Danh mục

Phương pháp tạo 1 preloader trong flash part7

Số trang: 5      Loại file: pdf      Dung lượng: 332.32 KB      Lượt xem: 8      Lượt tải: 0    
tailieu_vip

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: miễn phí Tải xuống file đầy đủ (5 trang) 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Rê chuột vào một đường thẳng. Khi phía dưới chuột xuất hiện đường cong, bạn đẩy chuột sang trái để nắn sửa: Bạn tiếp tục nắn sửa cho các đường còn lại và thu được đường viền thân bướm:Tiếp theo bạn sẽ tô màu cho thân bướm. Chọn Eyedropper Tool từ thanh công cụ:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Phương pháp tạo 1 preloader trong flash part7Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn5.33 Rê chuột vào một đường thẳng. Khi phía dưới chuột xuất hiện đường cong, bạn đẩy chuột sang trái đểnắn sửa:5.34 Bạn tiếp tục nắn sửa cho các đường còn lại và thu được đường viền thân bướm:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn5.35 Tiếp theo bạn sẽ tô màu cho thân bướm. Chọn Eyedropper Tool từ thanh công cụ:5.36 Đưa chuột vào thân bướm, chuột chuyển thành ống hút màu với cây cọ bên phải, bấm chuột để lấ y màuthân bướm:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vnMàu fill được cập nhật ở Property Inspector:5.37 Đưa chuột vào lại thân bướm, chuột chuyển thành thùng nước sơn. Bấm vào thân bướm để tô màu thân:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vnBạn thu được màu thân bướm:5.38 Để vẽ tiếp râu bướm, bạn chọn Line tool từ thanh công cụ:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn5.39 Bạn vẽ hai đường thẳng từ đầu bướm ra ngoài như hình minh họa:5.40 Tiếp theo bạn dùng Selection Tool để nắn sửa thành hai đường cong làm râu bướm:

Tài liệu được xem nhiều: