LightWave 3D 8 Texturing phần 8
Số trang: 51
Loại file: pdf
Dung lượng: 3.72 MB
Lượt xem: 13
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Các biến dạng này được gây ra bởi các phân khu của mô hình và có thể không thực sự được hoàn toàn cố định, kể từ khi họ là một tạo tác của thuật toán phân khu LightWave. Vì vậy, không lo lắng về họ quá nhiều. 13. Nếu chúng ta thu nhỏ của mô hình hiện tại và xem xét toàn bộ điều
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LightWave 3D 8 Texturing phần 8
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LightWave 3D 8 Texturing phần 8
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
đồ họa máy tính đồ họa đa truyền thông lập trình windows mỹ thuật đa truyền thông thiết kế flash 3Ds max của adobeTài liệu liên quan:
-
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 215 0 0 -
Bài tập lập trình Windows dùng C# - Bài thực hành
13 trang 188 0 0 -
bảo mật mạng các phương thức giả mạo địa chỉ IP fake IP
13 trang 160 0 0 -
Giáo trình CorelDRAW dành cho người mới học
48 trang 142 0 0 -
Giáo trình CorelDraw 10 - Tham khảo toàn diện: Phần 2
528 trang 133 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Khử mặt khuất - Ngô Quốc Việt
28 trang 127 0 0 -
information technology outsourcing transactions process strategies and contracts 2nd ed phần 3
65 trang 111 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 110 0 0 -
Giáo trình Lập trình Windows 1 - Trường CĐN Đà Lạt
117 trang 96 0 0 -
Giáo trình môn học Lý thuyết thông tin
136 trang 71 0 0