![Phân tích tư tưởng của nhân dân qua đoạn thơ: Những người vợ nhớ chồng… Những cuộc đời đã hóa sông núi ta trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm](https://timtailieu.net/upload/document/136415/phan-tich-tu-tuong-cua-nhan-dan-qua-doan-tho-039-039-nhung-nguoi-vo-nho-chong-nhung-cuoc-doi-da-hoa-song-nui-ta-039-039-trong-dat-nuoc-cua-nguyen-khoa-136415.jpg)
Hệ thống bài tập J2ME
Số trang: 83
Loại file: pdf
Dung lượng: 290.63 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 9 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Hệ thống bài tập J2ME trình bày lần lượt 41 bài tập lập trình cho các bạn sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin cũng như bạn đọc quan tâm đến lập trình máy tính. Hệ thống bài tập chi tiết giúp bạn đọc dễ dàng thực hành và ứng dụng trong thực tiễn.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Hệ thống bài tập J2ME HỆ THỐNG BÀI TẬP J2MEBài 1 : Vidu1, đưa ra lời chào ......................................................................................................... 2Bài 2: TaoForm, tạo một Form và chèn các đối tượng (Item) vào Form .......................................... 2Bài 3: CacHanhDong, Tạo Form với các hành động (Command): thoát (EXIT), trở lại (BACK) vàgọi hành động khác .......................................................................................................................... 3Bài 4: Chuoi, dùng StringItem để viết Text lên màn hình, sau đó thay đổi Text đó (cả nhãn(setLable) và nội dung (setText). ..................................................................................................... 4Bài 5: Chuoi2, dùng StringItem viết lên màn hình, sau đó thay đổi nó bằng cách thêm 1 hành độngtrên Form......................................................................................................................................... 5Bài 6: Chuoi3, thêm hành động Next để gọi 1 StringItem nữa, viết nội dung của các StringItem ramàn hình Toolkit ............................................................................................................................. 5Bài 7: ONhapLieu, dùng TextField nhập liệu (số), rồi thông báo ra màn hình Toolkit .................... 6Bài 8: TextField1, dùng TextField viết ra màn hình sau đó hiển thị lên thiết bị mô phỏng ............... 7Bài 9: Login, nhập TextField dạng PASSWORD sau đó đưa thông báo .......................................... 8Bài 10: DateHienThoi, đưa ra ngày giờ hiện thời của hệ thống ....................................................... 9Bài 11: ThoiGian, đưa ra ngày giờ hiện thời và thay đổi nó ............................................................ 9Bài 12: HoanThanh, điều chỉnh âm lượng ................................................................................... 10Bài 13: NhomChon, nhóm chọn dạng CheckBox, có thêm hành động View hiển thị mục chọn ramàn hình Toolkit ........................................................................................................................... 11Bài 14: NhomChonRadio, nhóm chọn dạng Radio thêm hành động Submit để thông báo ra mànhình hiển thị mục chọn .................................................................................................................. 12Bài 15: NhomChonRadio1, nhóm chọn dạng Radio, hiển thị mục chọn lên thiết bị ...................... 13Bài 16: HinhAnh, đưa ảnh ra màn hình hiển thị (hỗ trợ ảnh .png) ................................................. 14Bài 17: DanhSach, danh sách với icon đi kèm .............................................................................. 15Bài 18: DanhSachCheckBox, danh sách dạng CheckBox với thông báo chọn (kèm Ticker) ......... 16Bài 19: DanhSach1, danh sách cùng các mode (listType) của nó .................................................. 17Bài 20: HelloTextBox, dùng TextBox viết ra màn hình ................................................................. 19Bài 21: NhapTextBox, nhập dữ liệu dùng TextBox ...................................................................... 19Bài 22: ThongBao1, đưa thông báo ra màn hình ........................................................................... 20Bài 23: ThongBao2, đưa 2 thông báo ra màn hình ........................................................................ 21Bài 24: HopThoaiBao, đưa ra các dạng của dạng thông báo ......................................................... 21Bài 25: ChuoiChay, xuất hiện dòng chữ chạy trang trí.................................................................. 23Bài 26: Ticker1, dòng Ticker trang trí và thông báo mục chọn ...................................................... 24Bài 27: KeyEvents, hiển thị tên của phím ấn ................................................................................. 25Bài 28: KeyCodes, hiển thị tên của phím dùng hàm getKeyname() ............................................... 27Bài 29: KeyMIDlet, viết tên phím ra màn hình ............................................................................. 28Bài 30: VeCungCanvas, vẽ một cung ra màn hình........................................................................ 29Bài 31: VeHinhChuNhat, vẽ hình chữ nhật ra màn hình............................................................... 31Bài 32: FontChuDonGian, hiển thị các loại Font ......................................................................... 32Bài 33: FontChu1, hiển thị các loại Font. Menu thao tác chọn Font rồi đặt lại .............................. 32Bài 34: Ve2, chèn 1 ảnh vào và dùng phím dịch chuyển ảnh trong màn hình hiển thị..................... 36Bài 35: ExampleGameCanvas, dùng GameCanvas dịch chuyển ký tự ‘x’ trong màn hình hiển thị............................................................................................... ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Hệ thống bài tập J2ME HỆ THỐNG BÀI TẬP J2MEBài 1 : Vidu1, đưa ra lời chào ......................................................................................................... 2Bài 2: TaoForm, tạo một Form và chèn các đối tượng (Item) vào Form .......................................... 2Bài 3: CacHanhDong, Tạo Form với các hành động (Command): thoát (EXIT), trở lại (BACK) vàgọi hành động khác .......................................................................................................................... 3Bài 4: Chuoi, dùng StringItem để viết Text lên màn hình, sau đó thay đổi Text đó (cả nhãn(setLable) và nội dung (setText). ..................................................................................................... 4Bài 5: Chuoi2, dùng StringItem viết lên màn hình, sau đó thay đổi nó bằng cách thêm 1 hành độngtrên Form......................................................................................................................................... 5Bài 6: Chuoi3, thêm hành động Next để gọi 1 StringItem nữa, viết nội dung của các StringItem ramàn hình Toolkit ............................................................................................................................. 5Bài 7: ONhapLieu, dùng TextField nhập liệu (số), rồi thông báo ra màn hình Toolkit .................... 6Bài 8: TextField1, dùng TextField viết ra màn hình sau đó hiển thị lên thiết bị mô phỏng ............... 7Bài 9: Login, nhập TextField dạng PASSWORD sau đó đưa thông báo .......................................... 8Bài 10: DateHienThoi, đưa ra ngày giờ hiện thời của hệ thống ....................................................... 9Bài 11: ThoiGian, đưa ra ngày giờ hiện thời và thay đổi nó ............................................................ 9Bài 12: HoanThanh, điều chỉnh âm lượng ................................................................................... 10Bài 13: NhomChon, nhóm chọn dạng CheckBox, có thêm hành động View hiển thị mục chọn ramàn hình Toolkit ........................................................................................................................... 11Bài 14: NhomChonRadio, nhóm chọn dạng Radio thêm hành động Submit để thông báo ra mànhình hiển thị mục chọn .................................................................................................................. 12Bài 15: NhomChonRadio1, nhóm chọn dạng Radio, hiển thị mục chọn lên thiết bị ...................... 13Bài 16: HinhAnh, đưa ảnh ra màn hình hiển thị (hỗ trợ ảnh .png) ................................................. 14Bài 17: DanhSach, danh sách với icon đi kèm .............................................................................. 15Bài 18: DanhSachCheckBox, danh sách dạng CheckBox với thông báo chọn (kèm Ticker) ......... 16Bài 19: DanhSach1, danh sách cùng các mode (listType) của nó .................................................. 17Bài 20: HelloTextBox, dùng TextBox viết ra màn hình ................................................................. 19Bài 21: NhapTextBox, nhập dữ liệu dùng TextBox ...................................................................... 19Bài 22: ThongBao1, đưa thông báo ra màn hình ........................................................................... 20Bài 23: ThongBao2, đưa 2 thông báo ra màn hình ........................................................................ 21Bài 24: HopThoaiBao, đưa ra các dạng của dạng thông báo ......................................................... 21Bài 25: ChuoiChay, xuất hiện dòng chữ chạy trang trí.................................................................. 23Bài 26: Ticker1, dòng Ticker trang trí và thông báo mục chọn ...................................................... 24Bài 27: KeyEvents, hiển thị tên của phím ấn ................................................................................. 25Bài 28: KeyCodes, hiển thị tên của phím dùng hàm getKeyname() ............................................... 27Bài 29: KeyMIDlet, viết tên phím ra màn hình ............................................................................. 28Bài 30: VeCungCanvas, vẽ một cung ra màn hình........................................................................ 29Bài 31: VeHinhChuNhat, vẽ hình chữ nhật ra màn hình............................................................... 31Bài 32: FontChuDonGian, hiển thị các loại Font ......................................................................... 32Bài 33: FontChu1, hiển thị các loại Font. Menu thao tác chọn Font rồi đặt lại .............................. 32Bài 34: Ve2, chèn 1 ảnh vào và dùng phím dịch chuyển ảnh trong màn hình hiển thị..................... 36Bài 35: ExampleGameCanvas, dùng GameCanvas dịch chuyển ký tự ‘x’ trong màn hình hiển thị............................................................................................... ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Kỹ thuật lập trình Bài tập J2ME Hệ thống bài tập J2ME Tài liệu lập trình Công nghệ thông tin Bài tập lập trìnhTài liệu liên quan:
-
52 trang 442 1 0
-
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 332 0 0 -
74 trang 311 0 0
-
96 trang 308 0 0
-
Báo cáo thực tập thực tế: Nghiên cứu và xây dựng website bằng Wordpress
24 trang 300 0 0 -
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng di động android quản lý khách hàng cắt tóc
81 trang 294 0 0 -
Tài liệu dạy học môn Tin học trong chương trình đào tạo trình độ cao đẳng
348 trang 293 1 0 -
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 281 0 0 -
EBay - Internet và câu chuyện thần kỳ: Phần 1
143 trang 280 0 0 -
Tài liệu hướng dẫn sử dụng thư điện tử tài nguyên và môi trường
72 trang 275 0 0