Danh mục

Import file bởi chương trình AI part4

Số trang: 5      Loại file: pdf      Dung lượng: 537.83 KB      Lượt xem: 14      Lượt tải: 0    
10.10.2023

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 2,000 VND Tải xuống file đầy đủ (5 trang) 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Lúc này, bạn có thể chọn các công cụ Add Anchor Point Tool, Delete Anchor Point Tool và Convert Anchor Point Tool như đã đề cập ở trên. Bạn cũng có thể sử dụng Subselection Tool để di chuyển một hoặc nhiều anchor point bằng cách bấm chọn vào các anchor point đó, sau đó di chuyển chúng đến vị trí mới (anchor point được chọn là hình vuông đặc ruột) hoặc bấm phím delete để xóa anchor point được chọn:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Import file bởi chương trình AI part4Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vnLúc này, bạn có thể chọn các công cụ Add Anchor Point Tool, Delete Anchor Point Tool và Convert AnchorPoint Tool như đã đề cập ở trên.Bạn cũng có thể sử dụng Subselection Tool để di chuyển một hoặc nhiều anchor point bằng cách bấm chọnvào các anchor point đó, sau đó di chuyển chúng đến vị trí mới (anchor point được chọn là hình vuông đặcruột) hoặc bấm phím delete để xóa anchor point được chọn:Thiết lập Preferences cho Pen toolChọn Edit > Preferences… từ menu:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vnHộp thoại Preferences xuất hiện, chọn mục Drawing từ Category:Khu vực Pen tool có các mục:Show Pen Preview: chọn mục này để nhìn thấy trước nét vẽ kế tiếp khi di chuyển chuột (sau khi đã chọnmột anchor point).Show Solid Points: chọn mục này để Flash hiển thị các anchor point là các hình vuông đặc ruột.Show Precise Cursors: chọn mục này để Flash hiển thị Pen Tool là dấu chữ thập thay vì là ngòi bút mực.Flash CS4 - Bài thực hành 19: Import file tạo bởi chương trìnhAdobe Illustrator (Phần 1)TTO - Trong bài trước, bạn đồ lại ảnh bướm được vẽ trước bằng tay. Trong bài này, bạn sẽ import bướmđược vẽ sẵn bằng chương trình Adobe Illustrator để sử dụng.Các bước thực hành như sau:1. Chuyển về vùng làm việc mặc định.Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vnBạn bấm chọn vùng Essentials để chọn lại vùng làm việc mặc định của Flash, tiếp đến bấm chọn ResetEssentials để khôi phục vùng làm việc mặc định này và bắt đầu vào bài thực hành 20. (Xem bài thực hành 1về vùng làm việc).2. Mở một flash document đã tạo trước đó.2.1 Chọn File > Open … từ menu (hoặc phím tắt Ctrl+O):2.2 Chuyển đến folder FLASH CS4 ONLINE, chọn file 019_buom_bay.fla, tiếp theo bấm vào nút Open đểmở file này. Chú ý chọn đúng file có đuôi là fla.Bạn thu được hình bướm trên Stage tương ứng với frame cuối 170:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn3. Lưu một flash document.3.1 Chọn File > Save As… từ menu (Hoặc phím tắt Ctrl+Shift+S):Chọn folder FLASH CS4 ONLINE, sau đó lưu file này lại với tên 020_butterfly.flaGiáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn3.2 Bấm phím phải chuột vào Layer 3 trên Timeline cho xuất hiện menu ngữ cảnh và chọn Insert Layer:Flash bổ sung Layer 4 vào Timeline, sẵn sàng để import hình mới vào:4. Import hình bướm.4.1. Chọn File > Import > Import to Stage… từ menu (Hoặc bấm phím tắt Ctrl+R):

Tài liệu được xem nhiều: