Hiểu biết về mô hình hóa tĩnh
Số trang: 20
Loại file: pdf
Dung lượng: 538.95 KB
Lượt xem: 14
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Trước khi phát triển một hệ thống phần mềm, nhà phát triển cần phải hiểu cấu trúc vật lý của nó. Các cấu trúc vật lý của một hệ thống phần mềm bao gồm các lớp học, các đối tượng, giao diện, và các mối quan hệ của họ với nhau. Bạn có thể miêu tả cấu trúc vật lý bằng cách sử dụng mô hình tĩnh, trong đó bao gồm các sơ đồ lớp và sơ đồ đối tượng. Chương này giải thích các khái niệm cơ bản của mô hình tĩnh. Ngoài ra, nó giải thích làm thế...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Hiểu biết về mô hình hóa tĩnh
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Hiểu biết về mô hình hóa tĩnh
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
giáo trình lập trình lập trình máy tính code lập trình kinh nghiệm lập trình ngôn ngữ lập trình thủ thuật lập trìnhTài liệu liên quan:
-
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng: Phần 2
154 trang 278 0 0 -
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 270 0 0 -
Bài thuyết trình Ngôn ngữ lập trình: Hệ điều hành Window Mobile
30 trang 270 0 0 -
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 241 0 0 -
Giáo trình Lập trình cơ bản với C++: Phần 1
77 trang 233 0 0 -
Bài giảng Một số hướng nghiên cứu và ứng dụng - Lê Thanh Hương
13 trang 227 0 0 -
Giáo án Tin học lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
125 trang 218 1 0 -
Thủ thuật giúp giải phóng dung lượng ổ cứng
4 trang 217 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 212 0 0 -
15 trang 200 0 0