![Phân tích tư tưởng của nhân dân qua đoạn thơ: Những người vợ nhớ chồng… Những cuộc đời đã hóa sông núi ta trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm](https://timtailieu.net/upload/document/136415/phan-tich-tu-tuong-cua-nhan-dan-qua-doan-tho-039-039-nhung-nguoi-vo-nho-chong-nhung-cuoc-doi-da-hoa-song-nui-ta-039-039-trong-dat-nuoc-cua-nguyen-khoa-136415.jpg)
Màu sắc trong thiết kế WebSite_3
Số trang: 20
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.68 MB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wed Trang chủ của nhà cung cấp dịch vụ dải tần rộng Ailen HEAnet sử dụng các vùng mặt màu trắng, nhưng không dùng cho vùng nội dung. Nội dung tương phản với màu nền xanh dương không đủ nhạt cho lắm. Điều này làm nó thực sự rất khó khăn để tập trung vào nội dung.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Màu sắc trong thiết kế WebSite_3 41Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedTrang chủ của nhà cung cấp dịch vụ dải tần rộng Ailen HEAnet sử dụng các vùng mặtmàu trắng, nhưng không dùng cho vùng nội dung. Nội dung tương phản với màu nềnxanh dương không đủ nhạt cho lắm. Điều này làm nó thực sự rất khó khăn để tập trungvào nội dung.Hãy giữ các màu mạnh để thu hút mắtMàu mạnh thu hút mắt và vùng này càng lớn thì càng thu hút nhiều sự chú ý. Quá nhiềumàu mạnh sẽ phân tán sự tập trung của mắt và phương pháp kỹ thuật này làm mất đi hiệuquả tiềm năng của nó.collegeclub.com sử dụng quá nhiều màu mạnh và sự tương phản nên gây ra mắt khôngtập trung. 42Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedPhạm vi vùng màu vàng cam mạnh ở giữa trang là yếu tố thu hút nhất nhưng không baogồm nội dung có giá trị cao. Đây lại là một bản thiết kế lỗ i.17)Lý thuyết màu sắcMột vài cuốn sách sẽ dựa vào những màu bổ sung cấp 3 như một sự hỗn hợp của 3 màugốc và chỉ chia bánh xe màu thành 6 màu (những màu gốc và màu bổ sung cấp 2). Chúngta tham khảo lý thuyết dựa trên 12 phần bánh xe màu của Johannes Itten, vì nó mang đếnnhiều sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự tác động của màusắc 43Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wed12 phần màu đều nhau đặt ngang quanh theo đường tròn của bánh xe màu dưới đây đượcdựa trên 3 màu gốc ( Màu đỏ, vàng và xanh dương) . Ở giữa 3 màu gốc là những màu bổsung cấp hai (màu xanh lục, da cam và tím) và là sự hỗn hợp của 2 màu gốc xen kẽ nhau.Các màu bổ sung cấp thứ 3 là những màu ở giữa mỗi màu gốc và màu bổ sung cấp hai.Ví dụ: Giữa màu vàng và cam là màu vàng cam, giữa màu xanh dương và tím là màuxanh tím và vv…Tất cả các màu quanh phía ngoài của bánh xe màu được gọi là những màu bão hoà.Chúng không bao gồm màu đen, màu trắng và không cả màu bổ sung hay màu đối lập.Một vài cuốn sách sẽ dựa vào những màu bổ sung cấp 3 như một sự hỗn hợp của 3 màugốc và chỉ chia bánh xe màu thành 6 màu (những màu gốc và màu bổ sung cấp 2). Chúngta tham khảo lý thuyết dựa trên 12 phần bánh xe màu của Johannes Itten, vì nó mang đếnnhiều sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự tác động của màu sắc.Các màu ghép là những màu pha trộn của 3 màu gốc. Tất cả các như màu nâu, kaki và đấtlà màu ghép.Sự hỗn hợp màu ghép giữa màu đỏ và xanh được chỉ ra trong sự minh hoạ dưới đây nhưlà màu nhạt và màu đậm của bánh xe màu . Màu nhạt được làm bằng việc bổ sung màutrắng và bổ sung màu đen sẽ có được màu đậm. Hãy tưởng tượng một bánh xe màu đượcphủ kín bằng tất cả sự pha trộn màu ghép giữa tất cả các màu bổ sung. Nếu bánh xe màu 44Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedđó được đặt vào giữa một trục với những màu đậm dần lên của tất cả các màu sắc vànhững màu nhạt dần ở trên, thì trục đó sẽ chứa được mọi màu có thể!18)Sử dụng màu trong tiếp thị phim và áp phích quảng cáo điệnảnh Bạn nên có kiến thức như một nhà thiết kế để nhận ra một vài khuynh hướng khigiành thời gian chỉ để xem bộ sưu tập điện ảnh hay nghiên cứu toàn bộ tác phẩm nghệthuật. Và bạn sẽ nhận thấy rằng có những thực tiễn mà đã được công nghệ thừa nhận chỉlà công việc đơn giản. Vì là một nhà thiết kế đồ họa nên bạn sẽ muốn sao lại những kỹthuật này bằng cách riêng của mình và cuối cùng thì bạn đã có nguồn tài liệu với kết quảchất lượng giống nhau.Một trong những vấn đề thông thường nhất trong thiết kế và tiếp thị phim ảnh là sử dụngmàu sắc. Bạn thực sự cần bắt đầu hiểu được những điều này và tôi ở đây để giúp bạn làmđiều đó, cho dù trong bất kỳ bản thiết kế khác lạ nào của riêng mình thì nghiêm túc mànói đấy chính là những cái sẽ giúp bạn trở thành một nhà thiết kế photoshop. Việc sửdụng cân xứng hoặc bố cục điều chỉnh màu sắc chiếm khoảng 40% thời gian trong quảngcáo điện ảnh.Bạn biết rằng vấn đề tôi đang nói tới là chủ đề đó chính là cảm giác “Hollywood” đối vớimột áp phích quảng cáo bởi tông màu chủ đạo thường là đỏ - vàng hoặc xanh dương.Thông thường trong một áp phích quảng cáo đó, các nhà thiết kế sẽ sử dụng sự cân xứngvà bố cục điều chỉnh màu sắc trong suốt thời gian thiết kế. Đây là một ví dụ để cho bạnhiểu được khái niệm này: 45Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedĐiều này quá phổ biến tới mức một người mới như bạn có thể học được cách sử dụng nóvà nhanh chóng có được những bản thiết kế chất lượng như mong muốn. Trong áp phíchđầu tiên tôi có ba “diễn viên” trên một bố cục nền với bố cục điều chỉnh cân xứng màusắc ở phía trên cùng với những trượt điều khiển được ngắt hướng xuống “các màu đỏ”.Tron ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Màu sắc trong thiết kế WebSite_3 41Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedTrang chủ của nhà cung cấp dịch vụ dải tần rộng Ailen HEAnet sử dụng các vùng mặtmàu trắng, nhưng không dùng cho vùng nội dung. Nội dung tương phản với màu nềnxanh dương không đủ nhạt cho lắm. Điều này làm nó thực sự rất khó khăn để tập trungvào nội dung.Hãy giữ các màu mạnh để thu hút mắtMàu mạnh thu hút mắt và vùng này càng lớn thì càng thu hút nhiều sự chú ý. Quá nhiềumàu mạnh sẽ phân tán sự tập trung của mắt và phương pháp kỹ thuật này làm mất đi hiệuquả tiềm năng của nó.collegeclub.com sử dụng quá nhiều màu mạnh và sự tương phản nên gây ra mắt khôngtập trung. 42Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedPhạm vi vùng màu vàng cam mạnh ở giữa trang là yếu tố thu hút nhất nhưng không baogồm nội dung có giá trị cao. Đây lại là một bản thiết kế lỗ i.17)Lý thuyết màu sắcMột vài cuốn sách sẽ dựa vào những màu bổ sung cấp 3 như một sự hỗn hợp của 3 màugốc và chỉ chia bánh xe màu thành 6 màu (những màu gốc và màu bổ sung cấp 2). Chúngta tham khảo lý thuyết dựa trên 12 phần bánh xe màu của Johannes Itten, vì nó mang đếnnhiều sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự tác động của màusắc 43Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wed12 phần màu đều nhau đặt ngang quanh theo đường tròn của bánh xe màu dưới đây đượcdựa trên 3 màu gốc ( Màu đỏ, vàng và xanh dương) . Ở giữa 3 màu gốc là những màu bổsung cấp hai (màu xanh lục, da cam và tím) và là sự hỗn hợp của 2 màu gốc xen kẽ nhau.Các màu bổ sung cấp thứ 3 là những màu ở giữa mỗi màu gốc và màu bổ sung cấp hai.Ví dụ: Giữa màu vàng và cam là màu vàng cam, giữa màu xanh dương và tím là màuxanh tím và vv…Tất cả các màu quanh phía ngoài của bánh xe màu được gọi là những màu bão hoà.Chúng không bao gồm màu đen, màu trắng và không cả màu bổ sung hay màu đối lập.Một vài cuốn sách sẽ dựa vào những màu bổ sung cấp 3 như một sự hỗn hợp của 3 màugốc và chỉ chia bánh xe màu thành 6 màu (những màu gốc và màu bổ sung cấp 2). Chúngta tham khảo lý thuyết dựa trên 12 phần bánh xe màu của Johannes Itten, vì nó mang đếnnhiều sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự tác động của màu sắc.Các màu ghép là những màu pha trộn của 3 màu gốc. Tất cả các như màu nâu, kaki và đấtlà màu ghép.Sự hỗn hợp màu ghép giữa màu đỏ và xanh được chỉ ra trong sự minh hoạ dưới đây nhưlà màu nhạt và màu đậm của bánh xe màu . Màu nhạt được làm bằng việc bổ sung màutrắng và bổ sung màu đen sẽ có được màu đậm. Hãy tưởng tượng một bánh xe màu đượcphủ kín bằng tất cả sự pha trộn màu ghép giữa tất cả các màu bổ sung. Nếu bánh xe màu 44Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedđó được đặt vào giữa một trục với những màu đậm dần lên của tất cả các màu sắc vànhững màu nhạt dần ở trên, thì trục đó sẽ chứa được mọi màu có thể!18)Sử dụng màu trong tiếp thị phim và áp phích quảng cáo điệnảnh Bạn nên có kiến thức như một nhà thiết kế để nhận ra một vài khuynh hướng khigiành thời gian chỉ để xem bộ sưu tập điện ảnh hay nghiên cứu toàn bộ tác phẩm nghệthuật. Và bạn sẽ nhận thấy rằng có những thực tiễn mà đã được công nghệ thừa nhận chỉlà công việc đơn giản. Vì là một nhà thiết kế đồ họa nên bạn sẽ muốn sao lại những kỹthuật này bằng cách riêng của mình và cuối cùng thì bạn đã có nguồn tài liệu với kết quảchất lượng giống nhau.Một trong những vấn đề thông thường nhất trong thiết kế và tiếp thị phim ảnh là sử dụngmàu sắc. Bạn thực sự cần bắt đầu hiểu được những điều này và tôi ở đây để giúp bạn làmđiều đó, cho dù trong bất kỳ bản thiết kế khác lạ nào của riêng mình thì nghiêm túc mànói đấy chính là những cái sẽ giúp bạn trở thành một nhà thiết kế photoshop. Việc sửdụng cân xứng hoặc bố cục điều chỉnh màu sắc chiếm khoảng 40% thời gian trong quảngcáo điện ảnh.Bạn biết rằng vấn đề tôi đang nói tới là chủ đề đó chính là cảm giác “Hollywood” đối vớimột áp phích quảng cáo bởi tông màu chủ đạo thường là đỏ - vàng hoặc xanh dương.Thông thường trong một áp phích quảng cáo đó, các nhà thiết kế sẽ sử dụng sự cân xứngvà bố cục điều chỉnh màu sắc trong suốt thời gian thiết kế. Đây là một ví dụ để cho bạnhiểu được khái niệm này: 45Lý thuyết màu sắc trong thiết kế wedĐiều này quá phổ biến tới mức một người mới như bạn có thể học được cách sử dụng nóvà nhanh chóng có được những bản thiết kế chất lượng như mong muốn. Trong áp phíchđầu tiên tôi có ba “diễn viên” trên một bố cục nền với bố cục điều chỉnh cân xứng màusắc ở phía trên cùng với những trượt điều khiển được ngắt hướng xuống “các màu đỏ”.Tron ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thủ thuật máy tính tài liệu công nghệ thông tin lập trình máy tính mẹo máy tính cài đặt máy tínhTài liệu liên quan:
-
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 332 0 0 -
Làm việc với Read Only Domain Controllers
20 trang 323 0 0 -
Thêm chức năng hữu dụng cho menu chuột phải trên Windows
4 trang 307 0 0 -
70 trang 267 1 0
-
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 249 0 0 -
Tổng hợp lỗi Win 8 và cách sửa
3 trang 234 0 0 -
Sửa lỗi các chức năng quan trọng của Win với ReEnable 2.0 Portable Edition
5 trang 227 0 0 -
Phần III: Xử lý sự cố Màn hình xanh
3 trang 222 0 0 -
Tổng hợp 30 lỗi thương gặp cho những bạn mới sử dụng máy tính
9 trang 215 0 0 -
Sao lưu dữ liệu Gmail sử dụng chế độ Offline
8 trang 213 0 0