Hướng dẫn sử dụng phương pháp nghịch đảo vùng chọn để tạo quick mask trong việc ghép ảnh vào nền p4
Số trang: 13
Loại file: pdf
Dung lượng: 880.58 KB
Lượt xem: 8
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ trên _Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ giữa _Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ dưới _Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ bên trái _Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ giữa _Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ bên phải 3.) Tạm thời tắt con mắt của Layer BG đi và chuyển Layer mod sang đen trắng (Ctrl + Shift + U)
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Hướng dẫn sử dụng phương pháp nghịch đảo vùng chọn để tạo quick mask trong việc ghép ảnh vào nền p4 Người nước1.) Mở hình thằng người ra, sử dụng mọi cách bạn có thể để tách nó ra, sau đó đưasang hình bãi biển.2.) Tiện đây thì mình nói về công dụng của Align Layers luôn. Để thằng người nằm chính giữa bứcảnh, bạn làm như sau.Chọn Layer BG, sau đó tạo link với Layer mod sử dụng công cụ Move (V) sau đó bạn kick vào đây:Công dụng của từng cái 1 tình từ trái sang như này này />_Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ trên_Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ giữa_Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ dưới_Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ bên trái_Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ giữa_Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ bên phải3.) Tạm thời tắt con mắt của Layer BG đi và chuyển Layer mod sang đen trắng (Ctrl + Shift + U)Bạn giữ nguyên bảng Layer, rồi Save file ảnh bạn đang làm theo định dạng .psd4.) Bật con mắt của Layer BG lên và tắt cái Layer mod đi, nhân đôi l ên (Ctrl + J). Filter > Distort >DisplaceSau khi ấn OK, nó sẽ hiện ra 1 bảng, bạn chọn file .psd mà bạn vừa Save.Bạn sẽ được như này (phóng to lên 100% thì nhìn đẹp hơn, để bé ko nhìn ra cái gì đâu )Bạn chú ý là thông số ở Horizontal và Vertical càng cao thì ảnh nhìn càng rõ, nhưng cũng cao vừa thôi,cao quá xấu lắm />Tiếp đến là bước tạo hiệu ứng nước và mưa5.) Tạo 1 Layer mới (Ctrl + Shift + N), fill màu đen, đặt hoà trộn là ScreenFilter > Noise > Add NoiseFilter > Blur > Motion BlurLayer > Layer Style > Blending OptionFilter > Blur > Motion BlurTh ế là chúng ta có 1 cơn mưa />6.) Tiếp đến các bạn mở 2 cái ảnh nước trong link ở trên ra. Cách tách nước thì các bạn xem ở đây,mình sẽ ko nói nữa />. Các bạn cố gắng tách phần nước văng tung toé trong ảnh nhá7.) Sau khi tách xong, các bạn đưa sang bên ảnh đang thực hiện, chuyển hoà trộn là Screen, rồi sắp xếpvào người mod sao cho hợp lý. Các bạn tuỳ vào hướng mưa rơi mà tạo hiệu ứng.Mình làm được như này8.) Màu này nó ko giống trời đang mưa, vì vậy phải làm cho nó hơi âm u 1 chút />Tạo 1 lớp Hue/SaturationTiếp là 1 lớp Color Balance9.) Tạo 1 Layer mới là gộp của các Layer dưới, thêm chút Topaz Adjust (Link down Plug-in ở cuối bài)Filter > Topaz Labs > Topaz AdjustChài kết quả có vẻ ko được cool như trong tưởng tượng của mìnhƯớc mơ 1 ngày sẽ làm được như này
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Hướng dẫn sử dụng phương pháp nghịch đảo vùng chọn để tạo quick mask trong việc ghép ảnh vào nền p4 Người nước1.) Mở hình thằng người ra, sử dụng mọi cách bạn có thể để tách nó ra, sau đó đưasang hình bãi biển.2.) Tiện đây thì mình nói về công dụng của Align Layers luôn. Để thằng người nằm chính giữa bứcảnh, bạn làm như sau.Chọn Layer BG, sau đó tạo link với Layer mod sử dụng công cụ Move (V) sau đó bạn kick vào đây:Công dụng của từng cái 1 tình từ trái sang như này này />_Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ trên_Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ giữa_Sắp xếp các Layer ngang hàng tính từ dưới_Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ bên trái_Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ giữa_Sắp xếp các Layer thẳng hàng tính từ bên phải3.) Tạm thời tắt con mắt của Layer BG đi và chuyển Layer mod sang đen trắng (Ctrl + Shift + U)Bạn giữ nguyên bảng Layer, rồi Save file ảnh bạn đang làm theo định dạng .psd4.) Bật con mắt của Layer BG lên và tắt cái Layer mod đi, nhân đôi l ên (Ctrl + J). Filter > Distort >DisplaceSau khi ấn OK, nó sẽ hiện ra 1 bảng, bạn chọn file .psd mà bạn vừa Save.Bạn sẽ được như này (phóng to lên 100% thì nhìn đẹp hơn, để bé ko nhìn ra cái gì đâu )Bạn chú ý là thông số ở Horizontal và Vertical càng cao thì ảnh nhìn càng rõ, nhưng cũng cao vừa thôi,cao quá xấu lắm />Tiếp đến là bước tạo hiệu ứng nước và mưa5.) Tạo 1 Layer mới (Ctrl + Shift + N), fill màu đen, đặt hoà trộn là ScreenFilter > Noise > Add NoiseFilter > Blur > Motion BlurLayer > Layer Style > Blending OptionFilter > Blur > Motion BlurTh ế là chúng ta có 1 cơn mưa />6.) Tiếp đến các bạn mở 2 cái ảnh nước trong link ở trên ra. Cách tách nước thì các bạn xem ở đây,mình sẽ ko nói nữa />. Các bạn cố gắng tách phần nước văng tung toé trong ảnh nhá7.) Sau khi tách xong, các bạn đưa sang bên ảnh đang thực hiện, chuyển hoà trộn là Screen, rồi sắp xếpvào người mod sao cho hợp lý. Các bạn tuỳ vào hướng mưa rơi mà tạo hiệu ứng.Mình làm được như này8.) Màu này nó ko giống trời đang mưa, vì vậy phải làm cho nó hơi âm u 1 chút />Tạo 1 lớp Hue/SaturationTiếp là 1 lớp Color Balance9.) Tạo 1 Layer mới là gộp của các Layer dưới, thêm chút Topaz Adjust (Link down Plug-in ở cuối bài)Filter > Topaz Labs > Topaz AdjustChài kết quả có vẻ ko được cool như trong tưởng tượng của mìnhƯớc mơ 1 ngày sẽ làm được như này
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
giáo trình đồ họa luận văn đồ họa tài liệu đồ họa kỹ thuật đồ họa kỹ năng đồ họaGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)
52 trang 191 0 0 -
Đề cương chi tiết môn học Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh
5 trang 172 1 0 -
Luận văn tốt nghiệp: Tìm hiểu về SIMULINK trong MATLAB
50 trang 152 0 0 -
Hướng dẫn mã hóa hình ảnh phần 4
9 trang 134 0 0 -
38 trang 115 0 0
-
Sử dụng Layout Trong AutoCad [DCL]
26 trang 79 0 0 -
Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1
106 trang 72 1 0 -
GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA_TÓM TẮT BÀI GIẢNG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG II_ĐỒ ÁN MÔN: THIẾT KẾ LỊCH
10 trang 63 0 0 -
Kỹ thuật sắp xếp ảnh minh họa bằng phương pháp contact sheet theo thứ tự dòng và cột p5
18 trang 54 0 0 -
S7 & Intouch trong thiết kế giao diện người và máy (HMI): Phần 1
141 trang 42 0 0