Một số bài tập về Design Patterns (tiếp theo)
Số trang: 2
Loại file: doc
Dung lượng: 60.50 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Dưới đây là sơ đồ lớp của mẫu Singleton, hãy viết đoạn code bằng Java/C# để cài đặt cho(các) lớp trong sơ đồ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Một số bài tập về Design Patterns (tiếp theo) BÀI TẬP Môn TKPMHDT ---Một số bài tập về Design Patterns (tiếp theo)1. Dưới đây là sơ đồ lớp của mẫu Singleton, hãy viết đoạn code b ằng Java/C# đ ể cài đ ặt cho (các) lớp trong sơ đồ: class Structural Singleton - instance: Singleton -instance + Instance() : Singleton # Singleton()2. Lược đồ lớp sau biểu diễn cho mẫu Builder. Hãy bổ sung các thuộc tính và phương thức còn thiếu trong các lớp VehicleBuilder và ScooterBuilder để hoàn chỉnh sơ đồ (nêu rõ kiểu của từng thuộc tính và phương thức – tĩnh/ảo/cụ thể/…) class BuilderRealWorld #vehicle VehicleBuilder Shop Vehicle + Construct(VehicleBuilder) : void - parts: Hashtable = new Hashtable() - type: string + Show () : void + V ehicle(string) «indexer» + this(string) : object CarBuilder ScooterBuilder MotorCycleBuilder + BuildDoors() : void + BuildDoors() : void + BuildEngine() : void + BuildEngine() : void + BuildFrame() : void + BuildFrame() : void + BuildWheels() : void + BuildWheels() : void3. Cho lược đồ lớp thuộc mẫu Adapter như sau. Hãy b ổ sung các thu ộc tính và ph ương th ức còn thiếu cho lớp GooseAdapter để lớp Goose có thể tương thích v ới giao ti ếp Iquackable. Page |1 class Class Diagram 6 «interface» IQuackable + Q uack() : void -goose GooseAdapter Goose DuckCall + Honk() : void + Quack() : void + ToString() : string + ToString() : string4. Với lược đồ ở câu 3, cho cài đặt các lớp như sau. Hãy cài đặt hoàn ch ỉnh l ớp GooseAdapter. public interface IQuackable { void Quack(); } public class DuckCall : IQuackable { public void Quack() { Console.WriteLine(Kwak); } public override string ToString() { return Duck Call; } } public class Goose { public void Honk() { Console.WriteLine(Honk); } public override string ToString() { return Goose; } } -HẾT- Page |2
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Một số bài tập về Design Patterns (tiếp theo) BÀI TẬP Môn TKPMHDT ---Một số bài tập về Design Patterns (tiếp theo)1. Dưới đây là sơ đồ lớp của mẫu Singleton, hãy viết đoạn code b ằng Java/C# đ ể cài đ ặt cho (các) lớp trong sơ đồ: class Structural Singleton - instance: Singleton -instance + Instance() : Singleton # Singleton()2. Lược đồ lớp sau biểu diễn cho mẫu Builder. Hãy bổ sung các thuộc tính và phương thức còn thiếu trong các lớp VehicleBuilder và ScooterBuilder để hoàn chỉnh sơ đồ (nêu rõ kiểu của từng thuộc tính và phương thức – tĩnh/ảo/cụ thể/…) class BuilderRealWorld #vehicle VehicleBuilder Shop Vehicle + Construct(VehicleBuilder) : void - parts: Hashtable = new Hashtable() - type: string + Show () : void + V ehicle(string) «indexer» + this(string) : object CarBuilder ScooterBuilder MotorCycleBuilder + BuildDoors() : void + BuildDoors() : void + BuildEngine() : void + BuildEngine() : void + BuildFrame() : void + BuildFrame() : void + BuildWheels() : void + BuildWheels() : void3. Cho lược đồ lớp thuộc mẫu Adapter như sau. Hãy b ổ sung các thu ộc tính và ph ương th ức còn thiếu cho lớp GooseAdapter để lớp Goose có thể tương thích v ới giao ti ếp Iquackable. Page |1 class Class Diagram 6 «interface» IQuackable + Q uack() : void -goose GooseAdapter Goose DuckCall + Honk() : void + Quack() : void + ToString() : string + ToString() : string4. Với lược đồ ở câu 3, cho cài đặt các lớp như sau. Hãy cài đặt hoàn ch ỉnh l ớp GooseAdapter. public interface IQuackable { void Quack(); } public class DuckCall : IQuackable { public void Quack() { Console.WriteLine(Kwak); } public override string ToString() { return Duck Call; } } public class Goose { public void Honk() { Console.WriteLine(Honk); } public override string ToString() { return Goose; } } -HẾT- Page |2
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
lập trình căn bản kinh nghiệm lập trình mẹo lập trình bài tập về Design Patterns bài tập môn thiết kế pmdtTài liệu liên quan:
-
114 trang 243 2 0
-
80 trang 222 0 0
-
Thủ thuật giúp giải phóng dung lượng ổ cứng
4 trang 217 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 210 0 0 -
Thiết kế mạch logic bằng Verilog - HDL
45 trang 165 0 0 -
Giáo trình Lập trình C căn bản - HanoiAptech Computer Education Center
136 trang 134 0 0 -
142 trang 130 0 0
-
124 trang 114 3 0
-
150 trang 104 0 0
-
78 trang 103 0 0