giáo trình SILVERLIGHT 2 tiếng việt phần 6
Số trang: 8
Loại file: pdf
Dung lượng: 210.68 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
1 AnimationAnimation là một ảo giác được tạo ra bằng cách thay đổi một loạt các hình ảnh. Não nhận các hình ảnh như là một thay đổi cảnh. Trong phim ảo giác này được tạo bằng cách sử dụng các camera có ghi lại rất nhiều hình ảnh, khi hình ảnh được phát trở lại bằng một máy chiếu, các khán giả thấy một hình ảnh chuyển động.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
giáo trình SILVERLIGHT 2 tiếng việt phần 6 Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION SolutionsCHƯƠNG VI:MEDIA VÀ ANIMATION1 AnimationAnimation là một ảo giác được tạo ra bằng cách thay đổi một loạt các hình ảnh. Não nhận cáchình ảnh như là một thay đổi cảnh. Trong phim ảo giác này được tạo bằng cách sử dụng cáccamera có ghi lại rất nhiều hình ảnh, khi hình ảnh được phát trở lại bằng một máy chiếu, cáckhán giả thấy một hình ảnh chuyển động. Silverlight có chứa rất nhiều các đối tượng có thểthực hiện được việc tạo ra ảo giác chuyển động. 1.1 Storyboard Kiểm soát các animation với một timeline và cung cấp các đối tượng và tài nguyên nhằm mục đích cung cấp thông tin cho các animation con Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions private void Animation_Begin(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } private void Animation_Pause(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Pause(); } private void Animation_Resume(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Resume(); } private void Animation_Stop(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Stop(); } 1.2 Key-Frame Animations Key-frame animations cho phép bạn tương tác vào animation nhiều hơn hai đối tượng và kiểm soát một animation bằng phương pháp nội suy. Key-frame ko có các thuộc tính như From / To / bởi Animation. Bạn tạo ra key-frame, các đối tượng animation được key-frame kiểm soát, khi các hình ảnh động chạy nó sẽ chuyển giữa các frame mà bạn xác định tạo ra một chuỗi chuyển động liền mạch Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions Storyboard.TargetProperty=X Duration=0:0:10> // When the user clicks the Rectangle, the animation // begins. private void Mouse_Clicked(object sender, MouseEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimationusingkeyframes/ClientBin/TestPage.html 1.3 Double AnimationDouble Animation biến đổi giá trị giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụngnội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions Storyboard.TargetName=MyAnimatedRectangle Storyboard.TargetProperty=Opacity From=1.0 To=0.0 Duration=0:0:5 AutoReverse=True RepeatBehavior=Forever /> private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimation/ClientBin/TestPage.html 1.4 Color AnimationColor Animation biến đổi màu giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụng nộisuy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { colorStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/coloranimation/ClientBin/TestPage.html 1.5 Point AnimationPoint Animation biến đổi giá trị toạ độ của một điểm giữa hai biến của đối tượng Animationbằng cách sử dụng nội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions // Start the animation when the object loads private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/pointanimation/ClientBin /TestPage.html2 MediaCác tính năng đa phương tiện của Silverlight và mô tả cách tích hợp audio và video vào trangSilverlight 2.1 MediaElement Obj ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
giáo trình SILVERLIGHT 2 tiếng việt phần 6 Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION SolutionsCHƯƠNG VI:MEDIA VÀ ANIMATION1 AnimationAnimation là một ảo giác được tạo ra bằng cách thay đổi một loạt các hình ảnh. Não nhận cáchình ảnh như là một thay đổi cảnh. Trong phim ảo giác này được tạo bằng cách sử dụng cáccamera có ghi lại rất nhiều hình ảnh, khi hình ảnh được phát trở lại bằng một máy chiếu, cáckhán giả thấy một hình ảnh chuyển động. Silverlight có chứa rất nhiều các đối tượng có thểthực hiện được việc tạo ra ảo giác chuyển động. 1.1 Storyboard Kiểm soát các animation với một timeline và cung cấp các đối tượng và tài nguyên nhằm mục đích cung cấp thông tin cho các animation con Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions private void Animation_Begin(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } private void Animation_Pause(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Pause(); } private void Animation_Resume(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Resume(); } private void Animation_Stop(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Stop(); } 1.2 Key-Frame Animations Key-frame animations cho phép bạn tương tác vào animation nhiều hơn hai đối tượng và kiểm soát một animation bằng phương pháp nội suy. Key-frame ko có các thuộc tính như From / To / bởi Animation. Bạn tạo ra key-frame, các đối tượng animation được key-frame kiểm soát, khi các hình ảnh động chạy nó sẽ chuyển giữa các frame mà bạn xác định tạo ra một chuỗi chuyển động liền mạch Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions Storyboard.TargetProperty=X Duration=0:0:10> // When the user clicks the Rectangle, the animation // begins. private void Mouse_Clicked(object sender, MouseEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimationusingkeyframes/ClientBin/TestPage.html 1.3 Double AnimationDouble Animation biến đổi giá trị giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụngnội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions Storyboard.TargetName=MyAnimatedRectangle Storyboard.TargetProperty=Opacity From=1.0 To=0.0 Duration=0:0:5 AutoReverse=True RepeatBehavior=Forever /> private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimation/ClientBin/TestPage.html 1.4 Color AnimationColor Animation biến đổi màu giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụng nộisuy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { colorStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/coloranimation/ClientBin/TestPage.html 1.5 Point AnimationPoint Animation biến đổi giá trị toạ độ của một điểm giữa hai biến của đối tượng Animationbằng cách sử dụng nội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions // Start the animation when the object loads private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/pointanimation/ClientBin /TestPage.html2 MediaCác tính năng đa phương tiện của Silverlight và mô tả cách tích hợp audio và video vào trangSilverlight 2.1 MediaElement Obj ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
học Silverlight giới thiệu Silverlight thiết kế bằng Silverlight thủ thuật máy tính tài liệu SilverlightTài liệu liên quan:
-
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 321 0 0 -
Làm việc với Read Only Domain Controllers
20 trang 314 0 0 -
Sửa lỗi các chức năng quan trọng của Win với ReEnable 2.0 Portable Edition
5 trang 221 0 0 -
Phần III: Xử lý sự cố Màn hình xanh
3 trang 211 0 0 -
Giáo trình Bảo trì hệ thống và cài đặt phần mềm
68 trang 209 0 0 -
Tổng hợp 30 lỗi thương gặp cho những bạn mới sử dụng máy tính
9 trang 209 0 0 -
Sao lưu dữ liệu Gmail sử dụng chế độ Offline
8 trang 206 0 0 -
UltraISO chương trình ghi đĩa, tạo ổ đĩa ảo nhỏ gọn
10 trang 204 0 0 -
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trong windows
7 trang 203 0 0 -
Giáo Trình tin học căn bản - ĐH Marketing
166 trang 198 0 0