![Phân tích tư tưởng của nhân dân qua đoạn thơ: Những người vợ nhớ chồng… Những cuộc đời đã hóa sông núi ta trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm](https://timtailieu.net/upload/document/136415/phan-tich-tu-tuong-cua-nhan-dan-qua-doan-tho-039-039-nhung-nguoi-vo-nho-chong-nhung-cuoc-doi-da-hoa-song-nui-ta-039-039-trong-dat-nuoc-cua-nguyen-khoa-136415.jpg)
LẬP TRÌNH C nâng cao -BÀI 5 - TEMPLATE (TIẾP) part 1
Số trang: 6
Loại file: pdf
Dung lượng: 134.76 KB
Lượt xem: 19
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
BÀI 5: TEMPLATE (TIẾP) part 1Lại đau đầu Ta muốn viết một chương trình tìm kiếm phần tử trong một mảng.Ví dụ nếu là mảng các Person là đụng thêm vấn đề cấp phát bộ nhớ nữa Giải quyết Chương trình dưới đây trình bày cách tạo một lớp mảng template, với đủ các chức năng tạo, thêm, truy xuất dữ liệu, toán tử []. Đặc biệt là giải quyết đau đầu tìm kiếm dữ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LẬP TRÌNH C nâng cao -BÀI 5 - TEMPLATE (TIẾP) part 1 LẬP TRÌNH C/C++ NÂNG CAOYêu cầu trước khi đọc: học xong Lập trình C/C++ căn bản BÀI 5: TEMPLATE (TIẾP) part 1Lại đau đầuTa muốn viết một chương trình tìm kiếm phần tử trong một mảng. Ta viếtnhư sauCODEtemplateint search(T a[],int n,T key){int index=0;while(indexArray(int n);~Array();void setValue(const T&,int n); //thiết lập dữ liệuT& getValue(int n); //truy xuất dữ liệuvoid makeArray(T *&arr,int n); //tạo mảngT& operator[](int i); //toán tử [] truy xuất dữ liệu mảngint seek(const T& key); //tìm kiếm trong mảng gọi hàmint search(const T* list,int size,const T key); //tìm kiếm trong mảng có sẵn};templateArray::Array(int n){size=n;array = new T[size];}templateArray::~Array(){delete [] array;}templatevoid Array::setValue(const T& value,int n){*(array+n) = value;}templateT& Array::getValue(int n){return *(array+n);}templatevoid Array::makeArray(T *&arr,int n){arr = new T[n];}templateT& Array::operator[](int i){return *(array+i);}templateint Array::seek(const T& key){int index=0;while((index{os#include using namespace std;templateclass Array;templatebool equal(const Array&,const Array&);templateostream& operator}templatebool equal(const Array& a1,const Array& a2){return a1.size==a2.size;}templateostream& operator
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LẬP TRÌNH C nâng cao -BÀI 5 - TEMPLATE (TIẾP) part 1 LẬP TRÌNH C/C++ NÂNG CAOYêu cầu trước khi đọc: học xong Lập trình C/C++ căn bản BÀI 5: TEMPLATE (TIẾP) part 1Lại đau đầuTa muốn viết một chương trình tìm kiếm phần tử trong một mảng. Ta viếtnhư sauCODEtemplateint search(T a[],int n,T key){int index=0;while(indexArray(int n);~Array();void setValue(const T&,int n); //thiết lập dữ liệuT& getValue(int n); //truy xuất dữ liệuvoid makeArray(T *&arr,int n); //tạo mảngT& operator[](int i); //toán tử [] truy xuất dữ liệu mảngint seek(const T& key); //tìm kiếm trong mảng gọi hàmint search(const T* list,int size,const T key); //tìm kiếm trong mảng có sẵn};templateArray::Array(int n){size=n;array = new T[size];}templateArray::~Array(){delete [] array;}templatevoid Array::setValue(const T& value,int n){*(array+n) = value;}templateT& Array::getValue(int n){return *(array+n);}templatevoid Array::makeArray(T *&arr,int n){arr = new T[n];}templateT& Array::operator[](int i){return *(array+i);}templateint Array::seek(const T& key){int index=0;while((index{os#include using namespace std;templateclass Array;templatebool equal(const Array&,const Array&);templateostream& operator}templatebool equal(const Array& a1,const Array& a2){return a1.size==a2.size;}templateostream& operator
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
kỹ thuật lập trình lập trình c/c++ nâng cao lập trình c/c++ thủ thuật lập trình c ngôn ngữ lập trình nâng caTài liệu liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 287 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 227 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 214 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 182 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 156 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 122 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 115 0 0 -
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 111 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 109 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 2
184 trang 99 0 0