LightWave 3D 8 Texturing phần 4
Số trang: 51
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.94 MB
Lượt xem: 19
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Nếu bạn loại bỏ tất cả các độ bão hòa từ một hình ảnh, nó sẽ trở thành màu xám. Sử dụng độ bão hòa một cách chính xác là quan trọng bởi vì oversaturation của kết cấu là một vấn đề rất phổ biến, đặc biệt là người mới bắt đầu, và trông thực sự khó chịu. Những hình ảnh sau đây cho thấy một ví dụ về
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LightWave 3D 8 Texturing phần 4
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LightWave 3D 8 Texturing phần 4
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
đồ họa máy tính đồ họa đa truyền thông lập trình windows mỹ thuật đa truyền thông thiết kế flash 3Ds max của adobeGợi ý tài liệu liên quan:
-
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 212 0 0 -
Bài tập lập trình Windows dùng C# - Bài thực hành
13 trang 185 0 0 -
bảo mật mạng các phương thức giả mạo địa chỉ IP fake IP
13 trang 159 0 0 -
Giáo trình CorelDRAW dành cho người mới học
48 trang 141 0 0 -
Giáo trình CorelDraw 10 - Tham khảo toàn diện: Phần 2
528 trang 133 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Khử mặt khuất - Ngô Quốc Việt
28 trang 127 0 0 -
information technology outsourcing transactions process strategies and contracts 2nd ed phần 3
65 trang 111 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 110 0 0 -
Giáo trình Lập trình Windows 1 - Trường CĐN Đà Lạt
117 trang 96 0 0 -
Giáo trình môn học Lý thuyết thông tin
136 trang 71 0 0