Danh mục

Kỹ thuật lập trình - Phần III: Lập trình hướng đối tượng - Chương 5: Lớp và đối tượng

Số trang: 19      Loại file: pdf      Dung lượng: 298.25 KB      Lượt xem: 20      Lượt tải: 0    
Hoai.2512

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 11,000 VND Tải xuống file đầy đủ (19 trang) 0

Báo xấu

Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Một lớp là thực thi của các ₫ối tượng có chung— — — — Ngữ nghĩa Thuộc tính Quan hệ Hành viLớp = Đóng gói [Cấu trúc dữ liệu + hàm thao tác]— Lớp các vector, lớp các ma trận (dữ liệu phần tử + các phép truy nhập và phép toán cơ bản) — Lớp các hình chữ nhật (các dữ liệu tọa ₫ộ + phép vẽ, xóa,...) — Lớp các mô hình hàm truyền (các hệ số ₫a thức tử/mẫu, các phép toán xác ₫ịnh tính ổn ₫ịnh, xác ₫ịnh các ₫iểm cực,...)...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Kỹ thuật lập trình - Phần III: Lập trình hướng đối tượng - Chương 5: Lớp và đối tượng Kỹ thuật lập trìnhChương 1 Phần III: Lập trình hướng ₫ối tượng Chương 5: Lớp và ₫ối tượng 0101010101010101100001 0101010101010101100001 StateController 0101010100101010100101 0101010100101010100101 1010011000110010010010 1010011000110010010010 start() stop() 1100101100100010000010 1100101100100010000010 0101010101010101100001 0101010101010101100001 0101010100101010100101 © 2004, HOÀNG MINH SƠN 0101010100101010100101 1010011000110010010010 y = A*x + B*u; 1010011000110010010010 1100101100100010000010 1100101100100010000010 x = C*x + d*u; LQGController 0101010101010101100001 0101010101010101100001 start() 0101010100101010100101 0101010100101010100101 stop() 1010011000110010010010 1010011000110010010010 1100101100100010000010 1100101100100010000010 9/15/2006 Nội dung chương 5 5.1 Khái niệm 5.2 Từ cấu trúc sang lớp 5.3 Biến thành viên 5.4 Hàm thành viên 5.5 Kiểm soát truy nhập© 2004, HOÀNG MINH SƠN Chương 5: Lớp và đối tượng © 2005 - HMS 2 5.1 Khái niệm Đối tượng là gì? ƒ Thực thể phần mềm ƒ Mô hình/₫ại diện của một ₫ối tượng vật lý: — Tank, Heater, Furnace — Motor, Pump, Valve — Sensor, Thermometer, Flowmeter — Control Loop, Control System ƒ Hoặc một ₫ối tượng logic (conceptual object): — Trend, Report, Button, Window — Matrix, Vector, Polynomial© 2004, HOÀNG MINH SƠN Chương 5: Lớp và đối tượng © 2005 - HMS 3 Một ₫ối tượng có... Hành vi  Các thuộc tính (attributes) sủa, cắn, chạy chạy khi gặp nguy hiểm  Trạng thái (state) • Dữ liệu Trạng thái • Quan hệ tư thế  Hành vi (behavior) sức khỏe • Các phép toán Thuộc tính • Đặc tính phản ứng Căn cước màu lông: vàng  Căn cước (identity) Tên: Rex giống: Berge© 2004, HOÀNG MINH SƠN  Ngữ nghĩa/trách nhiệm ID: 007 (semantic/responsibilities) Ngữ nghĩa Chó giữ nhà Chương 5: Lớp và đối tượng © 2005 - HMS 4 Lớp là gì? ƒ Một lớp là thực thi của các ₫ối tượng có chung — Ngữ nghĩa — ...

Tài liệu được xem nhiều: