![Phân tích tư tưởng của nhân dân qua đoạn thơ: Những người vợ nhớ chồng… Những cuộc đời đã hóa sông núi ta trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm](https://timtailieu.net/upload/document/136415/phan-tich-tu-tuong-cua-nhan-dan-qua-doan-tho-039-039-nhung-nguoi-vo-nho-chong-nhung-cuoc-doi-da-hoa-song-nui-ta-039-039-trong-dat-nuoc-cua-nguyen-khoa-136415.jpg)
Lập trình VB.Net
Số trang: 4
Loại file: doc
Dung lượng: 35.50 KB
Lượt xem: 15
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bạn luôn luôn cần truy cập vào hình ảnh cho một số lý do hay khác. Khi bạn có SDKkhuôn khổ. NET với bạn, bạn không cần phải bận tâm để mua các ứng dụng khác chocông việc mà - phát triển một cho chính mình! Với supremely giàu NET framework,.Hình ảnh thao tác rất đơn giản. Bài viết này nhấn mạnh những nơi duy nhất trên thếnào để hiển thị hình ảnh. Mã mặt khác, bao gồm rất nhiều thứ khác bao gồm một thiếtlập, được sử dụng để thực hiện một số tính năng tiêu chuẩn được thấy...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lập trình VB.NetBài viết này giải thích cách: * Display. NET framework hỗ trợ các loại hình ảnh (JPG, JPEG, GIF, PNG, TIF ...)vào một biểu mẫu.Ngoài ra, mã bao gồm: * Truy cập Registry (tạo, viết, lấy giá trị registry key). * Sử dụng điều khiển WinForm như Statusbar, ToolBar, MainMenu, ImageList,Timer và, OpenFileDialog. * Chế biến đối số dòng lệnh. * Để có được danh sách các tác phẩm trong một thư mục. * Để tạo một dự án Windows cài đặt ứng dụngGiới thiệuBạn luôn luôn cần truy cập vào hình ảnh cho một số lý do hay khác. Khi bạn có SDKkhuôn khổ. NET với bạn, bạn không cần phải bận tâm để mua các ứng dụng khác chocông việc mà - phát triển một cho chính mình! Với supremely giàu NET framework,.Hình ảnh thao tác rất đơn giản. Bài viết này nhấn mạnh những nơi duy nhất trên thếnào để hiển thị hình ảnh. Mã mặt khác, bao gồm rất nhiều thứ khác bao gồm một thiếtlập, được sử dụng để thực hiện một số tính năng tiêu chuẩn được thấy trong các ứngdụng phổ biến. Chúng rất thẳng về phía trước, vì thế bạn có thể hiểu được chúngbằng cách cho mình.Ngoài các thiết lập thông thường, ứng dụng này sử dụng không gian tên sau đây quá: * System.Drawing - Để hiển thị hình ảnh * System.Drawing.Drawing2D - Để hiển thị hình ảnh * Microsoft.Win32 - Để truy cập vào registryMã giải thíchĐể tải hình ảnh (kỹ thuật hút), bạn sử dụng bất kỳ một trong 30 quá tải của:System.Drawing.Graphics.DrawImage (...).Như là điều hiển nhiên, DrawImage () là một phương thức của lớp Graphics. Vì vậy,trước khi sử dụng DrawImage () thẳng, bạn cần tạo một đối tượng Graphics. Điềunày sẽ là đối tượng đồ họa của các hình thức bạn sẽ rút ra những hình ảnh lên. Thôngthường, bạn tạo đối tượng này trong Handler Sơn của biểu mẫu. Một ví dụ cho mộtHandler Sơn là:Sụp đổprivate void MainForm_Paint (object sender, System.Windows.Forms.PaintEventArgs e)( ...)Khi ai đó gọi handler sơn của một người mẫu, một số dữ liệu liên quan đến công cụđồ họa của hình thức là thông qua nó. Dữ liệu này được tổ chức tại PaintEventArgsđối tượng, trong trường hợp này, các đối tượng e. Đối tượng này có một tài sản đồhọa - và đó là chính xác những gì chúng ta muốn. Bạn chỉ cần sử dụng nó để khởi tạođối tượng đồ họa của riêng bạn, như thế này:Sụp đổGraphics g = e.Graphics;Vì vậy, bây giờ là bạn có một đối tượng đồ họa, bạn có thể gọi cho DrawImage ()phương pháp. Nhưng chờ đợi, những gì về lý luận? Đó là những gì chúng ta sẽ thấy.Các quá tải, tôi sẽ thảo luận ở đây là:Sụp đổpublic void DrawImage ( Hình ảnh, RectangleF rect);Phương pháp này rút ra các đối tượng hình cụ thể (System.Drawing.Image), tại địađiểm chỉ định và với kích thước chỉ định (thông qua ngầm qua RectangleF đối tượng -rect). Một đối tượng hình giữ các dữ liệu hình ảnh thực sự mà là để được rút ra. Vàvới suy nghĩ rất ít, bạn có thể dễ dàng hiểu rằng với một RectangleF đối tượng bạncó thể xác định cả hai kích thước và vị trí của hình ảnh.Vậy làm thế nào để chúng tôi phát triển các đối số?System.Drawing.Image là một lớp trừu tượng, được thiết kế để hoạt động như là cơsở cho System.Drawing.Bitmap và System.Drawing.Imaging.Metafile. Những gì chúngtôi đang quan tâm là System.Drawing.Bitmap. Chúng tôi tạo ra một hình ảnh đối tượngsử dụng các lớp Bitmap, như thế này:Sụp đổMyBitmap = new Bitmap (...);Có 12 quá tải cho các nhà xây dựng Bitmap. Một tôi sẽ thảo luận ở đây là:Sụp đổcông Bitmap ( string filename);Bạn chỉ cần để vượt qua đường dẫn đến tập tin hình ảnh mà bạn muốn tải. Và sauđó, bạn có các đối tượng hình khởi tạo. Những gì còn lại là các đối tượng RectangleFmà bạn có thể khởi tạo như bạn muốn. Khi đã xong, hãy gọi DrawImage () phươngpháp, và có bạn, bạn đã làm nó!Một ví dụ mã số danh mục cho các hành động được thảo luận ở trên:Sụp đổprivate void MainForm_Paint (object sender, System.Windows.Forms.PaintEventArgs e)( ... ... Graphics g = e.Graphics; MyBitmap = new Bitmap ( c: image.bmp); g.DrawImage (MyBitmap, mới RectangleF (MyPoint.X, MyPoint.Y, MyBitmap.Width * (fScale), MyBitmap.Height * (fScale))); ... br> ...)Mã cho các tính năng bổ sungPhần này bàn về cách phần còn lại của ứng dụng được thiết kế. Từ một lời giải thíchđầy đủ sẽ vượt ra ngoài phạm vi của bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn một mô tả ngắngọn của khu vực sử dụng. Đọc đoạn code, đọc này mô tả, và bạn sẽ hiểu (hy vọng).Ở đây đi:Tuyên bố của tôi Vars vùng tuyên bố tất cả các biến được sử dụng. Các biến nàyđược chia theo chức năng của họ. Một số trong số này được khởi tạo giá trị mặc địnhcủa họ trong việc kê khai chính nó.Các trận chính Entry khu vực đóng gói ứng dụng chức năng chính cũng như các nhàthầu chính thức. Khi ứng dụng được thực thi, các chức năng chính sẽ xác định xem cóbất kỳ đối số dòng lệnh-[tập tin sẽ được hiển thị], và invokes các nhà xây dựng chínhthức yêu cầu quá tải, đi qua các đối số nếu cần thiết. Các ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lập trình VB.NetBài viết này giải thích cách: * Display. NET framework hỗ trợ các loại hình ảnh (JPG, JPEG, GIF, PNG, TIF ...)vào một biểu mẫu.Ngoài ra, mã bao gồm: * Truy cập Registry (tạo, viết, lấy giá trị registry key). * Sử dụng điều khiển WinForm như Statusbar, ToolBar, MainMenu, ImageList,Timer và, OpenFileDialog. * Chế biến đối số dòng lệnh. * Để có được danh sách các tác phẩm trong một thư mục. * Để tạo một dự án Windows cài đặt ứng dụngGiới thiệuBạn luôn luôn cần truy cập vào hình ảnh cho một số lý do hay khác. Khi bạn có SDKkhuôn khổ. NET với bạn, bạn không cần phải bận tâm để mua các ứng dụng khác chocông việc mà - phát triển một cho chính mình! Với supremely giàu NET framework,.Hình ảnh thao tác rất đơn giản. Bài viết này nhấn mạnh những nơi duy nhất trên thếnào để hiển thị hình ảnh. Mã mặt khác, bao gồm rất nhiều thứ khác bao gồm một thiếtlập, được sử dụng để thực hiện một số tính năng tiêu chuẩn được thấy trong các ứngdụng phổ biến. Chúng rất thẳng về phía trước, vì thế bạn có thể hiểu được chúngbằng cách cho mình.Ngoài các thiết lập thông thường, ứng dụng này sử dụng không gian tên sau đây quá: * System.Drawing - Để hiển thị hình ảnh * System.Drawing.Drawing2D - Để hiển thị hình ảnh * Microsoft.Win32 - Để truy cập vào registryMã giải thíchĐể tải hình ảnh (kỹ thuật hút), bạn sử dụng bất kỳ một trong 30 quá tải của:System.Drawing.Graphics.DrawImage (...).Như là điều hiển nhiên, DrawImage () là một phương thức của lớp Graphics. Vì vậy,trước khi sử dụng DrawImage () thẳng, bạn cần tạo một đối tượng Graphics. Điềunày sẽ là đối tượng đồ họa của các hình thức bạn sẽ rút ra những hình ảnh lên. Thôngthường, bạn tạo đối tượng này trong Handler Sơn của biểu mẫu. Một ví dụ cho mộtHandler Sơn là:Sụp đổprivate void MainForm_Paint (object sender, System.Windows.Forms.PaintEventArgs e)( ...)Khi ai đó gọi handler sơn của một người mẫu, một số dữ liệu liên quan đến công cụđồ họa của hình thức là thông qua nó. Dữ liệu này được tổ chức tại PaintEventArgsđối tượng, trong trường hợp này, các đối tượng e. Đối tượng này có một tài sản đồhọa - và đó là chính xác những gì chúng ta muốn. Bạn chỉ cần sử dụng nó để khởi tạođối tượng đồ họa của riêng bạn, như thế này:Sụp đổGraphics g = e.Graphics;Vì vậy, bây giờ là bạn có một đối tượng đồ họa, bạn có thể gọi cho DrawImage ()phương pháp. Nhưng chờ đợi, những gì về lý luận? Đó là những gì chúng ta sẽ thấy.Các quá tải, tôi sẽ thảo luận ở đây là:Sụp đổpublic void DrawImage ( Hình ảnh, RectangleF rect);Phương pháp này rút ra các đối tượng hình cụ thể (System.Drawing.Image), tại địađiểm chỉ định và với kích thước chỉ định (thông qua ngầm qua RectangleF đối tượng -rect). Một đối tượng hình giữ các dữ liệu hình ảnh thực sự mà là để được rút ra. Vàvới suy nghĩ rất ít, bạn có thể dễ dàng hiểu rằng với một RectangleF đối tượng bạncó thể xác định cả hai kích thước và vị trí của hình ảnh.Vậy làm thế nào để chúng tôi phát triển các đối số?System.Drawing.Image là một lớp trừu tượng, được thiết kế để hoạt động như là cơsở cho System.Drawing.Bitmap và System.Drawing.Imaging.Metafile. Những gì chúngtôi đang quan tâm là System.Drawing.Bitmap. Chúng tôi tạo ra một hình ảnh đối tượngsử dụng các lớp Bitmap, như thế này:Sụp đổMyBitmap = new Bitmap (...);Có 12 quá tải cho các nhà xây dựng Bitmap. Một tôi sẽ thảo luận ở đây là:Sụp đổcông Bitmap ( string filename);Bạn chỉ cần để vượt qua đường dẫn đến tập tin hình ảnh mà bạn muốn tải. Và sauđó, bạn có các đối tượng hình khởi tạo. Những gì còn lại là các đối tượng RectangleFmà bạn có thể khởi tạo như bạn muốn. Khi đã xong, hãy gọi DrawImage () phươngpháp, và có bạn, bạn đã làm nó!Một ví dụ mã số danh mục cho các hành động được thảo luận ở trên:Sụp đổprivate void MainForm_Paint (object sender, System.Windows.Forms.PaintEventArgs e)( ... ... Graphics g = e.Graphics; MyBitmap = new Bitmap ( c: image.bmp); g.DrawImage (MyBitmap, mới RectangleF (MyPoint.X, MyPoint.Y, MyBitmap.Width * (fScale), MyBitmap.Height * (fScale))); ... br> ...)Mã cho các tính năng bổ sungPhần này bàn về cách phần còn lại của ứng dụng được thiết kế. Từ một lời giải thíchđầy đủ sẽ vượt ra ngoài phạm vi của bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn một mô tả ngắngọn của khu vực sử dụng. Đọc đoạn code, đọc này mô tả, và bạn sẽ hiểu (hy vọng).Ở đây đi:Tuyên bố của tôi Vars vùng tuyên bố tất cả các biến được sử dụng. Các biến nàyđược chia theo chức năng của họ. Một số trong số này được khởi tạo giá trị mặc địnhcủa họ trong việc kê khai chính nó.Các trận chính Entry khu vực đóng gói ứng dụng chức năng chính cũng như các nhàthầu chính thức. Khi ứng dụng được thực thi, các chức năng chính sẽ xác định xem cóbất kỳ đối số dòng lệnh-[tập tin sẽ được hiển thị], và invokes các nhà xây dựng chínhthức yêu cầu quá tải, đi qua các đối số nếu cần thiết. Các ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
công nghệ thông tin kỹ thuật lập trình Display. NET framework Lập trình VB.NetTài liệu liên quan:
-
52 trang 439 1 0
-
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 329 0 0 -
74 trang 309 0 0
-
96 trang 305 0 0
-
Báo cáo thực tập thực tế: Nghiên cứu và xây dựng website bằng Wordpress
24 trang 299 0 0 -
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng di động android quản lý khách hàng cắt tóc
81 trang 291 0 0 -
Tài liệu dạy học môn Tin học trong chương trình đào tạo trình độ cao đẳng
348 trang 291 1 0 -
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 279 0 0 -
EBay - Internet và câu chuyện thần kỳ: Phần 1
143 trang 278 0 0 -
Tài liệu hướng dẫn sử dụng thư điện tử tài nguyên và môi trường
72 trang 274 0 0