Lecture Computer graphics - Lesson 29: Mathematics of lightning and shading (Part 3)
Số trang: 72
Loại file: ppt
Dung lượng: 366.00 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 8 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 29: Mathematics of lightning and shading (Part 3). The main topics covered in this chapter include: traditional 3D hardware-accelerated lighting models, ambient light, diffuse light, specular light, phong's specular light equation,...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 29: Mathematics of lightning and shading (Part 3)
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 29: Mathematics of lightning and shading (Part 3)
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lecture Computer graphics Bài giảng Đồ họa máy tính Computer graphics Mathematics of lightning and shading Traditional 3D hardware-accelerated lighting models Ambient lightTài liệu liên quan:
-
66 trang 430 3 0
-
77 trang 310 3 0
-
Bài giảng Đồ họa máy tính: Khử mặt khuất - Ngô Quốc Việt
28 trang 129 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Chương 3 - ThS. Trần Thị Minh Hoàn
29 trang 55 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 8: Filled area primitives I
50 trang 47 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lecture 32
35 trang 46 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 40: Fractals
70 trang 45 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 4: Point
40 trang 43 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 37: Curves III
71 trang 43 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lecture 9
17 trang 39 0 0