Danh mục

LẬP TRÌNH J2ME CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG - PHẦN 5

Số trang: 12      Loại file: ppt      Dung lượng: 128.50 KB      Lượt xem: 18      Lượt tải: 0    
tailieu_vip

Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Tham khảo tài liệu lập trình j2me cho thiết bị di động - phần 5, công nghệ thông tin, kỹ thuật lập trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LẬP TRÌNH J2ME CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG - PHẦN 5LẬP TRÌNH J2ME CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG PHẦN 5 Giáo viên : Trịnh Thị Vân Anh Hà nội, 8-2007 Eliminator: Game Menu, EliminatorBasicMenu (1) Basic Main Menuimport javax.microedition.lcdui.*; addCommand(exitCommand);public class MainMenuScreen extends List addCommand(selectCommand);implements CommandListener { setCommandListener(this);private Eliminator midlet; }private Command selectCommand = new public void commandAction(Command c,Command(Select, Command.ITEM,1); Displayable d) {private Command exitCommand = new if (c == exitCommand) {Command(Exit, Command.EXIT,1); midlet.mainMenuScreenQuit();private Alert alert; return;public MainMenuScreen(Eliminator midlet) { } else if (c == selectCommand) {super(Eliminator,Choice.IMPLICIT); processMenu(); return;this.midlet = midlet; } else {append(New Game,null); processMenu(); return;append(Settings,null); }append(High Scores, null); }append(Help,null);append(About,null); 2 Eliminator: Game Menu, EliminatorBasicMenu (2)private void processMenu() { alert = newtry { Alert(Settings,Settings.......,null,null);List down = (List)midlet.display.getCurrent(); alert.setTimeout(Alert.FOREVER);switch (down.getSelectedIndex()) {case 0: scnNewGame(); break; alert.setType(AlertType.INFO);case 1: scnSettings(); break; midlet.mainMenuScreenShow(alert);case 2: scnHighScores(); break; }case 3: scnHelp(); break;case 4: scnAbout(); break;}; private void scnHighScores() {} catch (Exception ex) { alert = new Alert(High Scores// Proper Error Handling should be done here ,High Scores.......,null,null);System.out.println(processMenu::+ex);} } alert.setTimeout(Alert.FOREVER);private void scnNewGame() { alert.setType(AlertType.INFO);midlet.mainMenuScreenShow(null); } midlet.mainMenuScreenShow(alert);private void scnSettings() { } 3 Eliminator: Game Menu, EliminatorBasicMenu (3)private void scnHelp() {alert = new Alert(Help,Help....................,null,null);alert.setTimeout(Alert.FOREVER);alert.setType(AlertType.INFO);midlet.mainMenuScreenShow(alert);}private void scnAbout() {alert = new Alert(About,Eliminator Version 1.0.0 by Jason Lam,null,null);alert.setTimeout(Alert.FOREVER);alert.setType(AlertType.INFO);midlet.mainMenuScreenShow(alert);}} 4 Eliminator: Game Menu, EliminatorBasicMenu (4) Main Midlet Source Code:import javax.microedition.midlet.*; isSplash = false;import javax.microedition.lcdui.*; try {public class Eliminator extends MIDlet { splashLogo =Image.createImage(/splash.png);protected Display display; new SplashScreen(display, mainMenuScreen, splashLogo,3000);private Image splashLogo; } catch(Exception ex) {private boolean isSplash = true; mainMenuScreenShow(null);MainMenuScreen mainMenuScreen; }public Eliminator() {} } else {public void startApp() { mainMenuScreenShow(null);display = Display.getDisplay(this); }mainMenuScreen = newMainMenuScreen(this); }if(isSplash) { 5 Eliminator: Game Menu, EliminatorBasicMenu (5)public Display getDisplay() { public void mainMenuScreenShow(Alert alert)return display;} {public void pauseApp() {} if (alert==null)public void destroyApp(boolean unconditional) display.setCurrent(mainMenuScreen);{ elseSystem.gc(); display.setCurrent(alert,mainMenuScreen);notifyDestroyed(); }} public void mainMenuScreenQuit() {private Image createImage(String filename) { destroyApp(true);Image image = null; }try { ...

Tài liệu được xem nhiều: