leân kyù töï STK tröôùc ñoù sao cho chuùng naèm choàng khích saùt vaøo nhau. Sau ñoù baïn haõy keùo lôùp Layer naøy xuoáng döôùi ñeå cho noù naèm treân Layer . THEÁ GIÔÙI ÑOÀ HOÏA – TUÛ SAÙCH STK GIAÙO TRÌNH ÑIEÄN TÖÛ : SÖÛ DUNG FLASH 5.0 Ï 62
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
giáo trình đồ họa luận văn đồ họa tài liệu đồ họa kỹ thuật đồ họa kỹ năng đồ họaGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)
52 trang 194 0 0 -
Đề cương chi tiết môn học Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh
5 trang 174 1 0 -
Luận văn tốt nghiệp: Tìm hiểu về SIMULINK trong MATLAB
50 trang 153 0 0 -
Hướng dẫn mã hóa hình ảnh phần 4
9 trang 136 0 0 -
38 trang 117 0 0
-
Sử dụng Layout Trong AutoCad [DCL]
26 trang 81 0 0 -
Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1
106 trang 76 1 0 -
GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA_TÓM TẮT BÀI GIẢNG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG II_ĐỒ ÁN MÔN: THIẾT KẾ LỊCH
10 trang 65 0 0 -
Kỹ thuật sắp xếp ảnh minh họa bằng phương pháp contact sheet theo thứ tự dòng và cột p5
18 trang 56 0 0 -
S7 & Intouch trong thiết kế giao diện người và máy (HMI): Phần 1
141 trang 44 0 0