Một số bài tập về Design Patterns
Số trang: 33
Loại file: doc
Dung lượng: 200.00 KB
Lượt xem: 12
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Với mỗi lược đồ lớp dưới đây, hãy cho biết mẫu thiết kế nào được áp dụng và nêu vai tròcủa mỗi lớp dựa trên cấu trúc của mẫu thiết kế đó.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Một số bài tập về Design Patterns BÀI TẬP Môn TKPMHDT ---Một số bài tập về Design Patterns1. Với mỗi lược đồ lớp dưới đây, hãy cho biết mẫu thi ết k ế nào đ ược áp d ụng và nêu vai trò của mỗi lớp dựa trên cấu trúc của mẫu thiết kế đó. a. Lược đồ 1: class Class Diagram 1 ActionListener buttonHandler «interface» + actionPerformed(ActionEvent) : void CommandInterface + processEvent() : void JFrame FTPGUI - btnDelete: DeleteButton - btnDow nload: Dow nloadButton - btnUpload: UploadButton - defLocalList: DefaultListModel - defRemoteList: DefaultListModel JButton + DELETE: String = Delete {readOnly} UploadButton + DOWNLOAD: String = Dow nload {readOnly} -btnUpload + EXIT: String = Exit {readOnly} + processEvent() : void - localList: JList + UploadButton(String) + new line: String = {readOnly} - pnlFTPUI: JPanel - r emoteList: JList + UPLOAD: String = Upload {readOnly} + FTPGUI() - initialize() : void + main(String[]) : void -btnDelete -btnDow nload JButton JButton JButton DeleteButton ExitButton Dow nloadButton + DeleteButton(String) + ExitButton(String) + Dow nloadButton(String) + processEvent() : void + processEvent() : void + processEvent() : void Page |1b. Lược đồ 2: class Class Diagram 2 PizzaTestDrive Pizza DependentPizzaStore ChicagoStyleVeggiePizza - dough: string - Main(string[]) : void + CreatePizza(string, string) : Pizza + ChicagoStyleVeggiePizza() - name: string + Cut() : void - s auce: string - toppings: ArrayList = new ArrayList() PizzaStore + Bake() : void + Box() : void Chicag ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Một số bài tập về Design Patterns BÀI TẬP Môn TKPMHDT ---Một số bài tập về Design Patterns1. Với mỗi lược đồ lớp dưới đây, hãy cho biết mẫu thi ết k ế nào đ ược áp d ụng và nêu vai trò của mỗi lớp dựa trên cấu trúc của mẫu thiết kế đó. a. Lược đồ 1: class Class Diagram 1 ActionListener buttonHandler «interface» + actionPerformed(ActionEvent) : void CommandInterface + processEvent() : void JFrame FTPGUI - btnDelete: DeleteButton - btnDow nload: Dow nloadButton - btnUpload: UploadButton - defLocalList: DefaultListModel - defRemoteList: DefaultListModel JButton + DELETE: String = Delete {readOnly} UploadButton + DOWNLOAD: String = Dow nload {readOnly} -btnUpload + EXIT: String = Exit {readOnly} + processEvent() : void - localList: JList + UploadButton(String) + new line: String = {readOnly} - pnlFTPUI: JPanel - r emoteList: JList + UPLOAD: String = Upload {readOnly} + FTPGUI() - initialize() : void + main(String[]) : void -btnDelete -btnDow nload JButton JButton JButton DeleteButton ExitButton Dow nloadButton + DeleteButton(String) + ExitButton(String) + Dow nloadButton(String) + processEvent() : void + processEvent() : void + processEvent() : void Page |1b. Lược đồ 2: class Class Diagram 2 PizzaTestDrive Pizza DependentPizzaStore ChicagoStyleVeggiePizza - dough: string - Main(string[]) : void + CreatePizza(string, string) : Pizza + ChicagoStyleVeggiePizza() - name: string + Cut() : void - s auce: string - toppings: ArrayList = new ArrayList() PizzaStore + Bake() : void + Box() : void Chicag ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
lập trình căn bản kinh nghiệm lập trình mẹo lập trình bài tập về Design Patterns bài tập môn thiết kế pmdtGợi ý tài liệu liên quan:
-
114 trang 234 2 0
-
80 trang 212 0 0
-
Thủ thuật giúp giải phóng dung lượng ổ cứng
4 trang 209 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 201 0 0 -
Thiết kế mạch logic bằng Verilog - HDL
45 trang 155 0 0 -
142 trang 129 0 0
-
Giáo trình Lập trình C căn bản - HanoiAptech Computer Education Center
136 trang 127 0 0 -
124 trang 107 3 0
-
150 trang 103 0 0
-
78 trang 100 0 0