Mạng silverlight - Chương 6: MEDIA VÀ ANIMATION
Số trang: 8
Loại file: pdf
Dung lượng: 115.11 KB
Lượt xem: 16
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION1 AnimationAnimation là một ảo giác được tạo ra bằng cách thay đổi một loạt các hình ảnh. Não nhận các hình ảnh như là một thay đổi cảnh. Trong phim ảo giác này được tạo bằng cách sử dụng các camera có ghi lại rất nhiều hình ảnh, khi hình ảnh được phát trở lại bằng một máy chiếu, các khán giả thấy một hình ảnh chuyển động. Silverlight có chứa rất nhiều các đối tượng có thể thực hiện được việc tạo ra ảo giác chuyển động....
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Mạng silverlight - Chương 6: MEDIA VÀ ANIMATION Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION SolutionsCHƯƠNG VI:MEDIA VÀ ANIMATION1 AnimationAnimation là một ảo giác được tạo ra bằng cách thay đổi một loạt các hình ảnh. Não nhận cáchình ảnh như là một thay đổi cảnh. Trong phim ảo giác này được tạo bằng cách sử dụng cáccamera có ghi lại rất nhiều hình ảnh, khi hình ảnh được phát trở lại bằng một máy chiếu, cáckhán giả thấy một hình ảnh chuyển động. Silverlight có chứa rất nhiều các đối tượng có thểthực hiện được việc tạo ra ảo giác chuyển động. 1.1 Storyboard Kiểm soát các animation với một timeline và cung cấp các đối tượng và tài nguyên nhằm mục đích cung cấp thông tin cho các animation con Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions Width=65 Height=30 Margin=2 Content=Resume /> private void Animation_Begin(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } private void Animation_Pause(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Pause(); } private void Animation_Resume(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Resume(); } private void Animation_Stop(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Stop(); } 1.2 Key-Frame Animations Key-frame animations cho phép bạn tương tác vào animation nhiều hơn hai đối tượng và kiểm soát một animation bằng phương pháp nội suy. Key-frame ko có các thuộc tính như From / To / bởi Animation. Bạn tạo ra key-frame, các đối tượng animation được key-frame kiểm soát, khi các hình ảnh động chạy nó sẽ chuyển giữa các frame mà bạn xác định tạo ra một chuỗi chuyển động liền mạch Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions // When the user clicks the Rectangle, the animation // begins. private void Mouse_Clicked(object sender, MouseEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimationusingkeyframes/ClientBin/TestPage.html 1.3 Double AnimationDouble Animation biến đổi giá trị giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụngnội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimation/ClientBin/TestPage.html 1.4 Color AnimationColor Animation biến đổi màu giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụng nộisuy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { colorStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/coloranimation/ClientBin/TestPage.html Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions 1.5 Point Animation Point Animation biến đổi giá trị toạ độ của một điểm giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụng nội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định // Start the animation when the object loads private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/pointanimation/ClientBin /TestPage.html2 MediaCác tính năng đa phương tiện của Silverlight và mô tả cách tích hợp audio và video vào trangSilverlight Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions 2.1 MediaElement Object Để them media(vi ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Mạng silverlight - Chương 6: MEDIA VÀ ANIMATION Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION SolutionsCHƯƠNG VI:MEDIA VÀ ANIMATION1 AnimationAnimation là một ảo giác được tạo ra bằng cách thay đổi một loạt các hình ảnh. Não nhận cáchình ảnh như là một thay đổi cảnh. Trong phim ảo giác này được tạo bằng cách sử dụng cáccamera có ghi lại rất nhiều hình ảnh, khi hình ảnh được phát trở lại bằng một máy chiếu, cáckhán giả thấy một hình ảnh chuyển động. Silverlight có chứa rất nhiều các đối tượng có thểthực hiện được việc tạo ra ảo giác chuyển động. 1.1 Storyboard Kiểm soát các animation với một timeline và cung cấp các đối tượng và tài nguyên nhằm mục đích cung cấp thông tin cho các animation con Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions Width=65 Height=30 Margin=2 Content=Resume /> private void Animation_Begin(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } private void Animation_Pause(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Pause(); } private void Animation_Resume(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Resume(); } private void Animation_Stop(object sender, RoutedEventArgs e) { myStoryboard.Stop(); } 1.2 Key-Frame Animations Key-frame animations cho phép bạn tương tác vào animation nhiều hơn hai đối tượng và kiểm soát một animation bằng phương pháp nội suy. Key-frame ko có các thuộc tính như From / To / bởi Animation. Bạn tạo ra key-frame, các đối tượng animation được key-frame kiểm soát, khi các hình ảnh động chạy nó sẽ chuyển giữa các frame mà bạn xác định tạo ra một chuỗi chuyển động liền mạch Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions // When the user clicks the Rectangle, the animation // begins. private void Mouse_Clicked(object sender, MouseEventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimationusingkeyframes/ClientBin/TestPage.html 1.3 Double AnimationDouble Animation biến đổi giá trị giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụngnội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATIONSolutions private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/doubleanimation/ClientBin/TestPage.html 1.4 Color AnimationColor Animation biến đổi màu giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụng nộisuy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { colorStoryboard.Begin(); }http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/coloranimation/ClientBin/TestPage.html Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions 1.5 Point Animation Point Animation biến đổi giá trị toạ độ của một điểm giữa hai biến của đối tượng Animation bằng cách sử dụng nội suy tuyến tính trên một khoảng thời gian xác định // Start the animation when the object loads private void Start_Animation(object sender, EventArgs e) { myStoryboard.Begin(); } http://samples.msdn.microsoft.com/Silverlight/silverlight_next/Animations/pointanimation/ClientBin /TestPage.html2 MediaCác tính năng đa phương tiện của Silverlight và mô tả cách tích hợp audio và video vào trangSilverlight Infoway CHƯƠNG VI: MEDIA VÀ ANIMATION Solutions 2.1 MediaElement Object Để them media(vi ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
mang máy tính mạng lan mạng và truyền thông mạng internet mạng nội bộ kiến trúc mạngGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo án Tin học lớp 9 (Trọn bộ cả năm)
149 trang 255 0 0 -
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn mạng máy tính
99 trang 243 1 0 -
47 trang 236 3 0
-
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 2
102 trang 236 0 0 -
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế và cài đặt mạng
3 trang 233 0 0 -
73 trang 233 0 0
-
80 trang 205 0 0
-
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 1
122 trang 202 0 0 -
122 trang 202 0 0
-
Giáo trình môn học/mô đun: Mạng máy tính (Ngành/nghề: Quản trị mạng máy tính) - Phần 1
68 trang 192 0 0