Danh mục

LightWave 3D 8 Texturing phần 10

Số trang: 46      Loại file: pdf      Dung lượng: 1.68 MB      Lượt xem: 19      Lượt tải: 0    
Thư viện của tui

Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

chúng ta cần unweld các điểm trong mô hình trước khi nhân rộng chúng, nếu không các bộ phận của mô hình sẽ vẫn còn bị mắc kẹt tại chỗ. 14. Nhấn Ctrl + u để unweld tất cả các điểm. Mô hình sẽ xem xét một chút lẻ trong khung nhìn của bạn nếu bạn được hiển thị mô hình của bạn trong Subpatch chế độ (Tab), do đó, nói chung tôi chỉ cần nhấn
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LightWave 3D 8 Texturing phần 10

Tài liệu được xem nhiều: