Lecture Computer graphics - Lesson 33: OpenGL programming
Số trang: 55
Loại file: ppt
Dung lượng: 183.50 KB
Lượt xem: 32
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 33: OpenGL programming. The main topics covered in this chapter include: the OpenGL functions work together to create the OpenGL processing pipeline, take a closer look at the stages in which data is actually processed, and tie these stages to OpenGL functions,...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 33: OpenGL programming
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lecture Computer graphics - Lesson 33: OpenGL programming
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lecture Computer graphics Bài giảng Đồ họa máy tính Computer graphics OpenGL programming OpenGL functions OpenGL processing pipelineTài liệu liên quan:
-
66 trang 430 3 0
-
77 trang 310 3 0
-
Bài giảng Đồ họa máy tính: Khử mặt khuất - Ngô Quốc Việt
28 trang 129 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Chương 3 - ThS. Trần Thị Minh Hoàn
29 trang 55 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 8: Filled area primitives I
50 trang 47 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lecture 32
35 trang 46 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 40: Fractals
70 trang 45 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 4: Point
40 trang 43 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lesson 37: Curves III
71 trang 43 0 0 -
Lecture Computer graphics - Lecture 9
17 trang 39 0 0