Lecture Computer graphics - Lesson 32: Introduction to OpenGL
Số trang: 58
Loại file: ppt
Dung lượng: 103.00 KB
Lượt xem: 20
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 32: Introduction to OpenGL. The main topics covered in this chapter include: multi-platform, rendering, texture mapping, special effects, and other powerful visualization functions, developer-driven advantages, openGL architecture review board (ARB),...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 32: Introduction to OpenGL
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 32: Introduction to OpenGL
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lecture Computer graphics Bài giảng Đồ họa máy tính Computer graphics Introduction to OpenGL Powerful visualization functions Texture mappingTài liệu liên quan:
-
66 trang 430 3 0
-
77 trang 310 3 0
-
Bài giảng Đồ họa máy tính: Khử mặt khuất - Ngô Quốc Việt
28 trang 129 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Chương 3 - ThS. Trần Thị Minh Hoàn
29 trang 55 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 8: Filled area primitives I
50 trang 47 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lecture 32
35 trang 46 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 40: Fractals
70 trang 45 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 4: Point
40 trang 43 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 37: Curves III
71 trang 43 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lecture 9
17 trang 39 0 0